LANEIGE water sleeping mask ตัวเดียวเอาอยู่(ดูแลผิวฉบับคนยุ่งๆ)

39 10
สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับตัว Sleeping mask ที่มาแนะนำเพราะแรกเริ่มไม่รู้จะเริ่มบำรุงจากตัวไหนดีแล้วมาเจอตัวนี้ Laneige Water Sleeping Mask สำหรับการเริ่มต้นก็ถือว่าดีเลยค่ะ อาบน้ำเสร็จทาตัวนี้แล้วนอน ตื่นมาพร้อมหน้าไบร์ทๆคือปังมากๆ

เห็นมีคำว่า mask แบบนี้ไม่ได้เป็นแผ่นมาร์คหน้านะคะ เป็นกระปุกทาเอาก็สะดวกดี

ส่วนตัวเราเป็นคนผิวมัน ไม่ชุ่มชื้น แล้วยังแพ้ง่ายอีกต่างหาก ไม่รวมปัญหาสิวและหลุมสิวเวลาเลือกใช้อะไรเลยค่อนข้างระมัดระวังพอสมควร

แต่ตัวนี้คือผ่านเลยค่ะ ไม่แพ้ไม่คัน ใช้มาครึ่งปีแล้วรู้สึกว่าเป็นตัวฟื้นฟูในระยะยาว ปัญหาสิวแรกๆยังไม่เห็นผลเท่าไหร่แต่ตอนนี้คือหายไปเกือบหมดแล้ว จะมีบ้างก็คือสิวฮอร์โมนและตอนช่วงที่ออกไปคลุกฝุ่นซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับการทำความสะอาดหน้าด้วยนะคะ

ที่ฟินสุดๆเลยก็คือ เนื้อสัมผัส มันมีความเบาแบบเจลแล้วเวลาทาก็คือปาดวนทั่วหน้าแต่มันไม่เหนอะหน้า เข้าก็แอร์คือฟินไปเลย แนะนำเลยค่ะตัวนี้ของมันต้องมีจริงๆ วันไหนรีบๆก็กวักมาทาบางๆบนหน้าแล้วนอนไปเลยหรือวิ่งไปทำงานต่อก่อนลงเตียง ตอนตื่นก็ยังวิ๊งอยู่ จากประสบการณ์อ่านเพลินยันตีสามก็ยังตื่นมาหน้าบริ๊งๆได้อยู่ไม่โทรมเลยค่ะ


mindmimo

mindmimo

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อมิ้นท์ เป็นคนผิวขาว และผิวหน้ามันมีสิวง่ายมากแค่ตากฝุ่นก็สิวขึ้นแล้ว เศร้าจัง แต่ถ้าดูแลบำรุงดีๆปัญหาก็หมดไปค่ะ ความสวยมีอยู่ทุกคน มาดูแลตัวเองกันค่ะ

FULL PROFILE