💖 เป็น MEMBER LANCôME ได้ทั้งลดทั้งแถมสุดปังของจริง

52 17
สวัสดีค่ะทุกคนนน ขอป้ายยาแบรนด์ Lancôme หน่อยค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นและของแถมเด็ดๆน่ารักๆเต็มเลยค่ะ สำหรับเมมเบอร์
หลังจากที่อันนาได้รีวิว Lancôme ลิปไป ก็อดใจกับแบรนด์นี้ไม่ไหวอีกแล้วค่ะ ไปสอยลิปมา เพิ่มค่ะ 555555 สีลิปสวยถูกใจหลายรุ่นมากๆค่ะ ไม่มีแท่งเดียวตามที่เคยรีวิวไปเลยค่ะ

ลิปก็อย่างที่รู้ๆกันเค้าเป็นรุ่นลิปแมท ที่ทาไปแล้วปากไม่แห้ง ไม่เป็นขุย มีความชุ่มชื้นอยู่

เราไปตำสีลิปมาเพิ่ม55555 นั่นคือ สี 155 Burning Lip
แต่ตอนที่กำลังช็อปนั้นก็โดนป้ายยาเพิ่มด้วยค่ะ55555 เพราะ Lancôme มีโปรโมชั่นทั้งลดทั้งแถมเยอะมากๆให้กับเมมเบอร์  งื้ออออ คุ้มมากๆเลยค่ะ เห็นโปรโมชั่นของแถมแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆค่ะ

เค้ามีโปรโมชั่นลด 10%ทุกรายการ และทุกๆคำสั่งซื้อจะได้กระเป๋าใส่นามบัตร โอ๊ย ตอนแรกเห็น 10% ก็อดใจไม่ไหว ยิ่งเห็นของแถมยิ่งอยากได้5555555
แต่ที่สุดปังแล้วอันนาชอบมาก เลยนะคะนั่นก็คือ ของแถมที่เป็นกระเป๋า Lancôme x Milin ถ้าช็อปครบ 5,000 บาท ก็ได้กระเป๋ามาครอบครองเลยทันที
เอาละสิ!!! 2 จิต 2 ใจ เอาดีไม่เอาดี แต่สุดท้ายตัดสินใจซื้อไปเลยค่ะ เพราะโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ของแถมปังๆขนาดนี้กลัวพลาดจริงๆค่ะ 55555

อันนาไม่อยากพลาดเลยเพิ่ม Advanced Genifique Youth Activating Concentrate (30ml.) กับ Moisturizer Hydra zen (50ml.) มา

แต่ถ้าสาวๆคนไหนเป็นสาวกอยู่แล้วนะคะ ซื้อ Advanced  Genifique Youth Activating  Concentrate ขวดใหญ่ 50 ml. เค้าจะแถมรุ่น Hydra zen ขาด 50ml. ไปเลยค่ะ
แต่อันนามีลิปมาเพิ่มแล้ว และเคยใช้ Hydra Zen มาก่อนเลยซื้อ Advanced  Genifique Youth Activating  Concentrate เป็นขนาด 30 ml. มาลองค่ะ เพราะได้ยินชื่อเสียงน้องเค้ามานานมากๆ ยังไม่ได้ลองซัก

Hydra zen เนี่ยดูเผินๆจะเหมือนมอยส์ทั่วไปนะ แต่จริงๆแล้ว มีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่างJasminum Officinale Extract สารสกัดจากดอกมะลิ ที่ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว

และมี Humectant ที่ทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นขึ้น ที่เด่นๆอย่าง Glycerin ไม่ว่าจะสภาพผิวไหน อย่างผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน ก็ต้องการมอยส์เจอร์ไรเซอร์อยู่ดี ตัวนี้ทาไปไม่เหนอะหนะ สบายผิวค่ะ
ด้านส่วนผสมของ Advanced Genifique ก็โดดเด่นมากๆ มีส่วนผสมที่น่าสนใจเช่นกัน เช่น Bifida Fermanent Lysate ที่เป็น Pro-biotics จะช่วยในเรื่องของความอ่อนเยาว์ของหน้า และผิวแข็งแรง และมี Ascorbyl Glucoside ( อนุพันธ์ วิตามินซี ) ที่ช่วยในเรื่องของ Anti-oxidant (ต้านอนุมูลอิสระ) , collagen boosting ( กระตุ้นคอลลาจน ) , fading hyperpigmentation ( ลดรอยดำ)

ตัวให้วามชุ่มชื้นกับผิวอย่าง Sodium Hyarulon / Glyecerin ก็มีมาอยู่ในขวดนี้ด้วย เนื้อสัมผัสก็เบาบางไม่รู้สึกเหนอะหนะ เซรั่มที่ซึม มีส่วนผสมที่น่าสนใจขนาดนี้ก็ถือโอกาสรอบนี้จัดมาเลยค่ะ
เพิ่มไปเพิ่มมาในที่สุดเราก็ช็อปถึงยอด และได้กระเป๋า Lancôme x Milin มาครอบครองค่าาา ดีงามสุดๆเลย เพราะยังได้ กระเป๋าใส่นามบัตรมาอีกด้วย
ถามว่าคุ้มไหม ตอบเลยว่าคุ้มมากๆค่ะ เพราะได้ตั้ง 2 ต่อ  สีหวานน่ารักถูกใจอันนามากกกก Lancôme จัดโปรแถมเยอะขนาดนี้ ทั้งลดทั้งแถม สุดปังมาก เอาใจเมมเบอร์สุดๆ

อันนาไม่ต้องรอสวยเดือนหน้า สวยเดือนนี้ทั้งหน้า ทั้งแต่งตัวสะพายกระเป๋าสวยๆกับ Lancôme เลย55555

แวะเอารูปที่สะพายกระเป๋ามาฝากค่ะ ชอบมากๆ


Annasays

Annasays

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ อันนา​
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อยากรู้จักกันมากขึ้น
ติดตามเราได้นะคะที่

IG : anna.yanisa
FB : Anna's Style

เราเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างมาก
เพราะ รู้สึกกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้าผิวดี อะไรก็ดี ความมั่นใจก็ตามมาค่ะ

เราได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ชื่นชอบ ลักษณะการดูแลผิวของเรา
เราจึงอยากบอกต่อให้หลายๆคนที่ชื่นชอบและสนใจการดูแลผิวแบบเรามากๆในอีกแง่มุม
เลยกลายป็นที่มาของชื่อ Anna says

แนะนำตัวกันไปแล้ว แนะนำลักษณะผิวของอันนาต่อกันค่ะ

สีผิว : ขาวหลือง
ผิวกาย+ผิวหน้า : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
ปัญหาผิวหน้า : มีสิว อุดตัน รอยสิว แพ้ง่าย
ผม : ผมหนา เส้นเล็ก
ปัญหาสภาพผม : มันง่าย มีรังแค ชี้ฟูง่าย
ปาก : ปากแห้งง่าย

ใครอ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เราหวังว่าการรีวิวของเราจะสามารถช่วยทุกคน
ให้สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผม-ผิวหน้า จนถึง ผิวกาย ในแบบที่ต้องการนะคะ

Contact me
Email: annayanisa.review@gmail.com

FULL PROFILE