แนะนำ!!ไอเทมช่วยผิวหน้าใส ไร้สิว by Naturista

49 17
WITH <strong>Naturista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เพื่อนๆเป็นกันบ้างไหมคะ ช่วงนี้ที่เราไม่ว่าจะไปไหน เราก้ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอด บางวันนะเนิสแทบจะใส่ติดต่อกันเกิน 10 ชั่วโมงขึ้นไปเลย อะไรที่ตามมาหรอช่วงนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเจ้าสิวตัวร้าย ที่มาบุกผิวหน้าของเรานะสิคะ เบื่อมากๆเลยอะ
แต่ไม่ต้องกังวลใจไปนะทุกคน...วันนี้เนิสมีไอเทมสู้สิว กู้ผิวใสมาฝากเพื่อนๆกัน ถ้าอยากรู้แล้วเราไปทำความรู้จักสกินแคร์ที่เนิสนำมาฝากกันเลยดีกว่า พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยย

(●ゝω)ノ

Naturista – Tea Tree Series

สำหรับไอเทมกู้ผิวใสสองตัวนี้จากแบรนด์ Naturista เป็นสูตร Tea Tree ที่เน้นช่วยในเรื่องของการลดสิว ปกป้องการเกิดสิวนั่นเองค่ะ ซึ่งทั้งสองตัวถือว่าเป็นสกินแคร์ออร์แกนิก ที่สาวกสายเขียวน่าจะชอบกันอย่างแน่นอน วันนี้เนิสนำมาฝากด้วยกันถึงสองตัวเลยไม่ว่าจะเป็น...

• Naturista Tea Tree Facial Cleanser
• Naturista Tea Tree Facial Toner

งั้นไม่รอช้า เราไปทำความรู้จักสกินแคร์แต่ละตัวกันเลยค่ะ...ลุยยย!!

Naturista Tea Tree

Facial Cleanser

มาเริ่มต้นผิวใส ไร้สิวกับสกินแคร์ตัวแรกเลยกับ Naturista Tea Tree Facial Cleanser ตัวนี้จะเรียกได้ว่าเป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนมากๆเลยค่ะ เหมาะมากๆเลยสำหรับคนเป็นสิว มีผิวแพ้ง่าย เพราะเจลล้างหน้าตัวนี้มีค่า pH Balance 5.5 และตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ อ่อนโยนสุดๆไปเลยค่ะ  

Texture :’)

Naturista Tea Tree

Facial Toner

มาถึงตัวที่สองกับ Naturista Tea Tree Facial Toner ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ที่ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึกเลย ซึ่งคุณสมบัติหลักๆเลย...

• ช่วยลดสิว

• ช่วยคุมมัน

• ช่วยกระชับรูขุมขน
• ช่วยในเรื่องของปัญหาสิว


สาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้นะคะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยนะ อิอิ!!

Texture:‘)

ความรู้สึกหลังใช้ :’)

สำหรับเนิสหลังใช้สกินแคร์ทั้งสองตัว โดยส่วนตัวเลยคือเนิสชอบกลิ่นของ Tea Tree อยู่แล้ว แต่สองตัวนี้คืออ่อนโยนมากๆ ที่ชอบที่สุดคือ ตัว Cleanser ที่เป็นเจลที่มีฟองนุ่มๆกำลังดี ไม่มีความเอี๊ยดหลังล้างหน้าเลย ผิวจะยังนุ่มชุ่มชื่นอยู่ เราว่ามันเหมาะมากๆเลยนะ กับใครที่มีผิวที่ค่อยข้างแพ้ง่าย เพราะมันอ่อนโยนมากๆ ยิ่งช่วงนี้เราเป็นสิวแถวจมูกเยอะ เวลาเช็ดด้วยโทนเนอร์ก็คือไม่แสบผิวเลย มันช่วยให้สิวดูแห้งเร็วขึ้นด้วย ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากลองซื้อมาใช้บ้าง ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่...

☘️Shopee: Naturista Official

☘️Lazada: Naturist

☘️Facebook: Naturista Thailand

☘️IG: naturistathailand

☘️Line: @naturista


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE