เปิดกรุไอเทมสีชมพู

49 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่เราเคยทำมหากาพย์รีวิวของสีฟ้าไปคราวก่อน วันนี้ได้โอกาสเลยขอมาเปิดกรุของสีชมพูบ้างนะคะ บอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็ม มีหลากหลายไอเทมมาก ถ้างั้นเราไปเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้ากันเลย

Banila Co clean it zero

ตัวแรกเป็น Cleansing Balm สูตร Original เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ปกติเราจะใช้สำลีเช็ดหน้า พอมาลองใช้อันนี้แล้วก็สบายอีกแบบ เนื้อบาล์มนุ่ม นวดเพลิน ลดการเสียดสีบนใบหน้า ล้างเครื่องสำอางออกได้ดีค่ะ 
หลังล้างเมคอัพสะอาดแล้ว ไอเทมสีชมพูที่ต้องใช้ในสเต็ปถัดมาแน่นอนต้องเป็นโฟมล้างหน้า 2 สูตรนี้เลย คือ KA White Magic Whip Foam และ KA White Foam

KA White Foam

สำหรับวันสบาย ๆ อยู่บ้าน เราชอบใช้สูตร White Foam ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เนื้อโฟมนุ่มและปริมาณฟองกำลังดีเลย ล้างหน้าได้สะอาด ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี เหมาะกับเราที่มีผิวมันช่วงทีโซน
และจุดเด่นของเจ้าตัวนี้ก็คือ การทำงานร่วมกันของวิตามิน 3 ชนิด (Multi-Vitamin Action) ซึ่งจะช่วยในเรื่องที่ต่างกัน
  • วิตามินบี 3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส
  • วิตามินบี 6 ช่วยคุมความมันส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุของสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ
  • วิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้กระและจุดด่างดำแลดูจางลง และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ไม่แห้งตึงหลังล้าง
ความรู้สึกหลังใช้
ความประทับใจแรกของโฟมตัวนี้ก็คือกลิ่นหอมฟุ้งห้องน้ำมากกก กลิ่นคล้าย ๆ แป้งเด็กค่ะ ซึ่งปกติเราชอบกลิ่นแนวนี้อยู่แล้ว โดยรวมสำหรับโฟมตัวนี้คือใช้แล้วผ่อนคลาย ล้างหน้าได้สะอาด ไม่แห้งเอี๊ยด ดีงามค่ะ

KA White Magic Whip Foam

แต่ถ้าสำหรับวันหนัก ๆ ที่ออกไปโลดแล่นใช้ชีวิต ลุยฝุ่นและมลภาวะข้างนอกมา กลับมาเราต้องล้างด้วยสูตร White Magic Whip Foam เลยฮะ ฟองวิปนุ่ม ละมุน เคลียร์จบทุกคราบมลภาวะ
โฟมตัวนี้เป็นเนื้อวิป ฟองเยอะ เนื้อนุ่มและแน่นมาก แต่ล้างแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยด ทำความสะอาดได้ล้ำลึกสุด ไม่ว่าจะ PM 2.5 เชื้อโรค ฝุ่น ควันใด ๆ เคลียร์ได้หมดฮะ ที่สำคัญคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย เพราะไม่มีส่วนผสมของทั้งแอลกอฮอล์และ SLS เด้อ
ความรู้สึกหลังใช้
สูตรนี้คือรู้สึกว่าทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริง กลิ่นหอมมากเช่นกัน และสำหรับเราที่เป็นคนผิวผสม ใช้สูตรนี้ล้างแล้วหน้าจะไม่ถึงกับแห้งเอี๊ยด แต่รู้สึกแห้งกว่าสูตร White Foam นะ ดังนั้นเราก็เลยชอบสูตร White Foam มากกว่า แต่สำหรับใครที่ผิวมันน่าจะถูกใจสูตรนี้เลย

ใครสนใจตำสูตรไหนก็ไปตำตามกันได้เลย ราคาสบายกระเป๋ามากแม่
KA White Foam 50 g 45 บาท
KA White Magic Whip Foam 50 g 69 บาท


ที่ร้าน EveandBoy, Beautrium, CJ, Nine Beauty
และร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป (สำหรับสูตร
KA White Magic Whip Foam มีวางขายเพิ่มที่ Big C, Family Mart)

หรือจะช่องทางออนไลน์แบรนด์ก็ได้ www.kathailand.com,
Lazada, Shopee, Konvy เลยจ้า

ZA True White Essence Lotion

ล้างหน้ากันเสร็จแล้ว มาเข้าขั้นตอนการบำรุงกันบ้าง เริ่มที่ตัวเด็ด ตัวดัง ตัวดี ตัวเดิม ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะ คือเรื่องความขาวอาจจะการันตีให้ไม่ได้เท่าไหร่น้า แต่ชอบเนื้อสัมผัสมากกก ซึมไว ให้ความชุ่มชื่นดีงาม ที่สำคัญเป็นไอเทมที่จัดโปรบ่อยมาก

CHAMÉ Tone Up UV Shield SPF50+ PA++++

มาต่อกันที่ครีมกันแดด กันแดดตัวนี้บอกเลยว่า
  • ค่า SPF สูง
  • กันน้ำ
  • ไม่มีสารระคายเคืองผิว 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ พาราเบน พาราฟิน น้ำหอม น้ำมัน สี และสารปิโตรเลียม
  • เป็นโทนอัพไปในตัว ปรับผิวให้สว่างขึ้น 1-2 ระดับ
คือใครไม่ต้องการปกปิดอะไรมาก ใช้ตัวนี้แล้วออกจากบ้านเลยจ้า  วันไหนขี้เกียจลงคุชชั่น เราใช้ตัวนี้ตัวเดียวตลอดก่อนลงเมคอัพอื่น

Laneige Cheek Glow Rose Pink

และที่ขาดไปไม่ได้เลยในกรุไอเทมสีชมพูก็คืองานแก้มนั่นเอง
เราตำตัวนี้มาเพราะนั่งเขียนบล็อกเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางไอดอล มินนี่ G(I)-DLE เห็นมินนี่ใช้เลยอยากลองใช้บ้าง อันนี้ซื้อมาตอนโปร 6.6 ใน Lazada คุ้มมากกก ใครชอบสีชมพูพีช ๆ แบบนี้ รอโปรแล้วไปจัดเลย คุชชั่นบลัชแบบนี้คือใช้สะดวกมาก ที่สำคัญสีติดดีด้วยค่ะ

ขออนุญาตย้ายมาแผนกลิปมันอันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

Dior Lip Glow

  • 000 Universal Clear ไม่มีสี
  • 004 Coral สีส้ม
ให้ความชุ่มชื่นดี มีหลายสีให้เลือกสรร ทางเราเลือกสี Coral มาเพื่อแจกความสดใสในบางวัน แต่ก็สอยแบบไม่มีสีมาทาในบางจังหวะด้วย เช่น จังหวะจะนอน

Vaseline Lip Therapy Rosy Lips 

อย่างที่รู้กันว่าลิปกระปุกสีชมพูของวาสลีนดังมากอยู่แล้ว แต่อันนี้เป็นในรูปแบบแท่งที่ใช้สะดวกขึ้น ทาแล้วให้สีชมพูอ่อน ๆ แอบชี้เป้าว่าตัวนี้ชอบมีโปร 1 แถม 1 ใน Eveandboy เด้อ

Laneige Lip Sleeping Mask

ตัวดังอีกตัว ลิปมันไม่มีสี ทาทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาปากเราก็จะนุ่มมม ทาลิปสวยไม่ตกร่อง แต่ไม่ควรใช้ทุกวันนะคะตัวนี้เพราะปากจะลอก แอบกระซิบว่าชอบกลิ่น Berry มันหอมมากกก

Soap&Glory Breakfast Scrub 

จบในส่วนของหน้า มาต่อกับไอเทมตัวที่ขอนำเสนอ คือสครับตัวอันนี้ดีมากคุณแม่ เม็ดสครับใหญ่หน่อยแต่ไม่บาดผิวนะ กลิ่นหอมข้าวโอ๊ต หลังใช้ก็คือผิวลื่นนน ชอบมากกก

Daiso Puff Sponge Detergent

ไอเทมเกือบสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ขอข้ามมาหมวดของใช้ สิ่งนี้คือน้ำยาล้างพัฟแต่งหน้าค่าคุณผู้ช๊มมม เอามาใช้ล้างฟองน้ำหรือล้างแปรงแต่งหน้าก็ได้นะ ได้หมด คือชอบมากกก เพราะไม่ต้องออกแรงขยี้ใด ๆ แค่หยด ๆ บีบ ๆ ล้างน้ำ จบ สะอาดแล้วค่ะ ในราคา 60 บาท ปังมาก 

Cathy Doll Egg Capsule 

และไอเทมสุดท้ายของเราก็คือ กล่องเก็บฟองน้ำไข่นั่นเอง สีชมพูตะมุตะมิ อันนี้เราชอบที่มันมีฝาครอบจะได้ฝุ่นไม่เกาะเนอะ
เป็นยังไงกันบ้างคะกับกรุไอเทมสีชมพูของเรา เพื่อน ๆ ใช้ตัวไหนกันอยู่บ้างไหมคะ
หวังว่าจะชอบกันนะค้า