แฉ!! ชุดครีมลอกฝ้า กระ รอยดำ ด้วยcosmelan mesoestetic จากสเปน 66วัน หน้าใสขึ้นจริง

39 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อแม็คนะครับ ผู้ซึ่งละเลยจนหน้าพัง แต่วันนี้จะมาบอกต่อความโชคดีให้ฟัง หลังจากที่ได้รู้จักกับครีมชุดการรักษาฝ้ากระ ตัวหนึ่ง ที่ช่วยให้หน้าผมดีขึ้นได้จริง แบบไม่สักแต่โฆษณา และขอบคุณเพื่อนหมอคนนึงที่แนะนำให้รู้จักกับ cosmelan pack ตัวนี้ครับ

ผมเป็นคนผิวขาว เรียกว่าผิวกายเนี่ยสุขภาพดี ไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่สุขภาพผิวหน้าช่างตรงกันข้ามเหมือนเหรียญคนละด้าน บางครั้งก็บอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อแดด แต่ด้วยความผิวขาวเป็นทุนเดิม ดำแปปเดียวก็ขาวไว เลยทำให้ไม่ค่อยกลัวการเจอแดดเท่าไหร่ ไม่ทาครีมกันแดดเพราะกลัวโดนล้อว่าผู้ชายหน้าเทา ดูไม่แมน แต่พออายุอานามก็มากขึ้น หน้าก็ไม่ได้สดใสเหมือนสมัยมหาลัย จนช่วงหลังรอยมันคงชัดมากจนเพื่อนทักหลายครั้ง ว่าผมเอาหน้าไปอังกระทะมาหรอ ฝ้าและกระถึงได้หนาขนาดนี้ เท่านั้นแหละ เลยทำการบ้านด่วน ว่ามีครีมอะไรที่ช่วยลดฝ้ากระได้บ้าง และหมอที่ไหนเก่งเรื่อง รักษาฝ้า กระ ที่แบบเก่งๆบ้าง จาการหาข้อมูลและ ประสบการณ์ตรงของผมเลยนะครับ ผมเริ่มต้นจาก

1 ทาครีม ตามรีวิวที่ดังๆแล้ว หลายตัวฝ้า กระ ตรงโหนกแก้มผมไม่จางลงครับ แล้วบางครั้งรู้สึกแพ้ด้วยครับ ลองมาหลายแบรนด์มากๆ ไม่ว่าจะราคาแพง และ ราคาไม่แพง คือบางทีมันเหมือนหมดหวัง หมดหนทางกับฝ้ากระ ที่เป็นอยู่มาก จนผมเริ่มขยับขึ้นไปอีกขั้น ก็คือ

2 ไปหมาหมอผิวหนัง เพื่อรักษาฝ้ากระ ก็ได้ไปทำ Pico laser ที่หลายๆรีวิวบอกว่า ดีและ เห็นผลเรื่องการลดเม็ดสีเมลานิน และการยิงเลเซอร์ ก็จะช่วยลดการยับยั้งการขนส่งเม็ดสี และ ทำลายการเกิดmelaninใต้ผิวได้ด้วย  พอฟังแล้วจะรออะไรละ ก็ทำไปแล้ว5 ครั้ง ฝ้ากระ จางลงนะ แต่ พอทิ้งเวลาไป ไม่กลับไปทำต่อเนื่อง มันเหมือนเริ่มกลับมา มากขึ้น มากขึ้น คือ สรุปแล้วไม่มีอะไรจีรัง ต้องไปทำต่อเนื่องตลอดเพราะ ฝ้ากระ ไม่มีทางหายขาด หมอบอกมาแบบนี้ ก็เลย เลิกทำ เพราะเจ็บด้วย หน้าด่างๆ หลังทำด้วย แล้วรู้สึกว่า มันไม่จางลงมากอย่างที่เราคิดไว้ เพราะทำไปแล้ว5 ครั้ง จางลงแค่ 40% ก็เลยไม่เอาดีกว่า 

  หลังจากประเมินหน้าเรียบร้อย ก็ได้รับคำแนะนำว่าควรใช้ชุด Cosmelan pack เนื่องจากกระลึกหลายร้อยจุด โดยเฉพาะตรงโหนกแก้ม และด้วยความผิวขาวมาก กระมันเลยลงลึกแบบไม่ยั้ง ทำให้หน้าแก่เหมือนลุง แอบสะอึก และเจ็บจี๊ดเหมือนกันนะ ทั้งที่จริง ๆ ควรเรียกพี่เองก็ได้ครับบบ !

ผมขอเริ่มต้นตอนใช้เลยนะครับ การรักษาตามรูปแบบครับ แนะนำ สเตปแรกจัดไป Cosmelan 1 มาร์คยาว ๆ 8 ชั่วโมง จริง ๆ ในคำแนะนำมีระยะเวลาการทิ้งไว้ต่างกันนะ อย่างผมเป็นคนผิวขาว ลักษณะผิวปกติ เลยทิ้งไว้ 8 ชม. แต่ถ้าสภาพผิวคนละรูปแบบก็จะมีระยะเวลาที่ต่างกันออกไปตามสเตปการรักษา ซึ่งตรงนี้ ทางแบรนด์ mesoestetic เขาจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เป็นคนดู และ ตรวจสภาพผิวว่า ฝ้ากระของเรา อยู่ ระดับไหน อาการหนัก เบา ยังไง แล้ว ถึงจะให้ประเมินการ มาร์กครีมcosmelan1 ซึ่งของผม8ชั่วโมงครับ 

แต่เอาจริง ๆ ขอบ่นหน่อยเถอะครับ 8 ชม.นี่ชีวิตไม่ต้องทำอะไรแล้วนะ ส่วนตัวผมคือ ต้องเตรียมตัวมาก ๆ ในการรักษาคอร์สนี้ โชคดีที่ยังได้ WFH เลยไม่ต้องออกไปไหน เพราะยอมรับเลยว่ามันเสียไปเวลาไปวันนึงเต็ม ๆ ปกติวันนึงต้องมีวิดีโอคอลคุยกับลูกค้าบ้าง แต่ดูเอาสิ น้ำตาลขนาดนี้จะให้ใครเห็นหน้าไม่ได้ นี่ขนาดจับเวลาทำตอนเช้า แล้วก็นับไปอีก8ชั่วโมง ยังรู้สึกว่ามันแอบขโมยเวลากิจกรรมอื่นไปเหมือนกัน ตอนอ่านรีวิวก็เห็นหลายคนใช้แล้วเห็นผล แต่พอใช้เข้าจริง ความอดทนต้องมีมาเกินที่เตรียมใจไว้หน่อยครับ แต่เอาวะ เลือกแล้วต้องอดทน

หลังจากล้างออก จะสังเกตเลยว่าหน้าลอกเป็นขุย ๆ เพราะตัวมาส์กมันมีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิว อย่างผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ ผมว่ายังไงก็ต้องงด  แต่ก็ไม่รู้นะ เห็นคนอื่นลอกหนักกว่านี้อีก ผมดูตัวอย่างการรักษา บางคนมาเป็นแผ่นเลย หรืออาจจะเพราะปัญหาหนัก ๆ ของผมอยู่แค่บริเวณโหนกแก้มมั้ง เลยลอกไม่มาก

สภาพหน้าหลังผ่านไป วันที่7 หน้าลอกเยอะมากกกก หน้าแห้ง และในช่วงนี้ มีครีม 4 ตัว ที่ทางmesoestetic แนะนำให้ทาและในระหว่างรักษาด้วย cosmelan packนี้ ไม่ให้ใช้ครีมอื่นร่วมเลย เราก็ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง เพราะอยากหายครับ โดยครีมที่ทาอยู่ มีตามนี้เลย 

บอกราคาให้หมดตรงนี้เลย นะ เผื่อใครอยากรู้ แพงเวอร์มาก แต่เราต้องลองเชื่อมันดูอีกครั้งไง ว่ามันจะได้ผลไหม 

1 ล้างหน้าด้วย hydra fusion ราคา1,990 

2 ทา cosmelan2 ตัวลดกระฝ้า รอยดำทุกชนิด แต่ตัวนี้ให้ทา เช้าและ เย็น   ทาตอนหน้าแห้ง และทาเท่า ครึ่งเม็ดแป๊ะก๋วย (เนื้อครีมมันออกเป็นสีคล้ายๆ รองพื้นเบอร์1 และ ต้องเกลี่ยให้ทั่วหน้า 

เว้น รอบดวงตา ปลายตา มุมปาก คอ กรกหู ห้ามโดน ไม่งั้นจะระคายเคืองได้  9,900 บาท แพงปะละ

3 หลังจากทา cosmelan2 แล้ว ก็ตามด้วย บำรุง Hydra vital factork  2,990 บาท

4 กันแดด ใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้แต่ เราใช้ของแบรนด์เขาเลย คือแบบ ครบๆไปเถอะ อยากรู่ว่าจะเห็นผลจริงไหม  ตามนั้น  1,850 บาท  แต่ก็มีของเก่าอยู่ด้วย บางครั้งก็สลับใช้ไป 

5 ha densimatrix ตัวนี้ ค่อยทาบำรุงเพิ่มหลังจาก ลอกกระออกไปแล้ว1 เดือนค่อยเอามาเสริมเพิ่ม 

6 ตัว fast skin repair ค่อยทาบำรุงเพิ่ม หลังผ่านไป 1 เดือนเหมือนกัน

เช้า4 สเตป 

ค่ำ 3 สเตป (ตัดกันแดดออกไป )

ตามนี้ หมดไปเยอะ หลายหมื่น แพงเอาเรื่อง แต่ก็เอาเถอะถ้ามันดีขึ้นจริง ก็โอเค

  ผ่านไป 7-10 วัน ทาครีมตามสเตป  ก็ได้ทาครีมลดฝ้า กระ Cosmelan 2 ต่อ เพื่อให้ตัวครีมรักษากระฝ้า และริ้วรอยต่อจากตัวแรกให้มันต่อเนื่องกัน แล้วก็ลงตัว Hydra-vital factor K เพื่อเสริมความชุ่มชื้น เพราะผิวมันโดนลอกออกไป ก็จะมีความแห้งนิดนึง และตามด้วยครีมกันแดด Mesoprotech SPF50+ ตัวนี้ห้ามลืมเด็ดขาด หน้าโดนลอกไปชั้นนึงจะมีความไวต่อแสง จริง ๆ อันนี้ใครใคร่ซื้อยี่ห้ออื่นก็ได้นะ แล้วแต่สะดวก แต่ของผมขี้เกียจหา เลยเอาของแบรนด์ทั้งชุดเลย  

  จะเห็นว่าหน้าลอกน้อยลง ผิวเริ่มเป็นสีเดียวกัน ตรงโหนกแก้มที่มันเคยคล้ำ เปลี่ยนมาเป็นสีแดงระเรื่อ ๆ มันเริ่มค่อยๆ เห็นว่า กระหลายร้อยจุด เริ่มจางลงแต่ ไม่หายนะ ยังมีอยู่ ยังต้องดูกันต่อไป สักระยะนึง

ถ่ายให้ดูเน้น ๆ ตอนเจอแดด หลังผ่านไป 45 วัน หน้าแข็งแรงขึ้นมาระดับนึงแล้ว ช่วงโหนกแก้มไม่เหลือรอยคล้ำจากฝ้าเหมือนก่อนหน้านี้ กระใต้โหนกแก้ม ที่เยอะๆก็จางลงแบบเห็นได้ชัดเจน แต่มันเหมือนก็ยังมี เงาๆ ที่มันยังหลงเหลืออยู่ แต่ยังไงก็ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาด เอาตรงๆ45วัน ได้ขนาดนี้ ถือว่าพอใจ และ โอเคนะ 

ผ่านไป 60 วัน ผลลัพธ์เกินคำว่าพอใจ ถ้าย้อนกลับไปดูรูปแรก จะเห็นพัฒนาการการเปลี่ยนแปลง เอาจริง ๆ ผมจะยอมแพ้ตั้งแต่มาส์กหน้าวันแรกแล้วอะ เพราะกลัวทำไปเสียเวลาเปล่า แต่ก็คิดถูกที่อดทนต่อ เพราะเสียเงินไปแล้วด้วย ถือว่า คุ้มค่า ถ้ามันเห็นผลชัดขนาดนี้

  นี่คือหน้าผมหลังจากครบ 66 วันจากการรักษาครีมชุดนี้ ไม่รู้จะว่าไง ผมว่าทุกคนดูรีวิวก็น่าจะเห็นกันชัดเจนว่ามันเปลี่ยนไปขนาดไหน จริง ๆ คนที่กลัวว่าหน้าจะบางหลังจากโดนลอก อันนี้ให้ทำใจครับ เพราะช่วงแรกผิวอาจจะไวต่อแดดหน่อย แต่ด้วยสเต็ปการรักษามันมีครีมบำรุงหลังจากนั้น เลยไม่ต้องกังวล อดทนหน่อยผิวจะกลับมาแข็งแรงแบบผมเอง

  ก็นั่นแหละ Cosmelan Pack ของดีจากแล็บสเปน อยากรู้ว่าโด่งดังยังไง ไปหาเอา Mesoestetic cosmenlan จะรู้เลยว่าที่ใช้เนี่ยไม่ใช่ครีมไก่กา ครีมในเน็ตอะไรแบบนั้น แต่ถ้าไม่อยากหน้าลอก ไม่อยากเสียเวลารักษาแบบผม ก็ใช้ครีมกันแดดให้มาก ๆ ทากันแดดให้เหมือนกินข้าว ให้รู้สึกว่าขาดไม่ได้ ฝ้ากระจะได้ไม่ถามหา

 ผมหวังว่ากระทู้นี้จะชี้หน้าสว่างให้แก่ทุกคน ที่ประสบปัญหาแบบเดียวกัน จะผู้ชายผู้หญิงก็รักษาได้ครับ ขอแค่ใช้อย่างต่อเนื่องและมีวินัยในการรักษา ของผมยังต้องใช้ครีมต่อไปเพื่อปรับหน้าให้ดีขึ้นตามลำดับ จนกว่าจะครบกำหนดตามแพลนการรักษา ถ้ามีโอกาสไว้จะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกนะครับ 

66 วัน เอาตรงๆเลยนะ ผลลัพธ์ ของcosmelan โอเคมาก แต่สิ่งที่ต้องยอมแลกมาคือ ในช่วง 7-20วันแรก หน้าลอกหนักและ บางครั้ง หน้าตึงแห้งมาก หน้าคล้ำดำ ในช่วงนั้น แต่ถ้ามันเห็นผลดีจริง ผมคิดว่าผมคุ้มนะที่ทำ cosmelan  ก็ลองดูครับ 

ขอสรุปให้เข้าใจง่ายๆจาก ประสบการณ์ตรงๆ ทั้งหมด66 วันเต็มนะครับ 

1 ในช่วงที่ทำ cosmelan pack ช่วง7-20วัน หน้าจะลอก เป็นขุย ทั้งหน้า และตอนล้างหน้าแล้วตอนลงครีมมีแสบข้างๆแก้มบ้างเหมือนหน้ามันแดงและ ลอกเยอะ และ หน้าเหมือนจะคล้ำลงในช่วงนี้ และ ต้องอดทนทาครีมกันแดด และ ไม่ควรออกไป ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นเวลานาน แต่ ก็เดินและไปทำงาน ที่ออฟฟิสได้ซึ่ง ผมก็ไปทำงานปกติแต่ก็ทีโดนแซวและ ถามบ้างครับ ว่า ไปทำอะไรมา 

2 หลังจากผ่าน30วันไปแล้ว หน้าจะเริ่มเข้าที่ และ ลอกน้อยลง แต่ที่สังเกตได้เลย คือ เออกระกับฝ้า ตรงโหนกแก้ม ลดลง จางลงจริงครับ 

3 พอผ่าน50วันไปแล้ว จะเห็นชัดมาก ว่า หน้าปกติและปัญหากระฝ้าที่เป็นลดลงเยอะมาก มันทำได้ยังไงวะ 555 ผลมันชัดมาก ทุกคนรอบข้างถามเยอะมากคับ ผิวหน้าโดยรวมดูดีขึ้นจริง ผิวละเอียดขึ้น รูขุมขน ริ้วรอย และในใจผม ตอนแรกๆ คิดว่า หน้าจะบางลงแน่นอน เพราะมีการลอกผลัดเยอะขนาดนี้ แต่จะบอกว่า มันไม่ใช่ อย่างที่คิด ถ้าดูจากภาพ จะรู้ว่า ผิวฟูและผิวดูไม่บางเลยครับ ผมล้างหน้า และ ทาครีม ตอนนี้ก็โดนแดด ได้ปกติดี ยอมรับครับว่า cosmelan ได้ผลดีจริง และ ทางต่างประเทศ หมอๆก็ใช้รักษาฝ้า กระ น่าเชื่อถือ สำหรับแบรนด์ mesoestetic  

แล้ว จะมาอัพเดท อีกครั้ง เมื่อครบ 120วันนะครับ


pinkky01

pinkky01

FULL PROFILE