มาเปิดกรุ Lancome พร้อมกระเป๋าสุดคิ้วท์

56 16
เปิดกรุ Lancome ที่มีอยู่..✨💫



ซื้อไปซื้อมา เผลอๆมาดูอีกทีเราก็เป็นทาส Lancome เหมือนกันนะเนี่ย วันนี้เลยมาทำ mini review สั้นๆของแต่ละตัวว่าตัวไหนปัง ตัวไหนบ้ง💥

ตัวไหนที่มิ้นบอกว่าซื้อซ้ำ คือมันดือออจริงๆนะ ของมันต้องมีนะทุกคนนนนน

แล้วยิ่งตอนนี้มีจัดโปร member’s day ซื้อครบ 5,000 บาทแถมกระเป๋าสะพาย Lancome x Milin มิ้นก็เพิ่งหารซื้อกับเพื่อนแต่ทางเราแย่งชิงกระเป๋ามาได้😂


🌷Genifique Serum (must have item❤️‍🔥)


เซรั่มขวดดำในตำนานของทุกคน ตัวนี้นั่งยันนอนยันว่าควรมากกกกกกก! ซื้อซ้ำมาแล้วเกือบ10ขวด ใช้กันทั้งบ้าน จนเป็นเซรั่มสามัญประจำบ้านไปแล้ววว อาจจะมีบางช่วงที่นอกใจไปลองใช้ตัวอื่นบ้างแต่ก็ต้องกลับมาตายรังที่ตัวนี้จริงๆ
ตัวนี้ยืนหนึ่งมากเรื่องผิวแข็งแรง ส่วนตัวรูขุมขนเล็กลงแบบเห็นชัดจากตัวนี้เลย


🌷Tonique Confort Comforting Rehydrating Toner


โทนเนอร์เนื้อน้ำนมที่ชาวจีนชอบซื้อไปทาตัว เราก็ไม่พลาดที่จะลองบ้างงแต่ทางเราลองกับหน้านะคะ เพราะแพงอยู่5555555แต่ขวดใหญ่เวอร์วังมาก ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยยเพราะเป็นเนื้อน้ำนมที่ดูข้นๆแต่ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับคนผิวแห้ง และช่วยปรับสภาพผิว แต่เรื่องความขาวส่วนตัวยังไม่เห็นผลค่ะ


🌷Clarifique Dual Essence (must have item❤️‍🔥)


น้ำตบที่ยืนหนึ่งเรื่องลดรอยดำ หน้ากระจ่างใสเลยค่าตัวนี้ เนื้อสัมผัสเป็นน้ำผสมออยล์ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบไม่แห้งตึง คนผิวแห้งผิวขาดน้ำก็ใช้ได้หมด จากที่ทดลองใช้มาเห็นผลตั้งแต่10วันแรกเลย พวกรอยดำจากสิวจางลงจริงๆ และหน้าขาวใสขึ้นด้วยย ควรมากกกตัวนี้แน่นอนว่าต้องซื้อซ้ำเพราะหายเกือบครึ่งขวดแง้ว!


🌷Advanced Genifique Yeux Light Pearl (must have item❤️‍🔥)


อายเซรั่มตัวเดียวที่ช่วยบำรุงขนตาด้วย ส่วนตัวชอบมากกกแม้จะเห็นฟีดแบคทั้งดีและไม่ดีจากหลายๆคน แต่ทางเราใช้มาขวดที่ 3แล้ววว ที่ชอบมากๆของตัวนี้คือ applicator หัวลูกตุ้มที่ทาได้ตั้งแต่ใต้ตา ลากยาวไปหางตาและขนตาเลยยย มีช่วงที่มิ้นไปต่อขนตาแล้วขนตาหลุดแหว่ง ทางเราก็ใช้ตัวนี้รับรองขนตายาวขึ้นเร็วจริงๆ

🌷Advanced Genifique Yeux


ตัวนี้ได้แถมมาเป็นอายเซรั่มเนื้อครีม ให้ความชุ่มชื้นใต้ตาได้ดี ซึมเร็ว เรื่องใต้ตาคล้ำดีขึ้นเล็กน้อย ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลอะไรมาก ส่วนตัวชอบตัวบนมากกว่าาค่ะ


🌷Teint Idole Ultra Wear Foundation (must have item❤️‍🔥)


รองพื้นหน้าเนียนกริบสุด อยู่ได้เช้าจรดเย็น แม้จะลุยน้ำลุยฝนมา และเป็นรองพื้นที่ใช้ไปถ่ายรูปแล้วผิวสวยปัง ตัวนี้ปกปิด medium to full เลยด้วยค่า แต่สำหรับสาวผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำแบบมิ้นต้องลงดีๆหน่อยนะคะ เพราะเป็นเนื้อแมทจะแห้งเร็ว ควรเตรียมผิวให้ดีๆ รับรองปังแน่นอน (ส่วนตัวใช้ลงกับพัฟคุชชั่นแล้วเวิร์คสุด)

🌷L'Absolu Rouge Ruby Cream สี 274


แท่งนี้สีสวยมากกก สีออกนู้ดพีช มีติดชมพูนิดๆ เป็นเนื้อครีมซาติน แต่ติดไม่ทนเท่าไหร่ และสำหรับคนแห้งอย่างเราจะค่อนข้างแห้งไปหน่อยค่า


🌷La Vie Est Belle Rose


ขวดนี้เหมาะมากกับสายหวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ ฉีดแล้วดูแพง เป็นกลิ่นของดอกพีโอนี่และกุหลาบ หอมหวานมากแต่จะบอกว่าจริงๆแล้วชั้นไม่ใช่สาวหวานนะประมาณนั้น5555555 ลองฉีดตั้งแต่ 7 โมงเช้าอยู่ในห้องแอร์มีออกข้างนอกบ้างประปรายกลิ่นติดทนถึงเย็นเลยยย ประทับใจมากก แถมขวดดีไซน์สวย ไล่สีวางประดับโต้ะเก๋ๆยังได้
ตอนเห็นว่ามีแถมกระเป๋าคือกรี้ดหนักมากกกกก รีบหาเพื่อนหารเลยย แล้วยิ่งตอนได้รับคือคิ้วสุด ฟุ้งฟิ้งเกินเบอร์ แถมถุงรูดที่ใส่กระเป๋ามาเอาไปใช้ใส่อย่างอื่นได้ต่ออีกกกก เหมือนได้2ใบไปอีก💓