สาดความฉ่ำให้ผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใสกับเซรั่ม Oab’s Oil Infused Water

44 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รีวิว รีวิว รีวิว….กับเซรั่มแม่โอป ทางแบรนด์ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ค่ะ Oab’s Oil Infused Water เซรั่มอัพผิวเติมเต็มความอิ่มฟูชุ่มฉ่ำเสมือนได้รับน้ำวันละ 3 ลิตร นอนหลับ 8 ชั่วโมงทุกคืนค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่เน้นในเรื่องผิวกระจ่างใสมาด้วยล่ะ ขวดเดียวได้ทั้งผิวอิ่มน้ำและบริ๊งไปพร้อมๆกัน

Oab’s Oil Infused Water (30 ml.)  เซรั่มที่ผสมผสานน้ำและน้ำมันไว้อย่างลงตัว ฟื้นฟูบำรุงผิวล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี แต่เนื้อสัมผัสยังคงความบางเบาสบายผิว

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ 


-Rainbow Algae สารสกัดจากสาหร่ายสีรุ้งจากประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติเด่นในด้านการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ 


-Kakadu Plum สารสกัดจากคาคาดูพลัม มีวิตามินซีสูง ช่วยลดจุดด่างดำได้ดี อีกทั้งยังมีคุณสมบัติด้าน Antioxidant และ Anti-Aging ด้วย นอกจากได้ผิวกระจ่างใสแล้วยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ 


-Niacinamide ส่วนผสมยอดฮิตในการช่วยลดการเกิดสิว ลดความมัน และยังช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวต่างๆอีกด้วย 


- Hyaluron 8 ชนิด มีไฮยารูลอนทุกโมเลกุลทั้งเล็กและใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งผิวชั้นนอกและชั้นใน ปรับสมดุลให้กับผิว 


- Camellia Japonica Seed Oil น้ำมันจากเมล็ดคาเมลเลีย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ และยังช่วยลดการอักเสบและระคายเคือง 

ไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil, Paraben, Alcohol

วิธีใช้ 

หลังจากลงโทนเนอร์และน้ำตบแล้ว หยดเซรั่ม 5 จุดทั่วใบหน้า ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและเพิ่มอีก 1 หยดสำหรับทาบริเวณลำคอ หรือหยด 5 หยดลงบนฝ่ามือแล้วประคบให้ทั่วใบหน้าก็ได้เช่นกันค่ะ จากนั้นตามด้วยครีมบำรุง สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้

-ก่อนอื่นเลยที่รุ้สึกได้คือกลิ่น ตอนวอร์มเซรั่มบนฝ่ามือคือกลิ่นแนวๆฟลอรัลหอมมากกกกกก กลิ่นแนวผู้ดี ผ่อนคลายเว่อร์ แต่ไม่รุ้สึกฉุนนะคะ พอทาลงบนผิวคือซึมเข้าสู่ผิวไวและเนื้อเซรั่มสบายผิวเว่อร์ ตอนแรกเห็นว่ามีส่วนผสมของน้ำมันคิดว่าจะเคลือบๆผิวให้ดูวาวๆ โกลว์ๆ แต่เซรั่มแม่โอปตัวนี้ไม่ทำให้ผิวดูมันขึ้นนะ แต่ผิวดูชุ่มชื้นในแบบสบายผิว ทาตอนเช้าตามด้วยกันแดดก็ยังสบายผิวอยู่

- หลังจากใช้ประมาณ 14 วัน สังเกตเรื่องความชุ่มชื้นของผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเนียน อิ่มฟู ดูสุขภาพดี ส่วนรอยแดงสิวที่เกิดขึ้นมาใหม่ก็จางลงไวค่ะ สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ดี

สรุป 

Oab’s Oil Infused Water ช่วยอัพผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสได้จริง ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ช่วยงัดผิวอยู่ล่ะก็ แนะนำเซรั่มแม่โอปค่ะ เนื้อเบาสบายแถมกลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายเพิ่มความสุนทรีย์ตอนใช้ อีก 2 ตัวที่อยากแนะนำก็คือ Oab’s Melting Sugar Scrub คลีนเซอร์สครับผิวที่มีส่วนผสมของเกล็ดน้ำตาลที่ช่วยขัดผิวอ่อนโยน ตัวนี้ขจัดความมันได้ดีแต่ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ เกล็ดน้ำตาลจะละลายหลังขัดผิวสักพัก และไม่บาดผิวด้วยนะ  อีกตัวคือ Oab’s Moisturizer ครีมบำรุงผิวใช้หลังลงเซรั่ม ช่วยล็อคและเพิ่มความชุ่มชื้น เนื้อไม่หนักและไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ สบายผิวอยู่นะ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น เห็นมีโปรส่วนลดที่ WATSON ลองไปดูกันได้จ้า ราคาดีงามด้วยล่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE