ไอเท็มสุดปังที่โอมเลือกใช้สำหรับคนเป็นสิวต้องชอบคอนซีลเลอร์สิว ของ BK Retouch Acne Concealer Pen มันดีมาก

45 12

ปกติแล้วโอมจะไม่ค่อยเป็นสิวเท่าไหร่ พอช่วงหลังๆ มาคือใส่แมสก์บ่อย ใส่ทุกวัน จนสิวขึ้น เวลาจะออกไปไหนก็ต้องเจอผู้คน คนก็ทักบ่อย จนเขินเลย 555555 พอเห็นเพื่อนในออฟฟิศใช้คอนซีลเลอร์สิวเพื่อคนเป็นสิว กันเลยขอใช้บ้าง จ๊นนนนติดใจ ไปหาซื้อมาใช้บ้าง

ก็คือคอนซีลเลอร์สิวเขามาด้วยกัน 2 เฉดสีนะครับ จะมีเบอร์ 02 เหมาะกับผิวขาว ส่วนเบอร์ 03 เหมาะกับผิวสองสีไปจนถึงผิวสีเข้ม ซึ่งเฉดสีนี้เขาทำมาเหมาะสำหรับคนเอเชียคือดีเลย ก็คือเป็นโทนเหลืองใช้ง่ายม้ากกกกกกก ส่วนตัวแล้วโอมชอบที่ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เขาเนียนนุ่มมากกก (Excellent Powder) คือเวลาที่ทาลงบนผิวเขาาจะกลบพวกรอยได้ดีมาก แล้วเขาก็จะช่วยดูดซับความมันบนผิวได้ด้วย ดีงามมม

คือโอมไม่ใช่คนขาวมาก เป็นคนผิวสองสี โอมก็จะเลือกใช้เป็นตอนเช้า จะใช้คอนซีลเลอร์สิวเบอร์ 3 เวลาใช้ปิดรอยสิว ใช้เข้มกว่าผิว แล้วกลบด้วยแป้งฝุ่นต่อ พอดีเลยแถมยังกริบมากกก แต่ถ้าใช้กลางคืน ช่วงนี้รอยสิวเยอะ มีความอายเพื่อน ก็ใช้คอนซีลเลอร์สิวเบอร์ 2 ครับ พอดีกับผิวเป๊ะเลย มันดีตรงที่ใช้กลางคืนได้นี่แหละครับ ไม่ใช่เฉพาะแค่การปกปิด คือมันทำให้รอยสิวจางด้วย ดีงามมากกกกกกกกกกกก

ซึ่งผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์สิวนี้มีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นก็คือ Advanced Moist-Complexes  ที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยน้า ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งลอกเวลาใช้ ที่สำคัญเขาผ่านการทดสอบแล้วนะครับว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แถมยังปลอดภัยแล้วก็อ่อนโยนต่อสิวด้วย คนที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลยครับ

แต่ว่าเขาใช้ซิลิโคน Non- Comedogenic จากอเมริกาซึ่งซิลิโคนตัวนี้เขาจะแตกต่างจากซิคิโคนทั่วไป เพราะว่าเขาผ่านการทดสอบแล้วว่ามันเป็นตัวที่ไม่อุดตัน แล้วก็ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มโอ๊ยปลื้มสุดดดด ก็คือใช้ได้ปลอดภัยหายห่วงเลยครับ

ความรู้สึกหลังใช้คอนซีลเลอร์สิว ก็คือตอนกลางวันโอมใช้แต้มเพื่อปกปิดพวกรอยสิว สิวอักเสบอะไรแบบนี้ครับ แล้วส่วนกลางคืนก็ใช้แต้มไว้ให้สิวยุบได้นะครับ ใครที่กังวลเรื่องสิวมากๆ ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ดีเลย ใครที่ไม่ชอบเนื้อที่เกลี่ยยาก ตัวนี้ตอบโจทย์มาก แล้วเนื้อเนียนไม่เป็นคราบ คือปังมากกก โอมให้คะแนนคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ 9.5/10 เลยครับ ขอหัก 0.5 คะแนนเพราะหาซื้อยากมากจ้า ใครที่ลังเลไปตาม คอนซีลเลอร์สิว เลยจะติดใจเลยฮะ

ราคา 389.- ปริมาณ 4กรัม มีจำหน่ายที่ Watsons, Konvy, Shopee, Lazada, EVEANDBOYS และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE