รีวิวเจลลดรอยแผลเป็นจาก Puricas เอาอยู่ตั้งแต่รอยสิวยันรอยแผลเป็น

42 19
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราขอมารีวิวไอเท็มลดรอยแผลให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ เอาจริงๆ หลายคนคงรู้จักกัน เจลดราก้อนบลัดของ Puricas กันอยู่แล้ว ก็แน่นอนว่าเค้าดังมากๆ ในเรื่องของการรักษารอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ บนใบหน้า แต่ใครจะรู้ว่า Puricas หลอดนี้ยังสามารถใช้รักษารอยแผลเป็นอื่นๆ ได้ด้วย 
เริ่มเรื่องเลยคือก่อนหน้านี้เราประสบอุบัติเหตุมาค่ะ รถมอเตอร์ไซค์ล้มและหน้าเราไถไปกับะพื้นเลย ทำให้เราได้แผลบนหน้ามาค่อนข้างใหญ่พอสมควร และมีแผลถลอกตรงบริเวณคางด้วย และด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงอ่ะเนอะ ความรักสวยรักงาม ในใจคิดว่าต้องมีรอยแผลเป็นบนหน้าแน่ๆ เลยนึกถึงเจ้าตัว Puricas นี้ขึ้นมา เพราะจำได้ว่าเคยอ่านรีวิวมาว่ามันใช้รักษารอยแผลอื่นๆ นอกจากรอยสิวได้ด้วย ประกอบกับตัวเราเองเคยใช้ตัวนี้รักษารอยสิวอยู่แล้ว เลยตัดสินใจพุ่งตัวไปซื้อทันที
และนี่ก็คือรอยแผลบนหน้าวันแรกเลย (ตั้งใจถ่ายเอาไว้เพราะอยากเอามารีวิวนี่แหละ 555)
ช่วงนั้นก็คือเครียดมากๆ ค่ะ เพราะด้วยความที่กลัวจะเป็นแผลเป็น
ก็เลยปรึกษาคุณหมอ ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้เรารักษาแผล
โดยการล้างทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ และให้ทาเบตาดีนก่อน
จนแผลแห้งสนิทแล้วค่อยรักษารอยเอาค่ะ
ซึ่งตัวเราเองก็อดทนมากๆ ทายาจนแผลเริ่มหาย ก็ได้เวลารักษารอยแผลกันสักที  
Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลดราก้อนบลัดตัวนี้เรียกได้ว่าหลอดเดียวคุ้มมากๆ ค่ะ เพราะใช้ได้ทั้งรอยสิว และรอยแผลอื่นๆ หน้าตาของกล่องและหลอดของเค้าก็เป็นแบบด้านบนเลยค่ะ ขนาด 8 กรัม เป็นหลอดบีบง่าย พกพาสะดวก ถึงจะขนาดจะดูไม่ใหญ่มาก แต่ขอบอกว่าหลอดนึงใช้ได้นานเลยน้า เพราะเวลาบีบใช้แค่นิดเดียวเอง ตัวนี้มีคุณสมบัติในการช่วยสมานแผล ฟื้นฟูบำรุงผิว และลดเลือนรอยแผลเป็นค่ะ เค้าใช้สารสกัดจากต้น Dragon’s Blood ที่เป็นพืชสมุนไพร ทำให้หลอดนี้มีความเป็นออร์นิกสุดๆ แถมยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารอันตรายอื่นๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงค่ะ
มาดูที่เนื้อเจลกันหน่อยดีกว่า เนื้อเจลของเค้าเป็นเจลใส สีส้มออกน้ำตาลหน่อยๆ มีความบางเบา แต่เข้มข้น เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมเข้าผิวไวมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหอะหนะบนผิวหน้าเลย ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้ และไม่อุดตันค่ะ เราใช้ทาทั้งเช้า และก่อนนอน ทุกวันเลย ปล. ตัวนี้ใช้แล้วสามารถแต่งหน้าทับได้นะคะ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน
มาดูผลลักธ์กันดีกว่าว่านอกจากรักษารอยสิวได้แล้ว รอยแผลอื่นๆ จะหายมั้ย? ด้านบนเป็นภาพเปรียบเทียบหลังใช้ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เป็นเวลา 1 เดือนค่ะ สังเกตได้ว่ามันทำให้รอยแผลดูจางลงจริงๆ จากรอยแผลสีเข้มๆ จางลงไปเยอะมากๆ ส่วนที่เป็นแผลถลอกก็ดูตื้นขึ้นค่ะ สีของแผลเกือบจะเรียบเนียนไปกับผิวแล้วววววววววววว และหลังจากที่ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 8 อาทิตย์ หรือ 2 เดือน จะเป็นยังไง?
นี่คือภาพที่เราใช้ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel มาจนครบ 2 เดือนอย่างต่อเนื่องนะคะ แผลจางลงไปเยอะมาก จนแทบไม่เหลือแล้ว เหมือนไม่เคยมีแผลด้วยซ้ำ ผิวหน้าไม่บาง ไม่แสบเลยค่ะ ถือว่าพอใจกับผลลัพธ์สุดๆ ค่ะ ตอนนี้เราเองก็ยังใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ เพราะขาดไม่ได้จริงๆ 555 ช่วงไหนมีรอยสิว หรือรอยแผลอื่นๆ ก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ก่อนเลยตัวแรก แต้มๆ ไปเลยค่ะ ขอแค่ต่อเนื่องพอ รอยสิว รอยแผลหายแน่นอน เรารับประกัน ขอแค่มีวินัยกับตัวเอง และใช้อย่างต่อเนื่องก็พอค่ะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนที่กำลังกังวัลใจกับรอยแผลเป็นอยู่นะคะ เราเชื่อว่าเราทำได้ ทุกคนก็ต้องทำได้ค่ะ วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


Nureetar Matahey

Nureetar Matahey

ชื่อ " วีต้า " หรือสั้นๆว่า วี นะคะ ❤
เด็กหญิงมุสลิมจากใต้สุดสยาม ...

• เป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป
• รักในการรีวิว
• รีวิวไปเรื่อยตามใจชอบ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ^^
ฝากติดตามผลงานเด็กธรรมดาคนนี้ด้วยน๊า

FULL PROFILE