คัดเน้นๆ โฟมล้างหน้าตัวฮิต ยืนหนึ่งในใจของคนเป็นสิว

44 11
 Hello ค่าสาวๆ ทุกคน วันนี้จะมาว่ากันด้วยเรื่องของโฟมล้างหน้ารักษาสิวกันจ้า เป็นโฟมล้างหน้าตัวฮิต รีวิวแน่นกรุบในโลกโซเชียล ซึ่งทางเราก็ไม่พลาดจ้า ตัวไหนเค้าว่าดี เราก็ไปสอยมาใช้ตามจนเสียหายหลายแสนกันเลย ในที่สุดวันนี้ก็ได้ฤกษ์เอาน้องๆ Top 3 ในดวงใจมาอวดโฉมให้ทุกคนได้ดูกันจ้าาา

CeraVe Foaming Cleanser

น้องคนน้ีขึ้นช่ือเรื่องความอ่อนโยน ซึ่งจากการทดลองใช้ก็คือพบว่าน้องอ่อนโยนมากจริงๆ ตัวเนื้อของน้องเค้าจะมีเป็นเจลใสๆ บีบเพียงนิดเดียวก็คือฟองเยอะ ทําความสะอาดหน้าได้ดี หลังจากล้างเสร็จหน้าไม่แห้ง ออกไปทางผิวลื่นๆ นิดหน่อย ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่เห่อ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ สําหรับเรื่องสิวก็ยังไม่ค่อยเห็นผลนะ แต่เรื่องความอ่อนโยนคือต้องให้ตัวนี้เค้าเลย

Puerri All Acne Cleanser

น้องเพียวรี่ขวดแดงตัวนี้เค้าว่ารักษาสิวได้จริง หัวสิวหลุดจริง! เราก็เลยขอลองใช้ดูซักหน่อย เราทดลองใช้ช่วงก่อนเป็นประจําเดือน หน้าเราจะมีสิวเห่อ มาครบทั้งอุดตัน ทั้งอักเสบเลยจ้า ก็ลองใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 2 วีค ผลคือน้องเพียวรี่ทําให้หัวสิวแห้งไวมาก พวกสิวอุดตันก็คือดันให้หัวสิวหลุดมาแบบง่ายๆ เลย เกินไปมากกก
นอกจากผลลัพธ์จะดีมากแล้ว เราก็ยังชอบเนื้อเจลของเค้าด้วย ล้างหน้าสะอาดแต่ไม่ทําหน้าแห้งตึงด้วย ไม่มีนํ้าหอม คนผิวแพ้ง่ายหรือแพ้นํ้าหอมแนะนําเลยจ้า

La Roche Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel (สีเขียว)

ตัวนี้ก็เป็นลูกรักที่อยากแนะนําสําหรับคนมีปัญหาสิว โดยเฉพาะพวกสิวอักเสบ ตัวนี้โอเคมากกกก เป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ระหว่างล้างจะรู้สึกเย็นๆ หน้าด้วย ทําให้รู้สึกเฟรช หลังล้างหน้าเสร็จจะตึงๆ ผิวนิดหน่อย จากการใช้อย่างต่อเนื่องก็รู้สึกว่าลดสิวเกิดใหม่ได้ดีนะ แต่ไม่ได้ช่วยรักษาสิวเก่าที่เกิดแล้ว ต้องอาศัยยาแต้มสิวช่วย และที่ประทับใจอีกอย่างคือหลอดใหญ่มาก หลอดนึงใช้ได้นานมาก ราคาแพงหน่อยแต่พอลองหารแล้วก็คุ้มค่าน้า
และทั้งหมดนี้ก็เป็นลูกรักของเราทั้ง 3 ตัวนั่นเอง ชอบมากจนเก็บเอาไว้คนเดียวไม่ได้ ต้องเอามาแชร์ต่อรัวๆ ทั้ง 3 สามารถหาซื้อได้ที่วัตสัน, บูทส์หรือร้านขายยาทั่วไปได้เลยน้า ใครอยากเปลี่ยนโฟมล้างหน้าลองเอาไปเก็บน้องๆ ไว้เป็นตัวเลือกได้น้า


same arigato

same arigato

FULL PROFILE