รีวิวคูชั่น+คอนซีลเลอร์ ปกปิดสุดปัง ราคาน่ารักในงบ 59บาท

43 13
ช่วงนี้ได้กลับมาทำงานออฟฟิศแล้ว และเราได้กลับมาแต่งหน้าเหมือนเดิม

ก็เลยต้องทารองพื้นทุกวันค่ะ ส่วนตัวก็ชอบรองพื้นที่บางเบา ไม่หนักหน้า เหมาะกับทาไปทำงานทุกวัน และก็ต้องปกปิดรอยสิวได้ด้วย (เพราะก่อนหน้านี้หน้าเป็นสิวจากแมสก์เยอะมากค่ะ เลยไม่มั่นใจหน้าสด)

ยิ่งเราเป็นคนผิวขาว ยิ่งเห็นรอยสิวชัดมาก งานนี้เลยต้องทารองพื้นมาทำงานทุกวัน โชคดีที่มาเจอรองพื้นตัวนี้ในเซเว่น และเคยเห็นรีวิวมาเยอะ ส่วนตัวลองใช้แล้วชอบมากเลยอยากมาแชร์ต่อค่ะ เหมาะกับวัยพึ่งเริ่มทำงานและงบน้อยแบบเราด้วย
เราได้มาจากเซเว่นแถวบ้าน แต่เห็นเซเว่นแถวที่ทำงานก็มีนะคะ (จากหลายๆรีวิวบอกว่ามีที่เซเว่นทุกสาขาค่ะ หาไม่เจอลองสอบถามพนักงานได้) เราเองตอนแรกหาไม่เจอเพราะของหมด ต้องลองสอบถามพนักงานดูค่ะ บางทีเค้าลืมเติมของได้
ความรู้สึกหลังใช้

Cushion : เนื้อคูชั่นบางเบาสบายหน้าดีค่ะ แต่เนื้อสีเค้าแน่นเลยปกปิดรอยสิวได้ดี ใครที่เป็นรอยสิวหนักๆสามารถบิ้วเพิ่มได้ ไม่เป็นคราบและไม่เป็นก้อน ส่วนตัวเราเกลี่ยรองพื้นไม่ค่อยเก่ง เป็นคราบตลอด ตัวนี้เกลี่ยง่ายเลยนะคะ สามารถใช้นิ้วมือเกลี่ยได้เลย ไม่ยุ่งยากดี

Concealer : เนื้อคอนซีลเลอร์จะหนากว่าคูชั่นนิดนึงนะคะ ให้การปกปิดที่เพิ่มขึ้น เราชอบเนื้อคอนซีลเลอร์มากเพราะทำออกมาสีอมชมพู ซึ่งเวลาทากลบใต้ตาจะดูเนียน กลบรอยเส้นเลือดเขียวๆใต้ตาได้กริบมากค่ะ สีไม่ดูโดดด้วย

นอกจากนี้ซองเค้าสามารถฉีกแยกกันได้นะคะ ถ้าใครจับไม่ถนัด แต่เราปล่อยไว้แบบนี้ค่ะ เผื่อวันไหนแต่งหน้าไม่ทันพกมาออฟฟิศน้องจะได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ ไม่หาย(เพราะทำของหายเก่งมาก)


.........................................................


ไว้คราวหน้าเราจะมาลงที่ผิวหน้าให้ดูนะคะ วันนี้ลงรีวิวคร่าวๆให้ดูก่อน
ใครอยากดูรีวิวแบบเต็มๆบอกกันได้นะคะ
วันนี้ขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


.........................................................


hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE