รีรีวไอเทมตัวหอมจาก Cita

42 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เรื่องความหอมใครๆ ก็ชอบถูกม้าาาา

.

วันนี้เรามีไอเทมตัวหอมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันค่าาาาา

ก่อนจะไปอวดของกันต้องขอขอบคุณบ้านจีบันมากๆ นะคะที่ส่งน้องมาให้ลอง

ได้สัมผัสความหอมของน้องเลย ชอบมากเลยค่า~


ตัวนี้เป็นครีมทาผิวเนื้อเจลทำให้เราผิวหอม โดนไม่ต้องพึ่งน้ำหอมเลยทุกคน จะบอกว่ากลิ่นดีทุกกลิ่น หอมละมุนติดผิวมาเลยทุกคน ตัวนี้เป็น Citra Thai Aura Perfume Body Gel เจลน้ำหอมบำรุงผิวกายตัวใหม่จากซิตร้า รุ่นนี้เค้าได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติในไทยของเรานั่นเอง ยิ่งช่วงนี้ใครคิดถึงการไปเที่ยวต้องมาลองน้องเลยจะได้รู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยว ได้ไปสัมผัสธรรมชาติกันค่า


รุ่นนี้เค้าเค้าออกกันมาด้วยกัน 3 สูตร ทุกสูตรจะมีส่วนผสมของวิตามิน B3 ช่วยให้ผวของเราดูกระจ่างใส ไม่ว่าจะกลิ่นเหมือนอยู่ในทุ่งดอกกุหลาบ กลิ่นผลไม้ในสวน และกลิ่นหอมๆเฟรชๆเหมือนได้แช่น้ำทะเล แค่คิดก็ฟินแล้ว มาพร้อมกับการบำรุงของวินตามิน  ที่จะทำให้ผิวดูกระจ่างใส ไมาเหนียวเหนอะหนะ และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง

CITRA THAI AURA PERFUME BODY GEL DOUBLE DELIGHT ROSE 

สูตรนี้เป็นสูตรเพื่อผิวดูไบร์ทกระจ่างใส และหอมยาวนาน กลิ่นจะออกกุหลาบเลยทุกคนเหมือนยืนอยู่ในทุ่งดอกกุหลาบ ใครที่ชอบกุหลาบน่าจะชอบ สูตรนี้เค้าจะใส่ส่วนผสมของวิตามินซีเข้าไปด้วย

CITRA THAI AURA PERFUME BODY GEL DEEP SEA ALGAE


สูตรนี้จะเน้นไปเรื่องผิวฉ่ำโกลว์สวย มีส่วนผสมของวิตามิน E และยังคงคอนเซปหอมยาวนานตลอดวัน ใครที่ชอบกลิ่นเฟรชๆ สดชื่นๆ ต้องสีฟ้าเลย กลิ่นตัวนี้คือดีมากเหมือนเราได้อยู่ทะเลจริงๆ สดชื่นมากๆ

CITRA THAI AURA PERFUME BODY GEL LYCHEES


มาที่ตัวสุดท้ายของเรากันค่า บอกเลยว่าตัวนี้คือลูกรักของฟ่ามาก สูตรนี้จะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ กลิ่นหอมนานเหมือนสูตรอื่นเลย ใครที่ชอบกลิ่นฟิวฟรุตตี้ๆ ฟ่าว่าน่าจะชอบ กลิ่นนนี้ส่วนตัวฟ่าว่ากลิ่นเค้าหอม หวานละมุนเหมือนขนมมากทุกคน ทาแล้วคือดมตัวเองตลอดเพราะชอบมากๆ


โดยรวมเรารู้สึกว่าครีมทาผิวสูตรนี้แปลกใหม่กว่าสูตรอื่นๆ ที่ฟ่าเคยใช้ของ Cita เพราะเค้ามาในรูปแบบของเจล ที่เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่เหนอะผิว ทาแล้วสบายผิวไม่ทิ้งความหนึบไว้ที่ผิวเลย และยังให้ความชุ่มชื้น บวกกับความหอม ทำให้ชอบมากๆ ใครที่กำลังหายครีมทาผิวที่หอมๆ ติดตัวฟ่าว่าลองหยิบสามตัวนี้เข้าไปในลิสของตัวเองก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยน้า



วันนี้ฟ่าต้องขอตัวลาไปก่อนน้า

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

บะบายค่า  



fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE