สิวผด ผื่นแพ้ biotherm เอาอยู่มากก!

73 16

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนน หลังจากหายไปนานประมาณ2เดือนได้ วันนี้เค้ามาป้ายยาาา สำหรับตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เชื่อว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านของหลายๆคนอยู่แล้วววแหละะ😝

มาคอนเฟิร์มผิวอักเสบ สิวผด รอยแดงบลาๆ เพราะได้เจ้าตัว biotherm คู่นี้เอาอยู่มากกก!

🌊 Life plankton clear essence 💦


สำหรับน้ำตบสามัญประจำบ้านของใครหลายๆคน ที่ได้ยินชื่อเสียงมานานแสนนานนนน จากคนที่เคยใช้สูตรเก่าแล้วแต่เนื้ออาจจะเหนอะไปสำหรับคนหน้ามัน แต่พอมาใช้สูตรใหม่ clear essence คือชอบมากกกกกกกก! (กอไก่ล้านตัวก็มา) จากรอยแดงๆ สิวผดหายหมด ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมพวกผิวอักเสบได้ดีมากกกค่ะ แถมสูตรใหม่เนื้อtexture จะมีความเหลวกว่าสูตรเก่า ไม่เหนอะหน้า ซึมไว แถมกลิ่นดีกว่าสูตรเก่าด้วยนะ ไม่รู้คิดไปเองป่าว555555 ตัวนี้ใช้ทั้งเช้า-เย็นเลย ช่วงอยู่บ้านวันไหนที่ขี้เกียจก็ใช้แค่คู่นี้เลยจริงๆ หรือช่วงที่ผิวหน้าแย่มากๆ แนะนำให้ใช้สำลีแผ่นบางๆแล้วเทตัวนี้ชุ่มๆแปะหน้าทิ้งไว้ พวกรอยแดงคือจางไวมากๆค่ะ


🌊 Life plankton sensitive emulsion💦 


ตัวนี้ซื้อเพราะเราผิวแห้งเลยอยากหา emulsion ราคากรุบๆไม่แรงมาบำรุงหน้าเพิ่มหน่อย ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรจากเค้าเยอะ แต่ใช้ไปใช้มา หน้าชุ่มชื้นดีขึ้นเยอะ และรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย 


​ตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับคนผิวแห้งและแพ้ง่ายที่อยากเพิ่มความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้ผิว ส่วนกลิ่นของอีมัลชั่นจะเบากว่าตัวน้ำตบนะ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นเท่าไหร่ เราว่าตัวนี้ไปต่อได้อยู่ปังๆ

หลังจากลองใช้มาประมาณเดือนนึง สำหรับเรามันเห็นผลมากกกกกกกก ตั้งแต่วันแรกที่มีสิวผด ผิวแพ้แดงๆ ขึ้นตุ่มๆเม็ดๆ ก็ค่อยๆลดลงตามลำดับเลย