บอกลาหน้าโทรมให้กลับมาสวยใส ไร้ริ้วรอยด้วย V2 Wonder Snow Algae Serum

45 12

เซย์ฮัลโหลค่าชาวจีบันทุกท่าน

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องรักสวย รักงามกันเป็นธรรมดา จะใช้แค่ครีมบำรุงก็คงไม่พอ เนื่องจากมลภาวะที่เราต้องเจอในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝุ่นละออง หรือแม้แต่อาหารที่เรารับประทานล้วนมีผลกระทบต่อผิวของเรา หากเราไม่ดูแลให้ดีก็อาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ เช่นริ้วรอยก่อนวัย สิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ฝนเชื่อว่าหลายคนคงจะไม่มีใครอยากเป็นหรอกใช่มั้ยคะ ??

ฝนเลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้ขาวใส ไร้จุดด่างดำ นั่นก็คือ V2 Wonder Snow Algae Serum “ ตัวนี้เลยค๊า

              เรามาทำความรู้จักกับ V2 Wonder Snow Algae Serum (วีทู วันเดอร์ สโนว์ แอลจี เซรั่มหรือเรียกสั้นๆว่า เซรั่ม V2” กันก่อนดีกว่า...

นางเป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของเมทริกซิล 3000 และสารสกัดจาก Snow algae ที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งต้องผสมเครื่องสำอางอื่นก่อนใช้ เช่น ครีม เซรั่ม นะจ๊ะ

และเซรั่ม V2 นี้ยังมีอีกอย่างที่ทำให้ฝนรู้สึกประทับใจ นั่นก็คือเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ

เซรั่ม V2 นี้มีส่วนผสมของ SNOW ALGAE หรือสาหร่ายหิมะสีแดงที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณดังนี้

- ลดรอยดำ รอยสิว จุดด่างดำ จากแสงแดด ช่วยให้ดูจางลง

ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

- ลดการอักเสบของผิวให้น้อยลง

- ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอย

เปิดขวดออกมาจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แทบไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ถือว่าโอเคนะคะ ฝนชอบ ^^ (ปกติบางยี่ห้อจะผสมน้ำหอมมา )


เนื้อเซรั่มมีสีขาวใส แห้งซึมสู่ผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

           เซรั่ม V2 นี้ฝนจะใช้เป็นประจำทุกวันหลังจากที่ทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้ว ใช้ทาทั้งเช้า – เย็น เลยค่ะ เพียงแค่บีบเซรั่ม 1-2 หยด ลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

(Tips ลดจุดแบบเร่งด่วน)บีบเซรั่มลงบนจุดด่างดำที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ แล้วนวดเบาๆได้เลยค่ะ อันนี้เห็นผลเร็วมากทุกคน ^^


มาค่ะทุกคนนน !! มาดูผลลัพธ์หลังจากที่ฝนใช้ไปแล้วประมาณ 2 สัปดาห์กันดีกว่า...

        ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าปกติแล้วหน้าของฝนจะเป็นผิวแบบผสม ซึ่งบางวันก็หน้ามัน บางวันตื่นมาก็หน้าลอกและผิวแห้งขาดน้ำ งงมากทุกคนนน TT  กังวลสุดๆ ไม่รู้ต้องเลือกใช้ครีมแบบไหนเลย แถมรูขุมขนก็กว้าง สิวขึ้นง่ายมาก

        แต่พอฝนได้ลองใช้เซรั่ม V2 ไปประมาณ 2 สัปดาห์ เห็นผลได้ชัดเจนเลยค่ะ ว่าหน้าไม่ลอกแห้งเหมือนแต่ก่อน ผิวดูสว่างและเรียบเนียนขึ้น ดูชุ่มชื้นฉ่ำน้ำอีกต่างหาก แฮปปี้สุดๆไปเลยจ้า

                ถือว่าผลลัพธ์ของเจ้าตัว V2 Wonder Snow Algae Serum (วีทู วันเดอร์ สโนว์ แอลจี เซรั่ม) นี้ฝนให้ผ่านแบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวหน้าแบบฝนได้ดีมากๆ 


                แนะนำเลยนะคะใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียนหรือไม่สม่ำเสมอ ต้องการลดเลือนจุดด่างดำ แล้วกำลังมองหาครีมหรือเซรั่มดีๆสักตัว ลองเปิดใจใช้เซรั่ม V2 ตัวนี้ดูนะคะ ฝนอยากให้ทุกคนได้พิสูจน์ว่าของเขาดีจริงไม่จกตาจ้า ^^



                                       สำหรับวันนี้ฝนก็ขอตัวก่อนน๊า บ๊ายบายค่าทุกคนนนน ^^


wariya thoonlee

wariya thoonlee

FULL PROFILE