รวมตัวเด็ดสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว กับราคาที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าตังค์

47 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา มาแต่ละทีก็ต้องเอาตัวเด็ดมาบอกต่อ สำหรับกระทู้ก็ยิ่งถูกใจสาวผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว เพราะนัทรวมตัวเด็ดมาให้กับราคาที่ย่อมเยาว์ เป็นมิตรก็กระเป๋าตังค์ ^^” 


นัทคัดมาทั้งหมด 5 ตัว ก็มีทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอาง มาดูกันเลยจ้าาาาาา ~

1.SOME BY MI AHA•BHA•PHA 30 DAYS MIRACLE SERUM LIGHT   

 

เซรั่มสูตรน้ำช่วยปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิว และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และเป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลีด้วย ที่นัทหยิบตัวนี้มาเพราะว่าผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ต้องการให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มที่เสมือนเป็นเกราะป้องกันผิว ที่ป้องกันการเกิดสิว การระคายเคืองต่างๆ กับสิ่งแวดล้อมที่เราเจอทุกวัน ก็ยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้สิวขึ้นง่ายนั่นเองค่ะ และเป็นสูตรใหม่ สำหรับผิวมันด้วย


เนื้อเซรั่มเอาใจสาวผิวมันมาก เพราะเป็นสูตรน้ำ ความบางเบาเอย ซึมไวเอย

 และสารสกัดต่างๆก็มาจากธรรมชาติด้วย

2. TWEEN BL-11 Bright and Light serum


อีกหนึ่งตัวอันนี้คือ Recoomended มากๆ เพราะว่าเป็นแบรนด์คนไทยเรานี่เองค่า ถึงน้องจะจิ๋ว แต่คุณภาพและผลลัพธ์ไม่ไก่กานะจ๊ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใส และที่ชอบอีกคือช่วยลดรอยดำ รอยแดง หรือฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็ช่วยได้อีก ! ชอบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยอยู่แล้วด้วย ฮ่าๆ  ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอตัวนี้ช่วยได้อีกเหมือนกัน เห็นมั้ยหละว่า จิ๋วแต่ไม่ธรรมดา 55555555

และที่สำคัญเค้าปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำมัน ซัลเฟต 

ไม่ต้องกลัวว่าจะมีสารอันตรายเลยค่ะ เหมาะมากๆกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย 


ส่วนเนื้อเซรั่มบางครั้งสีอาจเข้มข้น แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่เป็นแบบนี้เพราะ

ไม่มีสารที่ควบคุมสีของเซรั่มเท่านั้นค่ะ ไม่มีผลต่อการใช้แน่นอน ^^”

3. PharmaPure YOUNG NATURAL POWDER


เปลี่ยนหมวดหมู่กันหน่อยค่ะ สำหรับตัวนี้เป็นแป้งพัฟโปร่งแสง เป็นแป้งที่มีความละเอียด บางเบา ไม่ทำให้อุดตันผิว  ส่วนเนื้อแป้งเค้าจะออกไปทางขาวเหลืองนะ  ช่วยคุมมัน ลดสิว และบำรุงไปในตัว เลยเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ ปิกปิดพวกรอยแดงค่อนข้างดีเลยนะ เนื้อแป้งออกไปโทนขาวเหลือง ใช้แล้วกลืนกับสีผิว ไม่ทำให้หน้าวอก ลอย อีกตึวนึงที่ต้องมีติดกระเป๋าจ้าาาา

4. CHAONANG ORGANIC CLEANSING WATER


ถ้าแต่งหน้าแล้วก็ต้องมีคลีนซิ่งนะค้าาา ตัวที่แนะนำสำหรับผิวแพ้ง่ายคือคลีนซิ่งซองของเจ้านาง ที่เอาตัวนี้มาเพราะพกพาง่ายด้วยแหละ และทำความสะอาด ลบคราบเมคอัพได้ดีเลย อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ปาด 2-3 ที ก็หลุดเกือบหมดแล้ว และยังบำรุงผิวด้วย วิตามินอี ไม่มีแอลกอฮอล์ เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งตึง แต่ตอนใช้อาจต้องระวังหน่อย ค่อยเทๆ 


5. sasi Acne Sol Loose Powder


มาทิ้งท้ายให้กับน้องศศิ มาในรูปแบบกระป๋องแป้งเล็กๆน่ารักกกก เหมาะแก่การพกพาอีกเหมือนเคยค่ะ น้องเค้าช่วย ลดความมันส่วนเกิน ลดการระคายเคือง ลดการเกิดสิวด้วย เนื้อแป้งสีเอียด มีความสีเขียวอ่อนๆ ทาแล้วก็จะทำให้ผิวหน้าสว่างไบร์ทขึ้นมา ใครชอบแต่งหน้าใสๆ จบด้วยการทาแป้งตัวนี้ก็เริ่ด ไม่หนะกหน้า บางเบา สบายผิว 


และก็ครบทั้งหมด 5 ตัวเด็ดสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ซึ่งจริงแล้วก็สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ เพราะไม่ว่าจะสภาพผิวแข็งแรงขนาดไหน หากเจอกับสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยฝุ่นมลภาวะต่างๆ ก็สามารถทำให้ผิวเราระคายเคืองได้เหมือนกันค่ะ 



ส่วนราคาก็หลักสิบ หลักร้อย เป็นมิตรทั้งกระเป๋าตังค์ และเป็นมิตรกับผิว

คุ้มแก่กว่าลงทุนค่าาาา สำหรับวันนี้ลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่น้าาา



.

 มาลุ้นกันว่านัทจะป้ายยาอะไรอีกกก ~♥


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE