𝐅𝐘𝐍𝐄 𝐏𝐎𝐓𝐄𝐍𝐓 𝐂 ✨ เซรั่มวิตามินซี ที่คนเป็นสิวใช้แล้วไม่แสบผิว

46 14

          สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เรากลับมาอีกครั้งกับการรีวิวเซรั่ม FYNE ✨เซรั่มแบรนด์ไทยที่ใส่สารสกัดแบบจุก ไม่กั๊ก 


เข้าเรื่องเลย ตามหัวข้อที่ซันได้บอกไปคือช่วงหลังๆมานี้ซันมีสิวมากกว่าที่เคยเป็นเยอะมากบริเวณแถวแก้มหรือคาง สาเหตุน่าจะมาเพราะการใส่แมส แต่ทีนี้เวลาที่เราเป็นสิวก็มักจะทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ ไอเทมต่อมานอกจากรักษาสิวแล้วคือรักษารอยค่ะ 555555 


และที่แน่ๆก็ต้องไปเป็นพวก Vit C ตั่งต่าง แต่ทีนี้ด้วยความที่ซันใจร้อนไม่สามารถรักษาสิวให้เสร็จยกเซททั่วหน้าแล้วค่อยรักษารอยต่อได้ (ซึ่งซันคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย ตราบใดที่เรายังต้องใส่แมสแบบนี้ก็ต้องมีสิวขึ้นมาประปรายบ้างทุกวันๆ แล้วทีนี้เมื่อไหร่ล่ะ ที่เราจะรักษารอยสิวได้ 555555555 ) และจากประสบการณ์ เวลาที่น้อนสิวของเราเจอพวกเซรั่ม  Vit C มันจะแสบจี๊ดถึงใจ เผลอๆกลายเป็นผิวไหม้ๆด้วย ซันเลยเริ่มศึกษาจริงจังว่ามันจะมีมั้ยนะ Vit C ที่เป็นมิตรกับน้อนสิวเนี่ย 

จนมาเจอเข้ากับ FYNE POTENT C ตัวนี้ค่อนข้างพิเศษค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องรอยดำจากสิวแล้ว ยังช่วยชลอการแก่ของผิวด้วย(ส่วนตัวซันรู้สึกว่ารอยแก่เก่าที่มีเขาก็ช่วยนะ55555) 


หลังจากที่ซันได้ใช้มาประมานเกือบเดือนก็รู้สึกว่าน้อนปังมากจนขอมาเล่าสักหน่อย คือที่น้อนคนนี้เขาไม่ทำให้แสบสิวเป็นเพราะ ค่า PH~5 ของเขาค่อนข้างอ่อนโยนมากกว่าเพื่อนๆในหมวดเซรั่มVit C นอกจากนี้เขายังมี SAP ที่ค่อนข้างเก่งในเรื่องของการยับยั้งเชื้อสิว ก็คือขวดเดียวได้ทั้งรักษาเรื่องรอยดำและป้องกันการเกิดของสิวด้วย เก๋กู้ด 

มาดูที่เนื้อเซรั่มของเขากันคือ เนื้อของเขาจะค่อนข้างเหลวเลยล่ะ ตอนปั๊มต้องกระวังน้องพุ่งนิดนึง แต่ตอนทาลงผิวคือหนึบๆดึ๋งๆให้ได้รู้สึกว่าลงเซรั่มแล้วอีกแค่แป๊ปเดียวก็คือซึมหมดแล้ว หน้าลื่นมากด้วย แล้วที่ชอบสุดๆเลยคือตอนแต่งหน้าไม่เป็นขุย อันนี้ดีย์ ชอบ อย่างที่บอกนะ หลังจากที่ซันใช้ได้ประมานเกือบเดือน คือไม่แน่ใจว่ากี่วันเพราะตอนแรกใช้ไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ผลมันออกมาแล้วคือดี ผิวดีขึ้นแบบผิวฟูละเอียดเบียดกันแน่น รอยจางลง  

ไหนน มีใครเคยใช้โปรคัคตัวไหนของแบรนด์นี้อีกบ้างง 

หรืออยากให้ซันทำรีวิวตัวไหน มาเม้นบอกซันได้นะ 

แล้วเจอกันรีวิวหน้าค้าบบ ขอบคุณค้าบบ


sundaeeee

sundaeeee

สวัสดีค่าา ซันเดนะคะะ

Skin type : dry skin
Hair : ผมเส้นเล็ก ชอบทำสีผมมากๆ

IG: sundaekfc
Line: ssundaeee

FULL PROFILE