ป้ายยาแปรงหวีผมสุดคิ้ววววววจาก ikoo ค่าาาาาาาา

50 15
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้กี้จะมาแนะนำให้รู้จักกับน้องคนนี้เลยค่าาาาา paddle x pop หวีสุดคิ้วจาก ikoo โดยน้องคนนี้นะคะจะเป็นหวีที่มีลักษณะเด่น คือ มีรูตรงกลายเป็นตัว X เพื่อช่วยระบายความร้อนระหว่างที่เพื่อนๆไดร์ผม ทำให้เส้นผมของเราไม่แห้ง เสีย บางและขาดง่ายค่ะ ด้ามของน้องเค้าทีแรกกี้ เข้าใจว่าเป็นพลาสติกบางๆค่ะ แต่จริงๆแล้วเป็นเรซิ่นนะคะนั่นจึงทำให้น้อง มีน้ำหนักเบา และด้ามของน้องเค้ายังจับถนัดมืออีกด้วยค่ะ หวีง่าย  
ตัวขนแปรงจะเป็นลักษณะตุ่มๆเวลาที่กี้ใช้หวีรู้สึกเหมือนได้นวดศรีษะไปในตัวเลยค่ะ ผ่อนคลาย สบายหัวมากค่ะนอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหา เรื่องเจ็บหนัง ศรีษะเวลา ที่ผมพันกันแล้วต้องหวีผมด้วยค่ะ ปกติทุกเช้าเรามักจะประสบปัญหา กับ ผมที่พันกันพอเราหวีผมไปปุ๊ปเจ็บหนังศรีษะเหมือนโดนกระชากกันเลย ทีเดียวแต่น้องคนนี้ช่วยได้ดีมากค่ะ หวีแล้วลื่นมากไม่ดึงหนังศรีษะเลยค่ะ  
น้อง paddle x pop นี้เพื่อนๆสามารถใช้ตอนที่ผมเปียกหรือแห้ง ได้ทั้งหมดเลยนะคะ สินสอดของน้องนางก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิดค่ะเมื่อเทียบกับ การที่ไม่ต้องเจ็บหนังศีรษะทุกครั้งที่ผมพันกัน และสำหรับวันนี้กี้ขอตัวลาไปหวีผมแข่งกับราพันเซลก่อนนะคะ บายๆค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะเพื่อนๆ  


ggnatjaree

ggnatjaree

FULL PROFILE