Jebanista รีวิวกันแดดหน้าเด็ก! L'Oreal Paris UV Defender เนื้อเซรั่ม 4 สูตรใหม่สุดปัง

77 28
จะมีมั้ยนะ กันแดดที่กันแดดได้ทันที , ช่วยบำรุงผิว , ไม่หนักผิว , ไม่เหนียวเหนอะ , ไม่เปลี่ยนสีผิวให้สว่างจนแต่งหน้าต่อยาก , มีหลายสูตรให้เลือก ถ้าขอทั้งหมดนี้ในขวดเดียวจะเกินเรื่องไปมั้ยน้าาา?

บอกเลยว่าไม่เกินไป และไม่เกินจริง! เพราะกันแดดขวดที่ว่านั้นมีอยู่จริงค่ะ L'Oreal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ ขวดนี้ตอบโจทย์ทุกข้อที่ทุกคนอยากได้!

นี่คือกันแดดที่เป็นมากกว่ากันแดด!


L'Oreal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ กันแดดเนื้อเซรั่ม เนื้อบางเบา ช่วยบำรุง ต่ออายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์ถึง 5 ปี หลังใช้ติดต่อกัน 6 เดือน อู้ววววว~ มาดูกันค่ะ ว่าเพราะอะไรถึงทำได้ขนาดนี้!

  • กันแดด UV Defender สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA UVB และ Long UVA ด้วยเทคโนโลยี Mexoryl ที่เป็นสารกันแดดเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง L'Oréal
  • ช่วยปกป้อง กัน UV ได้ถึง 98% ในเสี้ยววินาที เพราะมีความเสถียรสูงและสามารถป้องกันรังสียูวีได้แบบ Broad Spectrum
  • ต่ออายุผิวได้นานถึง 5 ปี เพราะมี Niacinamide ที่ช่วยป้องกันจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ
  • เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนอะผิว ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี Premium Texture, Super fast absorb
  • Anti Pollution ลดการเกาะติดของ PM 2.5 บนผิวหน้า
  • ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ  แต่งหน้าต่อได้สบาย!

L'Oreal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ ทั้ง 4 สูตรสุดปัง


  • สีชมพู สูตร Bright & Clear ช่วยปรับผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และเส้นริ้วรอย และป้องกันผิวอักเสบจากการโดนแสงแดด
  • สีเขียว สูตร Matte & Fresh ผิวดูแมตต์ คุมมัน ด้วยแอร์ลิเซียม
  • สึส้ม สูตร Correct & Protect สีผิวดูสม่ำเสมอ ด้วยอนุพันธุ์วิตามินซี
  • สีฟ้า สูตร Moist & Fresh ผิวดูชุ่มชื้น ด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด

เมื่อ 2  Jebanista ได้ลองใช้กันแดด L'Oreal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ เป็นครั้งแรก จะถูกใจแค่ไหน รีวิวว่ายังไงบ้าง มาดูกันค่ะ!

Cn' I-Cinear HaiXin


คุณเนียร์ Jebanista ที่ชอบแต่งงานเน้นงานผิว เมื่อได้ลองใช้กันแดดรุ่นนี้แล้วรีวิวว่า...

"Bright & Clear สูตรสีชมพู ส่วนตัวเนียร์ชอบสูตรนี้มากเลยค่ะ เนื้อครีมสีขาวข้น แต่ไม่ต้องเป็นกังวลเลยค่ะว่าจะเกลี่ยยาก เพราะเค้าบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ไว เมื่อทาแล้วผิวจะมีความฉ่ำวาว ดูใส โกลว์ขึ้นมาเลย เนื้อตัวนี้ค่อนข้างเหมาะกับเนียร์ทีเดียวค่ะ เพราะรู้สึกว่าทาแล้วแต่งหน้าสวยมาก ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ แล้วยิ่งเป็นสายดิวอี้อยู่แล้วด้วย เนื้อแบบนี้ถูกใจมาก  

ทาแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ เค้าจะให้ความฉ่ำนิดๆ บนผิวแต่ไม่มัน ผิวดูสว่างกระจ่างใส ฉ่ำๆ ดูสุขภาพดี เนียร์จึงค่อนข้างชอบสูตรนี้มากเลยทีเดียวค่า 

บอกเลยว่า ครีมกันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญต่อผิวมากเลยนะคะ ห้ามขาดเด็ดขาดเลย เนียร์จึงอยากแนะนำ L’OREAL Paris UV Defender ตัวนี้ เพราะได้ทั้งการบำรุง และปกป้องผิวจากแสงแดดไปพร้อมๆ กัน คุ้มค่ามากๆ เลยค่า แถมยังมีให้เลือกหลายสูตร สามารถเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองอีกด้วยน๊า  "

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณเนียร์ต่อคลิกเลย!  

OffoOffo  


คุณออฟ : สภาพผิวมัน รูขุมขนกว้าง ช่วงนี้มีสิวอักเสบเยอะ โดยเฉพาะผิวช่วงใต้จมูกลงไป (บริเวณที่ใส่หน้ากากอนามัย) ประกอบกับช่วงประจำเดือน ได้ลองใช้เป็นครั้งแรก รีวิวว่า...

"จากที่ได้ลองใช้กันแดดเนื้อเซรั่มมาครบทั้ง 4 สูตร แต่เราจะเน้นลองสีเขียวกับสีชมพูมากหน่อย ในความรู้สึกของเราเนื้อแต่ละสูตรจะมีความเซรั่มก็จริง แต่จะไม่ใช่เซรั่มแบบใสๆ แนว hyaluronic นะเป็นเนื้อที่มีความหนืดเล็กน้อย มีกลิ่นหอมคล้ายๆกันเลยค่ะ กลิ่นสไตล์เฟรชๆสดชื่น (ส่วนตัวชอบกลิ่นสีเขียวและสีฟ้า)ในการใช้แบบไม่ให้เกิดคราบ แนะนำว่าให้ดูที่การเลเยอร์สกินแคร์ในช่วงเช้าด้วยนะคะ อย่างคนผิวมันแบบเรา ปกติเช้าๆไม่ค่อยลงเกิน 2-3 ตัว เพราะต้องตามด้วยกันแดดอีก 


สูตรสีเขียวเราชอบที่ให้ฟินิชแมทพอดี ไม่แห้งผากจนเกินไป เพราะอายุมากขึ้น ความมันของผิวจะค่อยๆลดลง สูตรนี้เราซับหน้าเพียงครั้งเดียวเองค่ะ เมื่อทาแล้วเบลอผิวนิดๆด้วย เรียกว่าเป็นผิวแมทแต่ยังคงความสบายผิวอยู่นั่นเองค่า 

สูตรสีชมพู แรกๆ จะไม่ชินกับการโทนอัพผิว ต้องกะปริมาณในการทา แนะนำว่าให้ทางบางๆ แล้วเลเยอร์ให้ครบทั้ง 2ข้อนิ้วนะคะ พอเจอแสงแล้วผิวดูสวยขึ้น ดูไบร์ทตามชื่อสูตร ถ่ายเซลฟี่นี่ผิวออร่ามากเลย ส่วนเรื่องจุดด่างดำยังไม่เห็นผลชัดเท่าไหร่นะคะ   
อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณออฟต่อ คลิกเลย!
L’OREAL Paris UV Defender มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 ขนาด
  • แบบขวด 50 ml. ราคา 599 บาท
  • แบบหลอด 15 ml. ราคา 149 บาท
  • แบบซอง 5.5 ml. ราคา 49 บาท (เฉพาะที่ 7-11)

ใครที่ถูกใจสูตรไหน ลองไปหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยค่า