How to ทำยังไงให้หน้าใสแบบสาวเกาหลีด้วยนามิ

41 12

สวัสดีคะ แบมมาแล้ววหลังจากนี้ห่างหายไปนาน ช่วงนี้แอบใช้หลายอย่างใช้มาสักพักถึงมีเวลามารีวิว>< ช่วงนี้ใส่แมสบ่อยมากและตากแดดบ่อยมากเช่นกัน5555 ทำให้ผดผื่นเม็ดเล็กๆขึ้นบริเวณแก้มทั้ง2ข้างละลำคอ ซึ่งเป็นอะไรที่เซงมากสิวขึ้นคอเพราะมันหายยาก วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆให้พี่ๆน้องๆเพื่อนๆทุกคนเลย^^ ไปดูกัน

ตัวแรกที่แบมแอบใช้มานาน คือ

เจลวิตามินซี เป็น Vit C จากส้มเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสมากขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทาเช้า-เย็น ซึมเข้าผิวไวมาก
*แนะนำแช่ตู้เย็นแล้วนำมาทาคือฟินมาก สดชื่นสุดๆ* เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้น้า ปราศจากแอลกฮอล์,พาราเบน,ซิลิโคน ขนาด30กรัม ราคา49บาท จำหน่ายที่7-11ทุกสาขา ถูกและดีแบมชอบมาก 

• เจลอโลสกัดเย็นหรือเจลอโลนามิ เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น99.5% ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน!! ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยดำรอยแดงและรอยแผลเป็นจากสิว และที่สำคัญยังช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน ช่วยควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับขึ้น แบมทาเช้า-เย็นเหมือนเดิม เพราะน้องบางเบา ซึมไว ไม่มันระหว่างวันอีกด้วย^^ ขนาด30กรัม ราคา49บาท จำหน่ายที่7-11ทุกสาขา 

ลิปทิ้นเนื้อครีมมี่หรือลิปซองนามิ ตัวนี้อยากแนะนำเพราะแบมใช้แล้วชอบมากเลยอยากมาแนะนำทุกคน^^ ลิปทิ้นตัวนี้สามารถทาฝีปาก แก้มและเปลือกตา เม็ดสีชัด ติดทนนาน ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยเพราะมีวิตามินC & วิตามินE ช่วยให้ปากชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย เกลี่ยง่าย เบาสบายไม่หนักปากเลย แบมจะทาแก้มกับทาปากบ่อยสุดเพราะสีชัดติดทนนานจริงๆ>< ขนาด2กรัม ราคา49บาท จำหน่ายที่7-11ทุกสาขา

3ตัวนี้ที่แบมแนะนำ คือ ชอบมากกและก็หาซื้อง่ายมากกเช่นกัน555 สำหรับที่ชอบใส่แมสบ่อยลองเจลดูนะคะส่วนตัวใช่แล้วชอบมากช่วงนี้เลยกลายเป็นลูกรักอีกตัวเลย ส่วนลิปทิ้นแบมเป็นคนไม่ชอบเติมลิประหว่างวันอยู่แล้วแต่พอเจอตัวนี้ตัวเดียวจบเลยเพราะน้องติดทนจริงๆ^^ ลองเปิดใจใช้กันดูนะคะ ไว้แบมมีตัวไหนเด็ดๆจะมาบอกต่ออีกกก..


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE