แต่งหน้าไม่ติดมาทางนี้! รีวิวเจลอีฟ ครีมโฟกัส จะปังหรือแค่กระแส!? (EVE'S)

44 14
WITH <strong>eve's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับเล็ก smallalie อีกแล้วนะค้า กระทู้นี้เล็กจะมารีวิวสกินแคร์ที่เล็กลองใช้ได้สักพักแล้วค่ะ #ใช้แล้วชอบ อยากจะบอกต่อเพื่อนๆกัน นั่นก็คือ ‘ครีมเจลอีฟส์’ นั่นเองงง~~~

 เล็กเชื่อว่าเพื่อนๆคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เค้ากระแสแรงมากหลังจากที่ทางแบรนด์ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ นั่นก็คือคุณ โฟกัส นั่นเอง จนหลายคนติดเรียกกันว่า ครีมโฟกัส จนถึงวันนี้กระแสเค้าก็ยังแรงดีไม่มีตก 

เล็กก็ได้ใช้มาพักใหญ่แล้วเลยอยากมารีวิวให้ดูกันค่ะ 

ขอเกริ่นก่อนว่าช่วงที่ผ่านมา เล็กมีปัญหาผิวหน้าแห้งตรงบริเวณแก้มค่ะ แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด รองพื้นแถวหน้าแก้มก็คือ แห้งๆหน่อย แต่บริเวณอื่นนั้นผิวก็มันนะ งงมาก พอได้ฟังที่คุณโฟกัสพูดในรายการแฉตั้งแต่ตอนนั้นก็รู้สึกว่าครีมเจลอีฟส์นี่แหละน่าจะเหมาะกับเรา 

ครีมเจลอีฟส์ คืออะไร?

EVE’S WHITE REVEAL BRIGHTENING CREAM GEL หรือ ครีมเจลอีฟส์ เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเจล สัมผัสที่อ่อนโยน ด้วยนวัตกรรม Liquid Crystal บางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อุดมไปด้วยสารบำรุงโมเลกุลธรรมชาติ Whitening รวมมากถึง 8 ชนิด สำหรับราคาครีมเจลอีฟส์ กระปุกละ 390 บาท ปริมาณ 20 กรัม


เรามาดูคุณสมบัติของครีมเจลอีฟส์กันดีกว่า~

- ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ 

- ปรับผิวขาว กระจ่างใส มีออร่า 

- ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ 

- กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ 

- กระตุ้นทำให้ผิวอมชมพู ดูสุขภาพดี 

- ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้แข็งแรงขึ้น 

- ปรับผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส 

- ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วย Active Molecule จากธรรมชาติ 

(ทาช่วงกลางคืน)    

ตอนแรกที่ใช้เล็กลองทาช่วงกลางคืนก่อนค่ะ ก่อนนอนก็โบกไปเลย สัมผัสแรกที่ชอบเลยคือ ตัวเนื้อครีมเจลนุ่มๆนิ่มๆฟินๆ บางเบามาก แต่พอทาแล้ว รับรู้ได้ถึงความเข้มข้นค่ะ ไม่หนักหน้าเลย ทาตอนกลางคืนก็ไม่รู้สึกเหนียวหน้า นอนสบายๆเลยนะ เพราะเค้าซึมเร็วมาก ลองแล้วไม่แสบหน้า ทางแบรนด์การันตีมาเลยว่าอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

 คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้อีกด้วย แฮปปี้!


(ทาช่วงกลางวัน) 

   ตื่นเช้ามาอีกวัน รีบส่องกระจกเลยค่ะ จับๆหน้า ไม่มีความมันเยิ้มเลยนะ หน้ารู้สึกนุ่มๆ รู้สึกชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำขึ้นเยอะเลย ปกติเราลงครีมก่อนนอน โบกหนักๆ ตื่นมาหน้าก็มัน แต่ตัวนี้ไม่รู้สึกแบบนั้นเลย

ผ่านไป 7 ชั่วโมง

ผิวยังสวย ไม่มีคราบเลย พอรู้สึกว่า ทาก่อนนอนไม่มีปัญหาอะไร ไม่แพ้อะไร กลางวันก็จัดเลยค่ะ อยากลองว่า ถ้าทาครีมแล้วแต่งหน้าทับจะมีปัญหาอะไรรึเปล่า เล็กก็ใช้โทนเนอร์ปกติเลย แล้วต่อด้วยครีมเจลอีฟส์ หลังจากนั้นก็แต่งหน้าต่อ ลงรองพื้น แล้วก็พบว่า หน้าไม่เป็นขุยไม่เป็นคราบเลย ตัวเนื้อครีมสามารถเข้ากับรองพื้นได้ดีเลยค่ะ ระหว่างวันก็ส่องกระจก ดูหน้า ว่าหน้าแห้งมั้ย ผลที่ออกมาก็คือผิวสวยทั้งวัน ไม่เป็นคราบตรงหน้าแก้มแล้ว แฮปปี้มาก ใช้ง่ายอีกด้วย ไม่ต้องมีตัวเสริมอะไรเยอะแยะเลย สรุปก็คือ เป็นได้ทั้ง DAY CREAM และ NIGHT CREAM 

พอใช้มาเรื่อยๆ ก็เริ่มเห็นคุณสมบัติของครีมเจลอีฟส์มากขึ้น อย่างผิวเล็กก็รู้สึกว่าผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้น จุดด่างดำลดลง หน้านุ่มเด้ง  ที่เห็นชัดที่สุดก็คือผิวดูอิ่มน้ำ หน้าฉ่ำมากขึ้น หน้าไม่แห้งแล้ว>_<   

 เป็นยังไงกันบ้างทุกคน น่าสนใจใช่มั้ยล้าา ของถูกและดีก็อยากจะบอกต่อ อยากให้ไปตำกันนะคะ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีตัวนึงเลย หรือเพื่อนๆคนไหนใช้อยู่ก็มาคอมเม้นท์ มาแชร์กันได้นะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า~


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE