ผมสวยเสกเองได้ ไม่ต้องง้อร้าน !

46 14
          ผมก็ต้องดูแล ร้านทำผมก็ไม่กล้าไป.. เพิร์ลเป็นหนึ่งคนที่ตามหาไอเทมดูแลเส้นผมมาตลอด ส่วนตัวเป็นคนผมแห้งมาก ชี้ฟู และก็เป็นคนที่ชอบทำสีผม หนีบผม/ม้วนผมเป็นประจำ แต่ไอเทมวันนี้เพิร์ลจะมารีวิวบอกเลยว่าปังมาก “ mise en scènePerfect Serum Hair Ampoule Pack, Perfect Styling Serum และ Steam Hair Mask Packคือที่สุด ทรีทเม้นท์บำรุงผมที่ให้มากกว่าการบำรุงทั่วไป อะพูดไปเดี๋ยวจะไม่เชื่อ วันนี้เลยจะมารีวิวให้ดูกันเต็มๆ ทุกไอเทมกันไปเล๊ยยยย~
          วันนี้จะมารีวิวทั้ง 3 ตัวแบบจัดเต็มให้ดูกันเลยจ้าาา..
          เริ่มกันที่ตัวแรก mise en scène Perfect Serum Hair Ampoule Pack [ราคา 399 บาท] เป็นทรีทเม้นท์แอมพูลบำรุงผมแบบหลอด เข้มข้นตามฉบับของแอมพูลแหละ เนื้อสัมผัสบางเบาซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว มีสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำ กับน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติ 7 ชนิด (*น้ำมันบำรุงผมธรรมชาติ 7 ชนิดประกอบด้วยอาร์แกน ออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าวและคามิเลีย) เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ผมนุ่ม หอมแบบเดินไปไหนคนข้างๆยังต้องถาม เหมาะมากๆสำหรับใครที่ต้องการบำรุงผมฉบับเร่งด่วน
_____________________________________
          มาต่อกันที่ตัวที่สอง mise en scène Steam Hair Mask Pack [ราคา 129 บาท] ทรีทเม้นท์ที่ให้ฟิลลิ่งเหมือนเราไปอบไอน้ำที่ร้านเลย บำรุงผมเส้นผมจากต้นจรดปลายด้วยเอฟเฟกต์ความร้อนจากออยล์เสมือนได้รับการบำรุงจากซาลอน จริงๆเค้ามี 2 สูตรด้วยกันนะ คือ Damage Care สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท และ Color Care สำหรับผมทำสีหรือเผชิญกับสารเคมีจากการฟอกสีผม  
          ส่วนตัวเพิร์ลเลือกแบบ Color Care มารีวิวก่อนน้า เพราะเพิร์ลเคยทำสี และกัดสีผมมาด้วย ผมเสียจากการกัดสีมาจนถึงปัจจุบันเลยแหละ T^T  แต่จะบอกว่าหลังใช้คือเหมือนเราได้ไปอบไอน้ำที่ร้านเลยจริงๆ ผมนุ่มสวย ไม่ชี้ฟู ดูสุขภาพดี เพิร์ลว่าตัว Steam Hair Mask Pack เนี่ยเหมาะสำหรับคนที่ผมแห้งเสียมากๆ หรือทำสีมาบ่อยๆ บอกเลยว่าปังมาก เพิร์ลเลิฟตัวนี้มากๆๆ แบบเอาใจไปเลย
_____________________________________
          และตัวสุดท้ายที่จะรีวิวในวันนี้ก็คือ mise en scène Perfect Styling Serum [ราคา 379 บาท] เป็นเซรั่มบำรุงผม ชนิดไม่ต้องล้างออก แถมให้ความหอม ผมเงางามสุขภาพดีสำหรับการฟื้นบำรุงปัญหาเส้นผมนานาประการ จริงๆ เค้ามีด้วยกันหลายสูตรเลยนะ เพิร์ลก็จะเปลี่ยนสูตรใช้ไปเรื่อยๆ แต่สูตรที่จะมารีวิววันนี้เนี่ยนเป็นสูตร Perfect Styling Serum (ขนาด 80ml.) เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนชอบทำสี หรือชอบม้วนผมหนีบผม เป็นสูตรที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน และยังล็อคให้ผมอยู่ทนตลอดทั้งวัน ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำ Golden Morocco Argan Oil และสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ 7  ส่วนกลิ่นสูตรนี้จะเป็นกลิ่นหอมจากดอกพีโอนี หอมหรูหรา ฟินสุดๆ
_____________________________________
          อันนี้เป็นภาพก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์จาก mise en scène รักในผลลัพธ์แบบจริงๆ อยากให้เพื่อนๆได้ไปลอง
หาซื้อได้ที่ Watsons, Watsons Online และ Lazada
          วันนี้ก็จะประมาณนี้แหละ~ หวังว่าจะพอเป็นไกด์ไลน์ให้เพื่อนๆได้ไปตำตามกันได้เนอะ ใครมีคำถามอยากรู้อะไรเพิ่มเติม หรืออยากให้เพิร์ลรีวิวอะไรเพิ่มเติมคอมเม้นท์คุยกันได้นะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบในการรีวิวครั้งนี้ของเพิร์ลน้าาาาาาา :)


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE