เอเชียผงาด! รวมลุคแต่งหน้าสาวหมวยหลากสไตล์ แซ่บมากกก

48 12

ใครเป็นแฟนคลับมาร์เวลบ้าง...ยกมือขึ้น! บอกเลยว่าตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ดูตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ของมาร์เวลอย่าง Shang-Chi ซูเปอร์ฮีโร่เอเชียคนแรกบนโลกภาพยนตร์ แถมเฮียโทนี่ เหลียงเฉาเหว่ย ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงยังเล่นเป็นตัวร้ายอีกต่างหาก!!

เพื่อให้เข้าเทรนด์เอเชียผงาด เราเลยรวม ลุคแต่งหน้า สาวเอเชียนหลากสไตล์ บอกเลยว่า แซ่บมากกกกกกกกกกกก ให้โลกรู้กันไปเลยค่ะว่าชาวเอเชียนปังแค่ไหน! จะมีลุคแต่งหน้าของชาวจีบันคนไหนบ้างนั้น ไปดูเลยกันเลยยยยย

แต่งหน้า สายฝอ แบบสาวหมวย โดย คุณแจน Lee Jan

เป็น ลุคแต่งหน้า ที่ East meets West สุดๆ ซึ่งฮาวทูของคุณแจนแนะนำวิธีแต่งหน้าให้ สาวหมวย ได้แต่งเป็น สายฝอ อย่างง่าย แค่ยึดเทคนิค 3 อย่าง คือ ติดขนตาปลอมให้ดูอลังการ, ติดตาข่ายตาสองชั้น เพื่อเพิ่มชั้นตา และ ใส่คอนแทคเลนส์เปลี่ยนสีตา นั่นเองจ้าาาา ฟินิชลุคคือสาวหมวยอินเตอร์ แซ่บสุดๆ ไปเลย!

อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : แต่งหน้าสายฝ. แบบสาวหมวย ง่ายมากหล่อน by lleejan​​​

แต่งหน้า ลุค Asian Baddie Girl โดย คุณมินตา Holymintah

ฮาวทูแต่งหน้า แบบเอเชียนสายฝอ หรือ Asian Baddie/Baby Girl (ABG) ที่เป็นชื่อเรียกลุคสาวเอเชียนอเมริกันแซ่บๆ แต่งหน้าเปรี้ยวจี๊ดไม่แคร์สื่อ แต่ก็ยังมีความเก๋แบบเอเชียนอยู่นั่นเอง คุณมินตาแชร์คลิปฮาวทูสั้นๆ ไม่ถึง 1 นาที ก็เป็น ABG ได้! ชาวเอเชียนนี่มันเริ่ดจริงๆ

อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : HOW TO : asian baddie/baby girl 🔥 สาย “ฝ” แบบฉบับสาวหมวย!​​​

แต่งหน้า ลุค Asian Baby Girl สไตล์ Tiktok โดย คุณแพต Psuwann

คุณแพต ก็เป็นชาวจีบันอีกคนที่มาพร้อมกับ ฮาวทูแต่งหน้า Asian Baby Girl (ABG) ที่กำลังฮิตมากๆ ในหมู่สาวเอเชียนอเมริกัน เป็นลุคสาวเอเชียแซ่บๆ ที่ฉีกจาก Stereotype แบบเดิมว่าคนเอเชียต้องเนิร์ดเท่านั้น แต่งหน้าตามง่ายมากๆ ชาวจีบันคนไหนที่อยากอัพเกรดความแซ่บ ต้องจัดแล้วล่ะ!

อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : ABG/INSTAGRAM BADDIE MAKEUP// แต่งหน้าตามสาวเอเชียในTIKTOK อเมริกา​​​

แต่งหน้า ลุคสาวจีน Tiktok โดย คุณกวาง Purimprad Cotama

กลับมาที่ ลุคแต่งหน้า ที่กำลังฮิตในฝั่งเอเชียบ้าง อย่างลุคสาวจีนบน Tiktok ที่เน้นความแบ๊วใส มีจุดเด่นคือ การเขียนคิ้วเป็นเส้นตรง และใช้เมคอัพสีชมพูทั้งตา แก้ม และปาก นั่นเองงง แบ๊วใส น่ารัก สไตล์สาวจีนสุดๆ ต้องขอบคุณคุณกวางมากเลยนะคะ ที่แชร์ฮาวทูน่ารักๆ ให้ชาวจีบันได้ลองแต่งหน้าสไตล์เอเชียผงาดกันค่าาา

อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : แต่งหน้าตามสาวจีนใน TIKTOK

แต่งหน้า รับทรัพย์วันตรุษจีน โดย คุณนิ้ง Yada Songnok

เชื่อว่าลุคนี้ถูกใจคนไทยเชื้อสายจีนหลายคนแน่นอน เพราะสีแดงและสีทอง เป็นสีมงคลนั่นเองง ถึงจะไม่ใช่ช่วงตรุษจีน ก็แต่งหน้าตามได้นะ! นี่ก็เป็นอีกหนึ่ง ลุคแต่งหน้า สไตล์เอเชียน ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์จีนสุดๆ นอกจากจะสวยปังแล้ว ยังเรียกทรัพย์อีก! ขอบคุณคุณนิ้งที่แชร์นะคะ ชาวจีบันต้องแต่งหน้าลุคนี้ไปอ้อนญาติผู้ใหญ่แล้วนะ หรือจะแต่งสวยๆ ประกาศศักดาเอเชียผงาดไปดู Shang Chi ก็ได้จ้าา เข้ากั๊น เข้ากันนน

อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : แต่งหน้ารับทรัพย์ วันตรุษจีน2021 ปังๆ🧧​​​

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่แชร์ฮาวทูแต่งหน้าสวยๆ ปังๆ ให้พวกเราน้าาา อ่านจบแล้ว แทบจะพุ่งตัวไปแต่งหน้า ประกาศศักดาว่า "ฉันคือเอเชียนสุดปัง" เลยล่ะ!

ใครที่รอดู Shang-Chi อยู่ ก็ซ้อมมือแต่งหน้า รอหนังเข้าไปก่อนนะ แล้วอย่าลืมเขียนฮาวทูแต่งหน้าเด็ดๆ กันล่ะ เรารอแชร์อยู่น้าาา 


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE