ยุคโควิดเราต้องรอด !! HOWTO แต่งหน้ายังไงให้ไม่ติด Mask

45 14
สวัสดีค่า วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว ตั้งแต่สถานการณ์โควิดทำให้เราต้องใส่แมสตลอดเวลาจนรู้สึกว่า แมสเป็นอวัยวะที่ 33 ของเราแล้ว สำหรับผู้หญิงอย่างเราๆจะเจอปัญหาใหญ่ที่สุดคือ แต่งหน้าแล้ว ติดแมส !!!!! วันนี้นลมี #ของดีบอกต่อ มาแนะนำอีกแล้วค่า
นลเป็นคนที่ไม่ชอบการแต่งหน้าหนักๆ เพราะรู้สึกว่าผิวหายใจไม่ออก หนักหน้าและทำให้เป็นคราบระหว่างวัน เลยชอบแป้งที่บางเบาและปกปิดระดับปานกลาง ลองใช้มาเรื่อยๆ จนมาเจอเจ้าแป้งตัวนี้เลยค่ะ Chu’o All Day Matte Powder ช่วยควบคุมความมันและอำพรางรูขุมขน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว กันน้ำเหงื่อ พร้อมกันแดด SPF30 PA++ ในตัว เนื้อแป้งละเอียดให้ความปกปิดแบบจัดเต็ม แต่ยังให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก และมีเทคนิคการกระจายแสงที่ช่วยให้หน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ใครที่เน้นการแต่งหน้าน้อยขั้นตอนแต่สวยเป๊ะ หน้าไม่โป๊ะ เน้นงานผิวสบายๆ แต่งหน้าอยู่บ้านได้ ควรมี!
สารสกัดช่วยบำรุงผิว
เมือกหอยทาก : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซ่อมแซมผิวให้กลับมาสวยสุขภาพดี พร้อมลบเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิวให้กลับมาอ่อนวัยที่สำคัญยังมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้สวยเป๊ะปังกว่าที่เคย 
Collagen และ Vitamin E ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวดูอิ่มน้ำยาวนานตลอดวัน
สาร Anti Oxidant : ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรงและต่อต้านอนุมูลอิสระ 
Siilica : ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า และ ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน
Titanium : ช่วยเคลือบผิวหน้ารักษาความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานตลอดวัน
อย่างที่เห็นเลยค่า หลังจากใช้แป้งก็ได้งานผิวที่สวย เนียน ดูธรรมชาติมากๆ ที่สำคัญเจ้าแป้งตัวนี้สามารถพกเติมได้ตลอดทั้งวันไม่เป็นคราบ แต่สำหรับนลแทบไม่ต้องเติมเลย เพราะน้องเค้าติดทนนาน หน้าผ่องเด้งตลอดทั้งวัน ไม่มีดรอป ประทับใจมากก 10/10 วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้าไว้มาบอกต่อของดี และ ป้ายยาใหม่น้า อิอิ บ้ายบาย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ