Cute From Home ◞🍈🩰✿🚿

54 19
WITH <strong>Sistar</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนช่วงนี้อยู่บ้านว่างๆ ออมสินเลยจะมาแชร์ทริคการแต่งหน้าบางๆ เบา เอาไว้ไปดูผีเสื้อได้ค่ะ ฮ่าๆ 🦋 

ช่วงนี้อินซีรี่ย์เกาหลีนะคะ แล้วออมสินก็สังเกตว่านางเอกซีรี่ย์เกาหลีแต่งหน้าน้อยมากๆ เบาๆดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เลยค่ะ ออมสินเลยแต่งตามและได้ลุคที่น้อยแต่มาก เรีบยแต่โก้ ไฮแฟชั่นจริงๆ ค่ะ 😂 😂

มาค่ะ มาเริ่มขั้นตอนแต่งหน้าน้อยๆ เบาๆ กันค่ะ 🌻
หลังจากที่ออมสินลงขั้นตอนทาสกินแคร์ไปแล้วนะคะ ออมสินก็มาต่อที่ตัวนี้ตัวแรกเลยค่ะ Sistar Watermelon EE Cream ตัวนี้เป็น อีอีครีมที่เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ หรือทำให้หนักผิวเลยนะคะ ช่วยปรับเฉดสีผิวให้สว่างขึ้นอีกด้วยนะคะ ซึ่งข้อดีของ Sistar Watermelon EE Cream มีเยอะมากๆ นะคะ บางเบา คุมมัน ทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ และยังมีกันแดดอีกด้วยนะคะเรียกได้ว่าซองเดียวครบเลยค่ะ น้องๆ สามารถทาไปเรียนได้นะคะไม่หนาไม่โป๊ะแน่นอนค่า 
ราคาก็เบามากๆ ด้วยนะคะแค่ซองละ 39 บาทแค่นั้นเอง 
หาซื้อก็ง่ายค่ะมีขายที่เซเว่นอีเลเว่นเลยค่าาา
ขั้นตอนต่อมาค่ะออมสินจะเติมสีสันให้แก้มค่ะด้วยการใช้ลิปสติกแต้มลงไปที่แก้มแล้วเกลี่ยเบาๆ ได้เลยค่า ออมสินเลือกลิปสติกของ ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป สี 112 นะคะตัวนี้สีสวยชัดติดทนค่า หาซื้อได้ที่วัตสัน ราคา 299 บาทค่า
ต่อด้วยแป้งพัฟเลยค่ะ ออมสินใช้แป้งพัฟของ BSC รุ่น BSC LOCK IT FIT นะคะ ตัวนี้ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆ เลยค่ะ ราคา 550 บาท นะคะ หาซื้อได้ที่ห้างร้านชั้นนำทั่วไปเลยค่า
หลังจากที่ลงแป้งแล้วออมสินก็มาต่อที่งานคิ้วเลยค่ะ คิ้วออมสินเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วของเจ้านางค่ะ ตัวนี้คือดีงามเส้นเรียวเล็ก เนื้อลื่น เขียนง่ายด้วยค่ะ ราคาแท่งละ 199 บาท หาซื้อได้ที่ Eveandboy หรือเพจ Chaonangthailand ได้เลยค่ะมีโปรลดบ่อยๆ ด้วยนะคะ
ต่อจากงานคิ้วมาเริ่มลงสีสันให้ดวงตากันค่ะ ออมสินใช้ลิปจาก ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป สี 112 เหมือนเดิมนะคะ แต้มเบาๆ แล้วเกลี่ยๆ ให้ละมุนเลยค่ะ
ออมสินเป็นคนที่ชอบกลิตเตอร์สุดๆ เลยต้องทากลิตเตอร์ตลอดๆ วันนี้ออมสินเลือกใช้ตัวนี้เลยค่ะ MISTINE ALL FOR LOVE แต้มเบาๆ ที่เปลือกตาเลยค่ะ เพิ่มความวิงค์ 😍 ราคา 129 บาท
เติมสีสันให้เปลือกตาแล้วก็ถึงขั้นตอนปัดขนตาค่ะ ออมสินใช้มาสคาร่าของ L'OREAL PARIS รุ่น Lash Paradise Mascara บอกเลยว่าเป็นมาสคาร่าที่ขนตาเด้ง ฟู งอนยาวมากเลยค่ะ มาสคาร่านอกจากจะเอามาปัดขนตาแล้วออมสินยังเอามาปัดขนคิ้วให้อุย ฟู มีมิติด้วยค่ะ 
ราคาอยู่ที่แท่งละ 399 บาท หาซื้อได้ที่วัตสันเลยนะคะ
มาถึงขั้นตอนสุดท้ายทาลิปสติกที่ปากค่า ออมสินก็ใช้ลิปสติกตัวเดิมนะคะ ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป สี 112

เสร็จแล้วก็จะได้ลุคใสๆ เบาๆ อยู่บ้านแบบคิ้วๆ แล้วค่าา
💖ไว้เจอกันใหม่นะคะ💖


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE