KA WHITE MAGIC W​HIP FOAM - POLLUTE CLEAR และ KA WHITE FOAM ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด ล้ำลึก ไม่แห้งตึง

59 19
WITH <strong>KA Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

        การล้างหน้าเป็นขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าที่สำคัญมาก  

ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดหรือเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่เอื้อกับสภาพผิวของเรา  ปัญหาต่าง ๆ อาจจะตามมาได้อย่างมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาการระคายเคืองผิว คราบสิ่งสกปรก มลภาวะสะสม ทั้งจากฝุ่นและควันเสีย ที่อาจทำให้เกิดสิวอุดตันตามมาได้ ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและการล้างหน้าของเราจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ

      วันนี้ลูกไม้เลยนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจากแบรนด์ KA (แบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องกันแดด) มาแนะนำให้รู้จักกัน 2 สูตร ได้แก่ KA White Magic Whip Foam - Pollute Clear และ KA White Foam ไปดูรีวิวกันเลยค่ะทุกคน

KA WHITE MAGIC W​HIP FOAM - POLLUTE CLEAR

เค.เอ. ไวท์ เมจิก วิป โฟม - โพลูต เคลียร์

           วิปโฟมล้างหน้า เนื้อนุ่ม ละมุนสุด สำหรับผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะสะสม ขจัดเกลี้ยงแม้ฝุ่น ควัน เครื่องสำอางกันน้ำ และที่สำคัญ PM2.5 ตัวนี้เค้าเคลมเลยว่ายังขจัดได้ไม่เหลือคราบ แถมยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสาร SLS สาเหตุของการระคายเคืองผิว คนผิวแพ้ง่ายอย่างลูกไม้จึงใช้ได้สบาย ซึ่งหลังล้างสัมผัสได้ทันทีเลยว่าผิวโล่ง และเกลี้ยงจริง ๆ ค่ะ แต่ผิวที่ล้างกลับไม่เอี๊ยด หรือแห้งฝืดเลย เยี่ยม!!

มาดูรายละเอียดของหลอดนี้เพิ่มเติมนะคะ


         วิปโฟมตัวนี้ยังช่วยเติม O2 เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้างทำความสะอาดผิว เพื่อทดแทน O2 ที่สูญเสียไประหว่างวัน จากการทำร้ายของมลภาวะสะสม ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งสุขภาพดี

           นอกจากช่วยให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ขจัดหมดจดแม้คราบสิ่งสกปรกแล้ว ยังปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้ ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากต้นมัลเบอร์รี่ Mulberry และสารแอคทีฟที่เข้มข้นมากถึง 4 ส่วน หน้านุ่ม เท่านั้นยังไม่พอ ยังผสมผสานนวัตกรรมใหม่ของการผสานการทำงานของ Vitamin E , Hyaluronic acid และสาร Sericin (สารสกัดธรรมชาติจากรังไหม) มาให้แบบเน้น ๆ ได้ลองแล้วจะรู้ว่า วิปโฟมตัวนี้ไม่เหมือนกับวิปโฟมตามท้องตลาดทั่วไปแน่นอน

KA WHITE FOAM

เค.เอ. ไวท์ โฟม

   โฟมล้างหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า (Oil Control) ลดความหมองคล้ำด้วย Multi-Vitamin Action

🌸  ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว

🌸  เนื้อครีมโฟมนุ่ม ละเอียด

🌸 ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด ล้ำลึก เนื้อครีมโฟมนุ่ม ละเอียด 

ให้ปริมาณฟองที่พอเหมาะ

        ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี ด้วยการทำงานของ  Multi-Vitamin Action ควบคุมความมัน ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ โดย Multi-Vitamin Action เป็นการทำงานร่วมกันของวิตามิน 3 ชนิด คือ

🌸Vitamin B3  ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ  ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

🌸Vitamin B6 มีประสิทธิภาพช่วยลดความมัน ควบคุมระดับไขมันส่วนเกิน ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน ป้องกันการเกิดสิวหัวดำและลดการเกิดสิวเสี้ยนได้ดี 

🌸 Vitamin E  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้กระ จุดด่างดำแลดูจางลง และเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มลื่นให้กับผิว ไม่แห้งตึงหลังล้าง

ความแตกต่างระหว่าง

KA WHITE MAGIC WHIP FOAM - POLLUTE CLEAR

และ KA WHITE FOAM

         KA White Magic Whip Foam - Pollute Clear  วิปโฟมล้างหน้า เนื้อนุ่มละมุน สำหรับผิวเผชิญมลภาวะสะสมที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสาร SLS สาเหตุของการระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ฟองวิปสีขาวนุ่มละมุน หอมอ่อน ๆ ขณะใช้สัมผัสถึงความสบายผิวหน้าหลังล้างออกผิวหน้าดูกระจ่างใสไม่แห้งตึงและชุ่มชื่น

         KA White Foam  โฟมล้างหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า  เนื้อโฟมสีขาว หอมอ่อน ๆ แต่ไม่เหมือนกับ KA White Magic Whip Foam เมื่อถูกับน้ำแล้วมีปริมาณฟองที่พอเหมาะ ล้างน้ำออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ผิวหลังล้างออก ผิวหน้าดูกระจ่างใส สุขภาพดี

         ส่วนตัวสภาพผิวของเราเป็นผิวผสมค่ะ มันบ้าง แห้งบ้างบางส่วน เลยใช้ทั้ง 2 ตัวเลย แต่วันไหนที่รู้สึกเหนื่อยมาก ๆ จะล้างด้วย  KA White Magic Whip Foam  เพราะวิปโฟมที่เนื้อนุ่มละมุน สบายผิวหน้าและยังช่วยให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ขจัดหมดจดแม้คราบสิ่งสกปรก มลภาวะสะสมจากฝุ่น และควันเสีย ปรับผิวขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้ค่ะ ส่วน KA White Foam  นั้นใช้เกือบทุกวันเลยค่ะ ชอบปริมาณฟองและการล้างออกง่ายไม่ทิ้งสารตกค้างที่ผิวหลังล้างออก ผิวหน้าดูกระจ่างใส สุขภาพดี ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวหน้ามากค่ะ


แล้วมาล้างหน้ากับ KA WHITE MAGIC WHIP FOAM - POLLUTE CLEAR และ KA WHITE FOAM ด้วยกันนะคะ 🙂

สถานที่จำหน่าย

ทั้ง 2 ตัวหาซื้อได้ที่ ➡️  EveandBoy, Beautrium, CJ, Nine Beauty และร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

หรือจะไปช้อปออนไลน์ได้ที่ ➡️  www.kathailand.com, Lazada, Shopee, Konvy เลยจ้า

🙂


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE