ลองแล้วเล่า “มาส์กนมสด” ลอกสิวเสี้ยนหลุดเป็นต่อ!!

42 15
WITH <strong>The Original Fresh Milk Peel Off Mask</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้กลับมาพบกับฟีฟ่าอีกแล้วนะคะ วันนี้ฟ่าจะมารีวิวมาส์กลอกสิวเสี้ยน สูตรนมสด แบบฉบับคนที่ไม่ลอกสิวเสี้ยนมานาน ต้องเกริ่นก่อนเลยว่า ตั้งแต่เราทำจมูกเราไม่เคยลอกสิวเสี้ยนเลยซึ่งก็น่าจะ 3- 4 ปี ได้แล้วทุกคน จนมาเจอมาส์กลอกสิวของ The Original Fresh Milk Peel Off Mask ฟ่าเลยอยากลอง เพราะเราเคยเห็นรีวิวตัวนี้หลายคนชอบมาก บวกกับความรู้สึกที่ไม่โอเคเลยตอนจับจมูกเพราะน้องไม่เรียบเลยทุกคนนนนน~


เราก็เลยจะมาลอกสิวเสี้ยนไปพร้อมกับทุกคนกันค่ะ

Texture

เนื้อของมาส์กเป็นสีขาวขุ่น เนื้อค่อยข้างเหนียว แต่ไม่ติดมือ ไม่ทำให้เลอะมือตอนทา เกลี่ยง่าย สูตรนี้ยังมีส่วนผสมของนมสดและอาบูติน ที่ช่วยบำรุงผิวของเราไประหว่างการมาส์กและยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วยจ้า

How To Use

ทามาส์กนมสดบริเวณที่ต้องการลอกสิวเสี้ยน หรือถ้าใครลอกสิวเสี้ยนทั้งหน้า เว้นบริเวณริมฝีปาก รอบดวงตา คิ้วและไรผม จากนั้นทาทิ้งไว้ 15-20 นาที ส่วนตัวเราทิ้งไว้ 20 นาที มาส์กแห้งสนิทเลย จากนั้นลอกออก แล้วล้างหน้าให้สะอาด แอบกระซิบทริคของเราคือเราจะเอาน้ำแข็งมาถูกบริเวณที่เราลอกสิวเสี้ยนเพื่อให้รูขุมขนกระชับ จากนั้นทาบำรุงผิวต่อเลยจ้า

นี่จะเป็นภาพจมูกของฟ่าก่อนและหลังลอกจมูกนะคะ จะเห็นได้ว่าฝั่งซ้ายคือน่ากลัวมาก จมูกคือเหมือนสตอเบอรี่มากเลยทุกคน ฝั่งขวาจะเป็นภาพจมูกที่หลังลอกสิวเสี้ยนแล้วจะเห็นได้ว่าจมูกเรียบเนียนขึ้นเยอะมาก ที่สำคัญไม่เกิดการระคายเคืองผิวด้วยจ้า ดีมากกกก

ซูมมาส์กที่ลอกให้เพื่อนๆ ดูกันแบบชัดๆ อีกสักหนึ่ง

ดูความตอที่หลุดออกมาคือสะใจ สมคำเคลมมาก ทั้งสิวเสี้ยน สิวหัวดำ

ราคา 49 บาทเท่านั้น!! 


สามารถไปหาซื้อกันได้

BEAUTRIUM, Eveandboy, MULTY และ 7-11


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE