7 item ผิวกระจ่างใส ไร้รอยสิว ไม่มีไม่ได้แล้ว!!!

51 17

เรื่องสิว เป็นอะไรที่ชวนให้ปวดใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเกิดบนส่วนไหนก็ทิ้งร่องรอยไว้ตลอด อะไรที่เกิดขึ้นกับใบหน้าเราค่อนข้างซีเรียสนะ 


เพราะใบหน้าไม่เรียบเนียน มีรอยสิว ดูหมองคล้ำ


ส่งผลให้ความมั่นใจลดลงเป็นอย่างมาก เฮ้ออออ น่าเบื่อจริง ๆ 

ฉะนั้นไอเทมเกี่ยวกับรอยสิว จึงสำคัญและจำเป็นมาก  

แต่จะดีกว่าไหมนอกจากช่วยในเรื่องรอยดำจากจากสิวแล้ว 

ยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอีกด้วย

วันนี้จึงมาขอแชร์ไอเทมช่วยให้รอยสิวจางลง 

และผิวหน้าเราดูกระจ่างใสขึ้นด้วย~♡ 


item ผิวกระจ่างใส ไร้รอยสิว ไม่มีไม่ได้แล้ว!!!


ซึ่งแต่ละตัวที่นำมารีวิวในวันนี้เป็นตัวที่ปลอดภัย เพราะศึกษาข้อมูลมาแล้ว 

และเห็นหลายคนก็บอกว่าดี เราเองก็ว่าดี เลยมัดรวมมาให้อ่านในกระทู้นี้เลยค่า

1. เซรั่มตัวนี้บอกเลยว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง นางจิ๋วแต่แจ๋วของจริง Tween BL-11 ผลิตภัณฑ์เพิ่มความขาว นำเข้าจากอเมริกา มีความปลอดภัย เพราะ ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน,น้ำหอม,น้ำมัน,แอลกอฮอลล์,ซิลิโคน,ซัลเฟต เลยค่ะ สาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราจึงใช้ได้หายห่วงเลย เนื้อเซรั่มหัวเชื้อเเข้มข้นมาก ใช้ตัวนี้ทาบริเวณที่มีปัญหาหลังล้างหน้า เช้า-เย็น สำหรับคนที่ต้องการปรับสีผิวให้ผสมน้ำอัตราส่วน 1:1 ทาทั่วหน้า หรือผสมกับครีมทาทั่วหน้าวันละครั้งหรือวันเว้นวันก่อนนอน #ถ้าได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการแล้วให้ทาแค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ช่วยในเรื่องรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แลดุกระจ่างใสขึ้น เราว่าตัวนี้ต้องลองเลยค่า 


==>>  ปริมาณ 10 ml. ราคา 500 บาท

2. แบรนด์นี้ใช้มาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เป็นสิวทีไรต้องไปหาซื้อมาใช้ เหมาะกับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยน สิวอุดตัน หรือผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เนื้อเจลสีเขียวอ่อน ใส ๆ ลื่น ๆ กลิ่นไม่ฉุน ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลจะมีความอ่อนโยนมากกว่าโฟมล้างหน้าทั่วไป มีฟองน้อยแต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างสะอาดหมดจด 


==>> ปริมาณ 40 กรัม ราคา 55 บาท

3. รีวิวเยอะมากสำหรับแบรนด์ Plantnery มีหลายสูตรให้เลือก เราได้ลองใช้เจลล้างหน้าและโทนเนอร์ สูตร Green Tea Detoxify Solution ดีท็อกซ์ผิว จากมลภาวะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่มีสารสกัดจากชาเขียว 100%  ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และ SLS ตอบโจทย์คนที่ผิวหน้าเจอมลภาวะเป็นประจำ มีผิวผสม-ผิวมัน ผิวแห้งไม่แนะนำ เซทนี้ช่วยให้ผิวหน้าเรารู้สึกสะอาดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น สิวใหม่ไม่ค่อยเกิด ผิวเรียบเนียน หน้ามันน้อยลง แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่เยิ้มระหว่างวัน 


==>> ปริมาณ 250 ml. ราคา 290 บาท

4. เป็นสิวอักเสบเม็ดโต ต้องมีแผ่นแปะสิวนี้ไว้เลยนะ CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch แผ่นแปะสิวที่บางที่สุดที่เราใช้มาเลย เน้นยุบไม่เน้นดูดของจริง ยิ่งสิวหัวแดง สิวเกิดใหม่ เห็นผลดีมาก ตัวนี้ผสานสมุนไพรเข้มข้น ช่วยฆ่าเชื้อและลดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ แผ่นบางเรียบเนียนสนิทไปกับผิว ปกป้องแบคทีเรียและสิ่งสกปรก พร้อมช่วยให้สิวยุบเร็ว ยุบไว ฟื้นบำรุงผิว ลดโอกาสเกิดสิว แปะเสร็จสามารถแต่งหน้าทับได้ ไม่ดูโป๊ะ แต่หลัง 8-12 ชม. ควรเปลี่ยนแผ่นใหม่หรือลอกออกนะ


==>> ปริมาณ 15 ชิ้น/ซอง มี 2 ขนาด 10 /12 mm ราคา 59 บาท

5. แบรนด์นี้หลายคนน่าจะรู้จักนะ เราเป็นหนึ่งในคนที่โดนตก Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner โทนเนอร์ สูตรไร้แอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบทางคลินิกจึงมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิว บางคนบอกว่าแพ้ อาจจะเป็นเพราะมีดอกไม้ด้วย แต่สำหรับเราค่อนข้างชอบนะ กลิ่นคล้าย ๆ เก๊กฮวย ผ่อนคลายดี ลองใช้อย่างสม่ำเสมอเห็นได้ชัดว่าผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น อิ่มน้ำ ดูชุ่มชื่นขึ้น ผดลดน้อยลง และการแต่งหน้าดูติดทนขึ้น เพราะปกติเป็นคนผิวผสม ครึ่งวันหน้าคือเริ่มเยิ้มแล้ว แต่รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วยนะ 


==>> ปริมาณ 250 ml. ราคา 1200 บาท

6. เจลลดรอยสิวในตำนาน Puricas Dragon’s Blood Scar Gel แบรนด์แรกในประเทศไทย ที่นำสารสกัดดราก้อนบลัดมาใช้ในการรักษาผิว ช่วยลดการอักเสบ สมานแผล และฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้กลับสู่สภาพเดิม ไม่มีเคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือสารก่อระคายเคืองผิว ใช้ทาหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จสามารถทาเจลตรงบริเวณที่ต้องการรักษาได้เลย ทาเสร็จสามารถแต่งหน้าต่อได้ค่ะ แต่จะเห็นผลดีมากหากใช้ตั้งแต่เริ่มมีรอยสิว โดยจะต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์


==>> ปริมาณ 3 กรัม ราคา 119 บาท

7. ปิดท้ายด้วยโฟมล้างหน้าที่คนเป็นสิวต้องมีติดห้องน้ำ Mentholatum Acnes Deep Cleansing & Whitening Wash สูตรลดสิว คุมมัน โฟมล้างหน้าที่มีเม็ด scrub เล็ก ๆ อ่อนโยนไม่บาดผิว ทำความสะอาดได้หมดจด หลังล้างหน้าไม่แห้งเอี๊ยด ไม่แสบผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดปัญหาสิว ลดการอักเสบ และความมันลดลงด้วยนะ เหมาะทั้งผิวมันและผิวผสมเลยค่ะ 


==>> ปริมาณ 100 กรัม ราคา 125 บาท

เราอาจจะไม่ได้มีผิวหน้าที่ดีที่สุด

แต่เราสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี เพื่อผิวหน้าเราได้ค่ะ ♥ 

การเลือกใช้สกินแคร์จะช่วยแก้ปัญหาได้ถูกจุด เราต้องรู้ว่ามีปัญหาในเรื่องไหน?

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมีอะไรเด็ด ๆ มาแชร์ รอติดตามกันค่า!!!


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE