รอยดำรอยแดงลดลง หน้าใสขึ้นด้วยการใช้เซรั่ม The Skin Collection

38 12
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาเจอกับแอ๋มอีกแล้ว วันนี้มาตั้งกระทู้รีวิวเซรั่มเพราะว่าพึ่งไปค้นพบ My favorite ประจำปีนี้มาใหม่ ใช้เวลาทดลองทั้งสิ้น 2-3สัปดาห์บอกเลยว่าเกินคาดและคุ้มค่า คุ้มเวลา คุ้มเงินมากตัวนี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าที่เลือกเป็น ตัว The Skin Collection Serum Niacinamide10%+NAG8% เพราะว่าช่วงก่อนหน้านี้เค้าเป็นคนมีปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิวเยอะมาก และเป็นคนโดนแดดแปปเดียวสีผิวเปลี่ยน เปลี่ยนอย่างเดียวจะไม่อะไร นี่สีผิวไม่สม่ำเสมอเลย ตรงนึงคล้ำ ตรงนึงขาวละดันมาเป็นที่ผิวหน้า แบบว่าเครียดเลยทุกคน

เลยไปลองหาๆๆ และถามเพื่อนหลายๆคนว่าใช้อะไร ทำไมไม่เห็นเป็นแบบเรา เพื่อนก็เลยแนะนำ The Skin Collection ตัวนี้มา เดะมาลองดูดีกว่า ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ตอบโจทย์มากแค่ไหน ไปอ่านกันเล้ยยย
The Skin Collection Serum Niacinamide10% + NAG8%
ขนาด 30ml

สามารถหาสั่งซื้อได้ที่ : Shopee = The Skin Collection
ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆที่ : FB = The Skin Collection,
IG = tsc_thailand
The Skin Collection Serum Niacinamide10% + NAG8% จากชื่อของน้องเซรั่มทุกคนคงสงสัยกันว่า Niacinamide10% คืออะไร และ NAG8% คืออะไรใช่มั้ย???

Niacinamide หรือวิตามินบี3 มีคุณสมบัติคือ
-ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ไม่ทิ้งความมันเยิ้มระหว่างวัน ช่วยบาลานซ์การผลิตน้ำมันในชั้นผิวของเรา
-ช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็น ทำให้รอยดูจางลง ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น
-ช่วยทำให้รูขุมขนแคบลง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและกระชับมากขึ้น -ช่วยลดอาการแดงของผิว และยังฟื้นฟูผิวหนังที่มีปัญหารุนแรงได้ด้วย

NAG มีคุณสมบัติคือ
-ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง คงความชุ่มชื้นให้กับผิว
-NAG ใช้รวมกับวิตามินบี3ได้ดีมาก จะไม่ทำให้ผิวหรือชั้นผิวบางลง เหมาะกับคนที่ไวต่อแสงและมีปัญหาฝ้ากระ และยังควบคุมเม็ดสีผิวของเราด้วย

ทั้งสองตัวนี้มาทำงานคู่กัน แล้วเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยแผล รอยสิว และปัญหาสีผิวไวต่อแดดมากๆๆ
อีกทั้งตัวนี้ยังไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่มีน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ใช้แล้วไม่แสบหรือระคายเคืองผิว นี่ลองใช้ตอนเป็นแผลสิวก็ไม่แสบอะไร ถือว่าอ่อนโยนต่อผิวมาก
ตัวเนื้อเซรั่มจะมีความใสๆ เนื้อเซรั่มซึมซับไว ทาแล้วไม่เหนาะหนะผิว ไม่เหนียว ใช้ก่อนแต่งหน้าได้สบายไม่มีผลต่อเครื่องสำอาง แถมได้ลุคงานผิวสุขภาพดีอีกด้วย

อันนี้คือภาพก่อนใช้ เป็นเวลา1เดือน รอยดำ รอยแดงและปัญหาผิวมันกวนใจมากๆ ผิวหน้าดูหมองคล้ำหลังจากเจอแดด ที่สำคัญเลยคือสีผิวไม่สม่ำเสมอเลยทุกคน แบบว่าดูหมองคล้ำมาก เครียดสุด
และนี่คือภาพผิวหน้าปัจจุบันหลังจากใช้ The Skin Collection ได้ประมาน2-3สัปดาห์
ตอนนี้คือรู้สึกหน้าใสมากๆๆ ปัญหาริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิวลดลง ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำกวนใจจากแดดก็หายไป ที่สำคัญเลยคือ รอยแผลเป็นที่เคยมีก็ดูจางลงด้วย บอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆๆ ปัจจุบันผิวดูอิ่มน้ำ และไม่มันจนเกินไป ปัญหาสิวเกิดใหม่ก็แทบไม่มี รอยเก่า ก็จางลงจนแทบจะไม่เหลือแล้วทุกคน บอกเลยว่าเลิ้ปมาก
สำหรับใครที่อยากลองก็สามารถไปหาสั่งซื้อมาใช้ตามกันได้ ในช่องทางที่เค้าเขียนแปะไว้ให้เลย บอกเลยว่าแนะนำมากๆๆ เพราะทุกคนจะรู้เลยถ้าติดตามกันมานานว่าเค้าเป็นคนที่มีปัญหากับรอยดำ รอยแดงไม่จบไม่สิ้นสักที ตอนนี้หน้าใสมาก พร้อมโชว์หน้าสด โชว์ผิวสวยสุดๆๆ แนะนำเพื่อนๆเลย ใครที่เคยใช้แล้วมาคอมเม้นคุยกันได้นะ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวในวันนี้ ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊ายบาย