"จบทุกปัญหาฟันไม่สวย ที่นี่...ที่เดียว...ราคาเดียว !!

43 13

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้น้ำเคยมาเล่าเรื่องสุขภาพของช่องปากและวันนี้สิ่งที่น้ำจะมาเล่าก็ยังเป็นเรื่องสุขภาพของฟันค่ะ เพราะฟันเป็นสิ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งตัวน้ำเองจะให้ความสำคัญมากๆกับเรื่องฟันค่ะ😍

ก่อนหน้านี้น้ำเป็นคนที่ฟันไม่สวยเลย😅มีปัญหาเรื่องฟันยื่น และ ไม่สบกัน เรียกได้ว่าไม่กล้ายิ้มเห็นฟัน รู้สึกไม่มั่นใจและอายมากๆ ที่สำคัญยังกลัวหมอฟันอีกต่างหาก 😰😱  แต่ด้วยงานที่น้ำทำต้องพบปะผู้คนมากมาย ตอนนั้นกังวลมาก ก็เลยลองไปค้นหาข้อมูลดูว่าจะมีที่ไหนดูแลฟันได้ตามที่เราต้องการ ก็หาข้อมูลดูตามโรงพยาบาลและคลินิกต่างๆ ทั้งโทรถามและ Walk in เข้าไป แต่ยังรู้สึกว่ายังไม่ถูกใจ😓 จนน้ำมาเจอคลินิกนึง เค้ามีทางเลือกจัดฟันแบบใสซึ่งตรงใจน้ำเลยเพราะไม่ชอบการที่จะใส่เหล็กดัดฟัน ด้วยอายุด้วยแหละ 55+ 🤣และสิ่งที่น้ำจะ “มาเล่าสู่กันอ่าน” ในวันนี้ก็คือ การจัดฟันแบบใส จาก Zenyum แบรนด์จัดฟันจากสิงคโปร์ ที่หลังจากศึกษาข้อมูลเเล้วเรียกได้ว่าเป็นเเบรนด์จัดฟันที่มีคุณภาพระดับโลก

📍 ก่อนเข้าไปครั้งแรกน้ำลืมบอก ด้วยการจัดฟันแบบใสของ Zenyum เค้ามี Application ชื่อว่า Zenyum Application ค่ะ เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมจัดฟันกับที่นี่แล้วไม่ต้องเข้าพบหมอบ่อยๆ ขั้นแรกเราต้องทำการส่งข้อมูลให้ทางคลินิกวิเคราะห์เบื้องต้นได้ด้วยนะ ว่าฟันของเรานั้นสามารถจัดฟันแบบใสกับ Zenyum ได้หรือป่าว 

เราสามารถบอกความกังวลของเราได้เลยนะว่ากังวลเรื่องอะไรบ้าง (ส่วนน้ำก็บอกไปว่ากังวลเรื่องฟันยื่น ฟันไม่สบกัน) จากนั้นคุณหมอก็นัดวันเข้าไป

📍 พอถึงวันนัดคุณหมอก็ทำการ พิมพ์ปาก และ สแกนปาก คลินิกเค้าจะส่งไปทาง Lab เพื่อวางแผนการรักษา ส่วนราคาก็ขึ้นอยู่ที่คลินิกที่ทำการรักษานะคะ

 📍หลังจากนั้นทางคุณหมอจะนำผลการสแกนฟัน พิมพ์ฟัน และ X-ray ฟันไปจำลองการวางแผนรักษาแบบ 3 มิติ (เออ..อันนี้เริ่ดจริง เพราะทำให้เราเห็นเลยว่าเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน) 💕 และยังสามารถบอกได้อีกว่าใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการรักษา หลังจากตกลงแล้วก็ทำการจ่ายตังค์จ้า ราคา 49,000 บาท ยังไม่รวมVAT ค่ะ แต่เขามีให้ผ่อนด้วยนะคะ ราคารวมๆแล้วก็ไม่ได้ต่างจากจัดแบบปกติเลยค่ะ  เผลอๆอาจจะถูกกว่าเพราะไม่มีค่าใช้จ่ายแฝงอะไรระหว่างการรักษา

📍หลังจากนั้นไม่นานก็เข้าไปติดอุปกรณ์จัดฟันได้เลยค่ะ และอย่างที่บอกไปตอนแรกว่า Zenyum เค้ามี Application และ ทางคุณหมอเค้าจะสอนการใช้ Application และการใส่อุปกรณ์จัดฟันให้ด้วยค่ะ Application นี้ จะมีผู้แนะนำวิธีการใช้ให้กับคนไข้ และดูแลคนไข้จนจบการรักษา คุณหมอที่ดูแลจะติดตามผลการรักษา และพูดคุยตอบคำถามของเราผ่านแอฟนี้ค่ะ โดยที่เราไม่ต้องเข้าไปยังคลินิกในทุกๆเดือนด้วย หากไม่มีเหตุจริงๆที่ทำให้ต้องเข้าไป

-ใช้เวลาจัดไม่นาน มีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่น น้ำว่าเหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปพบคุณหมอ เพราะการจัดฟันแบบใสของ Zenyum พบคุณหมอเพียงไม่กี่ครั้งตลอดการรักษา เฉลี่ยแค่ 2-3 ครั้งเองค่ะทำให้น้ำมีเวลาไปทำอย่างอื่นเยอะเลยค่ะ หากเจอปัญหาสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

และ Application นี้ทำให้เรา รู้ผลลัพธ์ รู้ระยะเวลาก่อนจะจัดเสร็จซะอีกอย่างที่บอกไป 💕😊

และในช่วงจัดฟันตอนนั้น คือมันไม่รู้สึกรำคาญเลย พูดชัด ตัวจัดฟันก็ไม่บาดเหงือกเพราะตัวเธร์หรืออุปกรณ์จัดฟันของเซนยุมบางเเละดีไซน์ตามปัญหาฟันของเเต่ละคนด้วยค่ะ ที่สำคัญคนทั่วไปแทบมองไม่รู้เลยว่าเราจัดฟัน

-มีคลิกนิกพาร์ทเนอร์ทั่วกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ชลบุรี เวลาที่เกิดปัญหาเรื่องการดัดฟัน เราสามารถเข้าไปได้เลย เรียกว่าใกล้ที่ที่ไหนไปที่นั่นเลยค่ะ หรือบอกเจ้าหน้าที่ไปก็ได้ว่าสะดวกที่ไหน ให้เขาหาคลินิกที่ใกล้เราสะดวกได้ด้วย 

หลังจากดัดเสร็จแล้วใช้เวลาไม่ถึงปี เรียกได้ว่าไม่เสียเวลานานกับการดัดฟันเลยค่ะ และหลังจากดัดแล้ว ห้ามลืมใส่ “รีเทนเนอร์” นะคะ เพื่อฟันที่สวยงามอยู่กับเราไปนานๆ 

ก็จบแล้วนะคะ สำหรับการ “เล่าสู่กันอ่าน” ในครั้งนี้ น้ำหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกๆคนที่กำลังเจอปัญหาเรื่องฟัน ไว้พบกันใหม่ครั้งหน้า 

สามารถประเมินฟันฟรีได้ที่ https://bit.ly/3qbMawj 

หรือปรึกษาเพิ่มเติมที่ Line ID : @zenyumth

 สวัสดีค่ะ

Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE