เปรียบเทียบครีมกันแดดยี่ห่อดังในดวงใจ 3 แบรนด์

44 13
ใครๆก็คงทราบกันดีว่า ประเทศไทยแดดแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะฉนั้นเราทุกคนควรจะต้องทาครีมกันแดดนะคะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหนแต่แสงแดดก็สามารถเล็ดลอดมาสู่ผิวของเราได้ค่ะ
ก่อนอื่นเลยมุกจะมาบอกสาเหตุว่าทำไมครีมกันแดดถึงจำเป็นสำหรับเรา นั้นก็เพราะว่า
1.ไม่ว่าจะเป็นกระแดด ฝ้า จุดด่างดำ และสิว ปัญหาผิวเหล่านี้ที่เกิดขึ้นกับคนส่วนมากก็เพราะผิวไม่ได้ถูกปกป้องด้วยครีมกันแดด
2.แสงแดดเป็น สาเหตุอันดับต้น ๆ ที่ทำให้อายุผิวแก่ก่อนวัย เพราะถ้าไม่ได้ทาครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสียูวีเลย ก็จะทำให้ผิวเหี่ยว ความยืดหยุ่นก็ลดลง เผลอ ๆ อาจมีริ้วรอยตามมาอีกด้วย
3.การที่เราไม่เคยทาครีมกันแดดเลย ทุกคนทราบไหมคะว่านั้นคือสาเหตุอีกปัจจัยเลยที่ทำให้เราเป็นมะเร็งผิวหนังได้ ควรใช้ครีมกันแดดคุณภาพดี และมี SPF สูงมาทาโดยด่วนเลยนะคะ
4.สังเกตุถ้าผิวหมองคล้ำดำ เริ่มโทรม ให้ลองกลับไปนึกดูสิว่าทุกวันนี้คุณทาครีมกันแดดทุกวันหรือไม่ ถ้ายังไม่ได้ทาครีมกันแดดละก็ รีบหยิบมาทาซะด่วน ๆ เลย เพราะการทาครีมกันแดดช่วยให้ไม่ผิวคล้ำขึ้น ยังช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นเป็นธรรมชาติ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่ะ
ทุกคนเห็นแล้วใช่ไหมคะว่าครีมกันแดดนั้นสำคัญมากแค่ไหน วันนี้มุกเลยจะพาทุกคนไปดูครีมกันแดดที่ได้ใจมุกเต็มไปเลย 3 ยี่ห่อด้วยกัน <3

มาเริ่มดูตัวแรกกันก่อนดีกว่านั้นก็คือ Banana Boat Simply Protect Aqua SPH50+ PA++++
กันแดดทาหน้า ของ BANANA Boat สูตรสีเขียว Daily Moisture สูตรนี้เหมาะกับใช้เป็นประจำทุกวัน ช่วยให้เราสามารถแต่งหน้าต่อได้ในทันที เพราะเขาช่วยปรับสภาพผิวของเรา สูตรนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบาเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ในระดับสูงสุด พร้อมทั้งช่วยกันน้ำกันเหงื่อ ที่สำคัญมี Hyaluronic Acid ช่วยบล็อกความชุ่มชื่นให้ผิว และปราศจากสาร Oxybenzone & Paraben อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของ Oil และ Alcohol ที่เป็นสาเหตุของการอุดตันของสิว
จุดที่ชอบมากที่สุดของตัวนี้สำหรับมุกเลยก็คือเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายมากกก แถมยังซึมซับไวสุดๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อเช็คดูส่วนประกอบข้างหลังก็พบว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำหอม แต่มีในปริมาณที่น้อยมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนในเรื่องของความเหนียวแหนะหนะต้องบอกเลยว่าเจ้าน้องตัวนี้ไม่มีความเหนียวเลย ระหว่างวันก็ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างดีเลยค่ะ ไม่เป็นคราบและไม่ลอก สบายผิวมาก ๆ เลยค่ะ
ราคา : 210 บาท
สามารถสั่งซื้อได้ที่ : WATSONS , KONVY , SHOPEE หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าก่อนออกแดด สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย
มาถึงตัวที่ 2 กันบ้างนะคะ ตัวนี้ก็เป็นลูกรักในดวงใจอีกตัวเลยค่ะ จะเพราะอะไรไปดูกันดีกว่า... ตัวที่ 2 ที่มุกจะพูดถึงก็คือ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++  
ตัวนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นลูกสุดที่รักเลยก็ว่าได้กับตัว BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ เพราะน้องเค้าเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ช่วยปกป้องผิวครบx5 100% NON-CHEMICAL นั้นก็คือ
1. ปกป้องผิวจากรังสี UVA PA++++ ด้วย PHYSICAL SUNSCREEN
2. ปกป้องผิว จาก UVB SPF 50+ ด้วย PHYSICAL SUNSCREEN
3. ปกป้องผิวจากรังสี IR PROTECTION
4. มีสารช่วยปกป้องผิวจากรังสี 8LUE LIGHT แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์
และ
5. ปกป้องผิวจากฝุ่นPM2.5 มลภาวะ ด้วย POLLUSTOP

สรุปง่ายเลยก็คือเจ้าน้องตัวนี้เค้าสามารถช่วยคุมมัน กันแดด แถมที่สำคัญนอกจากเนื้อบางเบาแล้วน้องเขายังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ น้ำหอม ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่เป็นผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบ Dermotologically Tested
ผ่านการทดสอบ Hypoallogenic แม้กระทั่งผิวเด็ก 3 ขวบก็ใช้สามารถใช้ได้เลยนะ ยังไม่หมดนะเพราะเขายังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง Defensil Plus ที่ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดง
และสารสกัดจากใบบัวบก ที่สามารถช่วยลดสิว ทำให้ผิวแข็งแรง แถมยังลดการระคายเคืองของผิว รวมถึงมี Vitamin E ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวของเราไม่แห้งเป็นขุย และสารสกัดที่สำคัญอย่างสุดท้ายนั้นก็คือสารสกัดจากดอกกล้วยไม้จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยบำรุงให้ผิวมีความยืดหยุ่นและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
มุกต้องยอมรับน้องเขาเลยว่าดีมากจริง ๆ  เป็นตัวที่มุกหยิบมาใช้บ่อยที่สุดแล้วก็ว่าได้ ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว สำหรับมุกคือไม่มีอาการแพ้ แดง ระคายเคือง หรือเป็นผื่นใด เพราะเขาเป็นกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิวและช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีมาก ๆ  ทาแล้วไม่เป็นคราบเลย ปรับผิวให้ผ่องขึ้นด้วย แถมทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นระหว่างวันหน้าก็ไม่มันไม่ต้องคอยซับบ่อย ๆ แถมพอเจอแดดหน้าก็ไม่เยิ้มเลยค่ะ ที่สำคัญหน้าไม่ดรอประหว่างวันเลยค่ะไม่ต้องเติมแป้งหรือเครื่องสำอางบ่อย ๆ ช่วยปกป้องผิวพร้อมบำรุงในหลอดเดียว ขนาดก็กะทัดรัดพกพาง่าย
ราคา : 289 บาท
สามารถสั่งซื้อได้ที่ : WATSONS , KONVY , SHOPEE หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าก่อนออกแดด สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย
เอาละค่ะทุกคน มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะสำหรับครีมกันแดดในดวงใจของมุก ตัวที่ 3 ก็คือ NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++
ตัวสุดท้ายสำหรับวันนี้ก็คือ NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++ หลายๆคนก็คงจะคุ้ยเคยกันดีอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นกันแดดตัวดังเลยก็ว่าได้ น้องเขาคือเซรั่มป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า สูตร Makeup melt-free สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะปราศจากน้ำหอมและพาราเบน พร้อมผสาน L-carnitine ที่ช่วยลดความมันได้ถึง 86% ทำให้เครื่องสำอางค์ไม่เยิ้ม และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน แถมยังสามารถปกป้องผิวหน้าเราได้อย่างเต็มที่ด้วย SPF50+ และ PA+++ ทำให้สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวันอันควร แถมยังมี L-Carnitine Oil Control ที่ช่วยลดความมันในรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว แม้จะอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ครีมกันแดดของเขายังเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เนื้อเซรั่ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับผิวมันด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน
เนื้อสัมผัสของน้องเขาบางเบามาก ๆ ไม่มีกลิ่นเพราะไม่ผสมน้ำหอม เนื้อครีมสีขาวกลืนไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งคราบขาวไว้ ทาง่ายไม่เป็นคราบ ซึมสู่ผิวได้ไว เหมาะใช้ในชีวิตประจำวันที่โดนแดดบ้างประปราย แถมเนื้อครีมของเค้าก็ยังไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ไม่แมทจนเกินไป ทำให้เราสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เนื้อครีมของเขาเกลี่ยง่ายมากที่สำคัญคือเขาสามารถควบคุมความมันได้ดีในระดับนึง ระหว่างวันยังคงต้องซับหน้าอยู่บ้างเล็กน้อย
ราคา : 299 บาท
สามารถสั่งซื้อได้ที่ : WATSONS , KONVY , SHOPEE หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าก่อนออกแดด สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย
จบแล้วค่าสำหรับครีมกันแดดที่เป็นลูกรักในดวงใจของมุก มุกขอสรุปให้ดูเนื้อครีมและเนื้อสัมผัสของเขาอีกครั้งนะคะ
สรุปเลยกันแดดลูกรักในใจอันดับ 1 ของมุกก็คือเจ้าน้อง BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ เพราะว่าน้องเขาอ่อนโยนกับคนที่ผิวแพ้ง่ายจริงๆ เพราะเป็น 100%Non-Chemical
เนื้อเกลี่ยง่าย ปรับผิวให้ผ่องด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ เลยแหละและยังมี
ผ่านการทดสอบ Dermotologically Tested
ผ่านการทดสอบ Hypoallogenic เลยมั่นใจว่าคุณภาพเขาดีมากๆแล้วใช้กับตัวรู้สึกว่าระหว่างวันหน้าไม่ดรอปจริงๆค่ะ 
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ พอจะเป็นทางเลือกสำหรับทุกคนได้บ้างไหมเอ๋ย ไม่ว่ายังไงทุกคนก็อย่าลืมทาครีมกันแดดกันนะคะ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วเดี่ยวหน้าเราจะมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรนะ สำหรับวันนี้มุกต้องขอลาไปก่อนแล้ว แล้วกลับมาพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย

Ig : kkaimook.m
Facebook : mook ummaraporn <3


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE