รวมของดีที่ใช้แล้วหน้าปังขั้นสุด ในงบหลักร้อยเท่านั้น!!!

45 13
     เซฮายย.. วันนี้ก็หยิบของที่ใช้อยู่ตอนนี้มาบอกต่อ คือส่วนตัวก็คือไม่ค่อยจะได้ใช้อะไรมากมายหรอก เพราะเป็นคนไม่ค่อยบำรุงเยอะเท่าไหร่ ขก.และก็ไม่มีเวลานั้นเอง555 ของที่ใช้ตอนนี้ก็มีอยู่ 5 อย่างนั้นเอง แต่ว่าใช้แล้วผิวหน้าดีขั้นสุด สาวๆคนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลามาทางนี้กันเลยย

1.It'S SKIN Power 10 Formula YE Effector 
เริ่มต้นด้วยการลง It'S SKIN ตัวช่วยเปิดผิวได้ดีมาก ช่วยให้เซรั่มตัวอื่นที่ทาลงไปซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี ทาลงไปยังช่วยบำรุงอีกด้วยนะ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น

2. Tween BL-11
ตัวนี้แอบทดลองใช้มาสักพักแล้ว ส่วนตัวคือชอบตัวนี้นะ ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่กัดผิวด้วย เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบาดี เหตุที่อยากใช้เพราะเห็นเคลมว่า.. ช่วยในเรื่องเม็ดสีที่ผิดปกติ หรือยับยั้งการเกิดเม็ดสีอะไรประมาณนี้ เพราะว่าผิวคนเราเกิดการสร้างเม็ดสีทุกวัน อีกทั้งยังช่วยให้ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดงดีขึ้นด้วย ใช้แล้วหน้าขาวใสผ่องมีออร่ามาก แม่ยังมาขอใช้ด้วยเลย ตอนนึคือหน้าแม่ฝ้าจางลงเยอะมากกก ขวดจิ๋วแต่แจ่วแหละเด็ดมากเด้อ โดยรวมเอาเป็นว่าใช้ดีเลยแหละ55555

3. PERLA WHITE ESSENCE
ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวสู่ความอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ใครผิวแห้งใช้ไปแล้วจะสัมผัสได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นดีขึ้นแน่นอน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูกระชับ รูขุมขนเล็กลงด้วย

4.Rebecca Flawless Matte
กันแดด Rebecca Flawless Matte SPF50 PA++++ เป็นอะไรที่ใช้ดีมาก ปกปิด ปรับผิวหน้าให้เนียนกรุบกริบยั้งกับใช้แอพแต่งรูป แต่ความจริงไม่ใช่ เพราะใช้กันแดดตัวเนี่ยแหละหน้าเนี่ยมาก ความมัน กันน้ำ กันเหงื่อดีอยู่นะ

5.Kireo 3 in 1 kiwi avocado facial whip foam
ตัวสุดท้าย หลังจากแต่งหน้า เจอมลภาวะ ฝุ่น ลม นู้นนี่นั่นสาระมาแล้วต้องล้างหน้าด้วยตัวนี้เลย เป็นซิปโฟมที่ล้างกำจัดสิ่งสกปรกได้ดีมาก ล้างหน้าได้สะอาดสุด อีกทั้งยังเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมไปถึงคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยน้า

เอามาบอกต่อทุกตัวที่ใช้อยู่ตอนนี้รับรองว่าใช้ดีทุกตัวแน่นอน ใครแพ้ง่ายหรือผิวบอบบางเนี่ย สามารถใช้ได้เลยนะ เพราะตัวเบลล์เองก็ผิงแพ้ง่ายเหมือนกัน แต่ใช้ไอเทมเหล่านี้ผิวดีมาก ไม่มีแพ้อะไรใดๆเลย สุดท้าย ท้ายสุดหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มาก ไม่น้อยสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมดูแลผิวหน้าให้ขาวใสอยู่ตอนนี้ ท้ายนี้ก็ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE