Review รองพื้นคุมมัน BK SENSI เพื่อคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยน

48 12
สวัสดีคะ สาว ๆ Jeban ใครเคยเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ ?
ส่วนตัวปัดเคยแพ้เครื่องสำอางหนักม๊ากกกกก ซึ่งทำให้กลายเป็นคนที่กังวลเรื่องการเลือกซื้อเครื่องสำอางมาก ๆ ซึ่งเดี่ยวนี้จะเลือกซื้อเครื่องสำอางทีไร ปัดนี้ขอคิดแล้ว คิดอีก อ่านรีวิว ศึกษาข้อมูล สอบถามเพื่อน ๆ หรือคนที่เคยมีประสบการณ์ใช้มาก่อน ก็แหม่! แพ้เครื่องสำอางที หาหมอเสียตังค์ ยิ่งตอนนี้มลพิษก็เยอะ สภาพอากาศก็ไม่ดี แล้วยิ่งเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ จะเลือกใช้อะไรก็ต้องศึกษาดีดี

วันนี้ปัดไปเจอ รองพื้นคุมมัน มีกันแดด กันสิว และคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ปัดลองใช้แล้วชอบมาก อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน ราคาก็ไม่แพงด้วยหาซื้อได้ง่ายใน 7/11 “รองพื้นคุมมัน  BK SENSI" ถือเป็นไอเท็มเด็ดแต่ไม่ลับที่ทุกคนควรมีไม่งั้นพลาดมากๆ”

รองพื้นคุมมัน  BK SENSI

 (รองพื้น กันแดด ป้องกันสิว บำรุงผิวในตัว)

รองพื้นคุมมัน  BK SENSI บีเค เซ้นสิ ที่มาจากคำว่า Sensitive อ่อนโยน เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิว (จริง ๆ ปัดว่ามันเหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้การปกปิด แต่เน้นความบางเบา และก็ผิวแพ้ง่ายนะ) ด้วยความที่เนื้อรองพื้นคุมมัน  BK SENSI ละเอียดมาก ทาแล้วเนียนไปกับผิว แต่รู้สึกบางเบาแล้วยังปกปิด กันน้ำ กันเหงื่อ ไปทิ้งคราบไว้บน Mask หรือ หน้ากากอนามัยเลย

รองพื้นคุมมัน  BK SENSI อ่อนโยน ใช้ได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่

เคยแพ้มาขนาดไหนก็ไม่กลัว เพราะรองพื้นคุมมัน  BK SENSI ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่น แอลกอฮอล์ พาราแบน สเตรียรอด์ น้ำหอม ทั้ง รองพื้นคุมมัน  BK SENSI ยังผ่านการยอมรับใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ช่วยในการฟื้นฟูผิว บำรุงผิว เป็นเกราะในการปกป้องผิวจากมลพิษภายนอก รองพื้นคุมมัน  BK SENSI ยังได้การยอมรับว่าสามารถใช้กับผิวได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป (เหมาะ กับน้อง ๆ แต่งหน้า งานเดินพาเรด กิจกรรมโรงเรียนไรงี้เนาะ รอหมดโควิดแล้วเจอกัน)
รองพื้นคุมมัน  BK SENSI แบบซอง
รองพื้นคุมมัน  BK SENSI เป็นซองพลาสติก ขนาดเล็ก พกพาง่าย มีฝาปิดพลาสติกล็อคไม่ให้เนื้อรองพื้นคุมมัน  BK SENSI หก ปัดว่ามันเหมาะมากกับสาว ๆ ที่มีงบจำกัดหรืออยากจะลองซื้อมาทดลองใช้ดูก่อน เพราะราคาเพียงแค่ซองล่ะ 49 บาทเอง ปัดยังนึกถึงตัวเองตอนเรียนมหาลัยชอบซื้อรองพื้นแบบซองของเกาหลีมาตุนเก็บไว้เยอะมาก แต่พอจะใช้ทีก็ติดปัญหาเนื้อบีบีจะแห้งก่อนใช้งานทุกที เพราะเขาไม่มีฝาปิดเป็นซองแบบฉีก ซึ่งแตกต่างกันมากกับ รองพื้นคุมมัน  BK SENSI แบบซองในตอนนี้มาก เพราะมีฝาปิดพลาสติกเพียงแค่เราหมุนก็ปิดล็อคเก็บความชุ่มชื่นของเนื้อบีบีได้แล้ว ให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา
รองพื้นคุมมัน   BK SENSI ใน 1 ซองจะประกอบไปด้วย
  • Base (เบส) : ปรับผิวให้เนียน
  • Foundation (รองพื้น) – เน้นปกปิด ผิวสม่ำเสมอ
  • Sun Block (กันแดด) – ปกป้องแดด UVA UVB แสงสีฟ้ามลพิษจาก PM2.5
  • Skin Care (ครีมบำรุง) – บำรุงให้ผิวชุ่มชื่น หน้าดู Glow ขึ้น
วิธีใช้ รองพื้นคุมมัน  BK SENSI
  • ทารองพื้นคุมมัน  BK SENSI ให้ทั่วทั้งใบหน้าและส่วนลำคอ ใช้ได้ก่อนแต่งหน้าขั้นตอนหลังลง Skin care แล้ว และควรทาก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องกันแดด แสง UV ที่ต้องเจอ
  • หลังทารองพื้นคุมมัน  BK SENSI เสร็จ ควรใช้แป้งฝุ่น หรือแป้งพับ ตามแต่ต้องการ (ส่วนตัวตอนนี้อยู่บ้านทั้งวัน ทาแป้งฝุ่นเบา ๆ ผิวก็เนียนสวยทั้งวันแล้วจ้า)
ความรู้สึกหลังใช้ รองพื้นคุมมัน  BK SENSI
  • ปกปิดได้ดีในระดับนึง ทั้งรูขุมขน หรือกระบนใบหน้า
  • หน้าเนียนขึ้นโกลว์ขึ้น ฉ่ำวาว อย่างเห็นได้ชัดมาก
  • เนื้อครีมเนียนนุ่มมาก เกลี่ยง่ายด้วย ติดทนบนผิวหน้า แต่เนื้อบีบีแทบไม่ติดบนแมสก์เลย 
  • หลังทาซ้ำไป 2-3 รอบหน้าจะไม่แห้ง หรือตกล่องเลย ชุ่มชื่นมาก
  • ช่วงนี้ปัด Work From Home อยู่ที่บ้านตลอดไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ทำกิจกรรมกลางแดด หน้าก็ไม่คล้ำ
  • คุมมันนาน 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดร๊อปเลย


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE