แชมพูถ่านไม้ไผ่ Charcoalogy ปราบผมมัน ลดผมขาดหลุดร่วง แบบนี้สิที่ตามหา~

44 21
WITH <strong>Charcoalogy</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า วันนี้ต่ายมีของดีมาป้ายยาอีกแล้ว

 นั่นคือCharcoalogy Revitalizing Shampoo & Conditioner นั่นเอง บอกก่อนเลยว่าตัวเองเป็นคนเปลี่ยนยาสระผมบ่อยมาก เพราะเป็นคนทำสีผมเป็นประจำ ปัญหาผมสารพัด หายาสระผมที่ตรงใจยากสุดๆ จนได้มาลองใช้ตัวนี้แล้วชอบมาก ดีอย่างไรไปดูกันเลย  

แชมพูถ่านไม้ไผ่ชาร์โคโลจี  สูตรปรับสภาพหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วง ผสมถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมีและน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้ผมและหนังศีรษะสะอาดอย่างล้ำลึก โดยไม่เสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ มีสารสกัดจากคาเฟอีน ใบแปะก๊วย และวิตามิน B3 ที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะและสารสกัดว่านหางจระเข้และชาเขียวช่วย ปลอบประโลมหนังศีรษะให้กลับมีสุขภาพแข็งแรง ผมแลดูหนาขึ้น ปราศจากซิลิโคน พาราเบน 

ครีมนวดไม้ไผ่ชาร์โคโลจี ช่วยให้เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่พันกัน ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะให้มีสุขภาพแข็งแรง ช่วยให้จัดทรงผมได้ง่าย ผมไม่ลีบแบน ปราศจากซิลิโคน พาราเบนด้วย

หลังใช้เห็นได้ชัดว่าผมไม่มันแล้ว ศีรษะเบาสบายและไม่ต้องสระผมบ่อยๆ ปกติต่ายจะสระผมทุกวัน ตอนนี้สระวันเว้นวันยังได้ แถมผมก็หอมเหมือนออกมาจากร้านทำผมด้วย แนะนำใช้คู่กันดีงามมมม

ราคาขวดละ278บาท พิกัด:Central Food Hall, Tops Market, Big C, Watsons, Eve&Boy, KIS Beauty Store, SunCosmate, COSMOBEAUTE 


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ❤️  


Boxbunny

Boxbunny

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อกระต่าย เรียกสั้นๆว่าต่าย ขอบคุณที่ติดตามผลงานนะคะ จุ๊ฟๆ

FULL PROFILE