รีวิวคอร์สเลเซอร์หลุมสิว ตั้งแต่ต้นจนจบ!!

46 10
สวัสดีค่า วันนี้มิวจะมารีวิว การไปทำเลเซอร์หลุมสิว ที่ทำไปทั้งหมด 5 ครั้งอย่างละเอียด เผื่อคนที่กำลังตัดสินใจหรือหาข้อมูล ได้ประโยชน์จาก blog นี้ไม่มากก็น้อยนะคะ 😊
เดี๋ยวไปดูปัญหาผิว และผิวก่อนทำของมิวก่อนดีกว่า 

จากการกดเลยค่ะ เกิดผังผืดเกาะใต้หลุมสิวนั้นๆ ทาครีมให้ตายก็ไม่ตื้นขึ้นน้า จมูกเอย หน้าผากเอย เป็นหลุมเป็นบ่อหมด
มิวไปทำที่ M vita clinic ( เอ็มวีต้าคลินิก) นะคะ เพราะดูจากรีวิวใน เฟสบุ๊คเพจของคลินิกแล้ว มีแต่รีวิวรักษาสิว รักษาหลุมสิวเพี้ยบ เลยคิดว่ามาที่นี้ต้องจบแน่นอน 
คลินิกอยู่ตรงข้าม รพ. จักษุรัตนิน อโศก ติดถนนเลย หาง่ายมาก สามารถจอดรถที่คอนโด Sukhumvit living town ใกล้ๆได้ค่ะ ( จอดฟรี3 ชม. ถ้ามีตราประทับจากคลินิก)

คลินิกใหญ่โตและสะอาดมาก พี่ๆทีมพนักงานยิ้มแย้มและดูแลดีมากๆ ไม่เคยมายัดเยียดขายคอร์สอะไรเลยค่ะ แถมทุกๆคนที่นี้ฉีดวัคซีนโควิด 19 ทุกคนแล้วนะคะ เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่ายค่ะ ❤

คอร์สที่มิวตัดสินใจทำ มีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
โปรแกรมแฟรกตอร่าแองเจ้ลทัช FRACTORA ANGEL TOUCH
 เลเซอร์ Fractora 3 ครั้ง และเลเซอร์ Fotona 2 ครั้ง ทำสลับกันทุก 2 สัปดาห์  ตรงที่มีหลุมสิวก็จะทำ subcision เพื่อตัดผังผืดใต้หลุมสิวค่ะ

และคุณหมอที่ดูแลมิวตลอดทั้ง โปรแกรมคือ
คุณหมอเอ็ม
พน.มนตรี อุดมประเสริฐกุล
คุณหมอน่ารักมาก พูดเพราะ และอธิบายทุกขั้นตอน ใจเย็นมากๆค่ะ ตรงนี้ยิ่งทำให้ประทับใจคลินิกมากขึ้นไปอีก ทุกครั้งที่เจอ หมอจะถามว่าเป็นยังไงบ้าง ติดตรงไหนอีก เราสามารถคุยกับคุณหมอถึงความต้องการของเราได้ค่ะ บางที่คุณหมอไม่ค่อยรับฟัง เอาแต่รักษาในแนวทางของตัวเองเท่านั้นค่ะ ซึ่งมันก็ไม่ตรงใจเราเนอะ

เพราะหลังทำห้ามโดนน้ำ 24 ชม. นะคะ กลับบ้านอาบน้ำนอนได้เลย ประทับใจที่คิดแทนให้ตรงนี้มาก หลังคลีนผิวหน้า ก็จะทำการกดสิวในกรณีที่มีสิวอยู่ใต้ผิวหนัง ซึ่งก็มีทุกครั้งที่มา555 พยายามดูแลรักษาแย้วง่า 🙏 แต่ก็คือฟินค่ะ
และก่อนทำเลเซอร์ทุกครั้งจะมีการแปะยาชา 40 นาทีโดยประมาณค่ะ
ก่อนเลเซอร์ มิวโดน Subcision ก่อนเลย เพราะหลุมลึกๆเยอะเหมือนกัน subcision  เป็นการใช้เข็มขนาดเล็กสอดเข้าไป ใต้ผิว เพื่อตัดเซาะพังผืดที่รั้งหลุมสิวไว้ เมื่อพังผืดเหล่านี้ไม่สามารถยึดเกาะกับผิวหนังบริเวณหลุมสิวได้ ผิวบริเวณนั้น จะนิ่มขึ้นและลอยตัวขึ้นได้ง่าย หลุมสิวจะค่อยๆ ตื้นขึ้น และที่นี้หมอจะฉีดตัวยา PDRN เข้าไปพร้อมกับการตัดผังผืด หลุมนั้นก็จะถูกเติมเต็มขึ้นมาทันทีหลังทำค่ะ
ตัวนี้โหดอยู่เหมือนกัน ส่วนตัวมิวรู้สึกเจ็บค่ะ แต่ทนได้นะคะ คุณหมอทำละเอียดมาก หลังทำห้ามโดนน้ำ 24 ชม.  หลังทำจะเกิดสะเก็ดขึ้นตามรูขุมขน ห้ามแกะเด็ดขาดนะคะ เพราะมันเป็นกระบวนการซ้อมแซมของผิวตามธรรมชาติค่ะ ปล่อยให้สะเก็ดหลุดเอง งดสกินแคร์ใดๆไปก่อน และทาขี้ผึ้งที่ทางคลินิกให้ จนกว่าสะเก็ดจะหลุดออกไปค่ะ งดออกแดดแรงๆนะคะ มิวทาครีมกันแดดตลอดเลยค่ะ
🌼 ครั้งที่ 2 🌼
Fotona

ครั้งที่ 2 มิวทำ Subcision  ตามด้วยเลเซอร์ Fotona อันนี้เจ็บน้อยกว่า Fractora ค่ะ ชิวๆเลยเลเซอร์นี้
ในรูปเป็นหลังทำเสร็จทันทีค่ะ คุณหมอสะกิดสะใจมาก เอาหลุมหนูออกไปให้หมด!!!!

รูปนี้วันที่ 4-5 แล้วค่ะ ผิวเริ่มละเอียดขึ้นมากค่ะ ทั้งหลุมสิวตื้นขึ้น และรูขุมขนกระชับขึ้น
🌼 มาถึงครั้งที่ 3 แล้วค่ะ 🌼
ผิวก่อนทำครั้งที่ 3
🌼 มาถึงครั้งที่ 4 แล้ว 🌼

🌼 มาถึงครั้งสุดท้ายแล้ว ครั้งที่5 ค่ะ 🌼
ผิวก่อนทำครั้งที่5 ค่ะ  ละเอียดขึ้นมากกกก ถูกใจสุดๆ
ครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ เรียกว่าเป็นครั้งเก็บตก คุณหมอเอ็มเก็บงานได้ละเอียดยิบ ❤ เรียกว่าทุกรู ทุกอนูจริงๆ สะใจมากก ฮ่าๆ
ผ่านมา10 วันแล้วค่า ผิวใสขึ้น เด็กลงมากๆ รูขุมขนกระชับขึ้นมากค่ะ แต่งหน้าได้เนียนกริบ อยู่ทั้งวันเลย ❤
เปรียบเทียบให้ดู ก่อนทำจนมาถึงครั้งที่5 ผิวละเอียดขึ้นมากๆ ผิวมันน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะรูขุมขนกระชับขึ้น
ผลลัพธ์เป็นที่น่าประทับใจมาก ทั้ง 5 ครั้งนี้ ค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 12,000 บาท หารต่อครั้ง ถือว่าราคาน่ารักมากๆค่ะ  ตอนนี้ผิวละเอียดสวยใส กลับมาเป็นผิวเด็กอีกครั้งแล้วค่ะ


mewmonkmank

mewmonkmank

IG : mewmonkmank

FULL PROFILE