รีวิวโลชั่นน้ำหอม ลาเพอ (La Peau) โลชั่นผิวขาว กลิ่นหอม เซ็กซี่ ดูแพง จนผู้ต้องทัก!!

38 12
สวัสดีค่ะเหล่าซิส.. วันนี้เมย์ขอนำเสนอโลชั่นน้ำหอมที่ตอนนี้หลงหนักมากก สืบเนื่องจากเริ่มทาไปได้วันสองวัน แล้วมีแต่คนรอบข้างทัก (โฟกัสเป็นพิเศษตรงผู้ทักนี่แหละ😂) ว่าใช้น้ำหอมของอะไร กลิ่นหอมยั่วยวนติดจมูกมาก ไอ้เรานี่ก็งงหนักเลยว่ากลิ่นจะชัดขนาดนั้นเลยหรอ555 ไม่รอช้าค่ะ ตามมาดูของดีกันเลย😋
โลชั่นน้ำหอมสุดเซ็กซี่ที่ว่านี้ก็คือ โลชั่นน้ำหอม ลาเพอ (LA PEAU COLLAGEN BODY PERFUME CREAM) เมย์ขอบรรยายถึงกลิ่นก่อนเลยค่ะ จะเป็นกลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวนที่ดูแพงมากก ไม่ฉุนหรือเป็นกลิ่นหอมที่เลี่ยน โลชั่นน้ำหอม ลาเพอตัวนี้ทาแล้วกลิ่นหอมหรูหราเหมือนใช้น้ำหอมแบรนด์เนมเลยค่ะ และไม่ได้หอมแบบแปบๆนะเธอ นางหอมติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมงแบบไม่ต้องทาซ้ำระหว่างวันเลยจ้า
ทาแล้วจะให้ความรู้สึก เป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกมั่นใจในตนเอง แต่ก็มีความน่ารัก ซุกซน น่าค้นหาซ่อนอยู่ เพราะเป็นกลิ่นที่ไม่น่าเบื่อจริงๆค่ะ (ผู้ได้คอนเฟิร์มมา55) ถ้าถามเมย์ว่าโลชั่นน้ำหอมลาเพอมีกลิ่นหอมเทียบกับน้ำหอมแบรนด์เนมตัวไหน? บอกเลยว่าเหมือน SI ขวดสีแดง ที่ติด TOP 5 น้ำหอมที่ผู้หลงนั่นเองค่า
นอกจากความหอมเย้ายวนชวนให้ผู้เคลิ้มแล้ว โลชั่นน้ำหอม ลาเพอตัวนี้ยังเป็นสูตรบำรุงช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย

-มีคอลลาเจนเข้มข้น 2 เท่า ช่วยบูสผิวให้ขาวเนียนใสขึ้นไว และผิวกระชับ
-Vitamin B3 คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูเนียนใส ช่วยลดริ้วรอย
-DOUBLE MOISTURIZER 2 เท่า ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น
-หัวน้ำหอมฝรั่งเศส ช่วยให้กลิ่นหอมยาวนาน 12 ชั่วโมง
โลชั่นน้ำหอม ลาเพอ ตัวนี้เป็นทั้งโลชั่นน้ำหอม + โลชั่นผิวขาว ในหลอดเดียวเลย  มีสารที่ช่วยเรื่องผิวขาว ผิวใสเนียน มีหลายตัวมากๆ ทาโลชั่นน้ำหอม ลาเพอ ทุกวันตัวหอมด้วย ผิวขาว ใสขึ้นด้วยจบๆค่าา
เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาโลชั่นน้ำหอม ลาเพอปุ๊บแล้วหอมปั๊บทันที เมย์ใช้ทาเช้าเย็น กลิ่นจะหอมติดผิวมาก เหมือนได้ไปตกถังน้ำหอมยังไงยังงั้นเลยค่ะ555  
หลังจากทาโลชั่นน้ำหอม ลาเพอ แล้ว ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีด้วยน๊า ถ้าใช้เป็นประจำจะเห็นเด่นชัดเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยน แพ้ง่าย เพราะไม่ผสมแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารระคายเคืองผิว ผู้หญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้เลยจ้า
ใครที่อยากตัวหอม เป็นสาวเซ็กซี่จนผู้หลง🤣 ต้องจัด โลชั่นน้ำหอม ลาเพอ เลยค่า.. และที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลยจ้ะซิส ขนาดใหญ่ 200 g. เมย์ซื้อมาราคา 290 บาทรวมส่ง ซึ่งเป็นราคาโปรโมชั่น จากราคาปกติ 350 บาท บอกเลยว่าคุ้มมากก ใช้ได้นานสุดๆ❤️🖤

สนใจไปจัดได้ที่นี่เลยค่ะ
FACEBOOK: โลชั่นน้ำหอม ลาเพอ LA PEAU
LINE: LAPEAU.OFFICIAL


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE