รีวิวเปรียบเทียบครีมลดฝ้า 4 แบรนด์ อันไหนปัง?!

46 13
สวัสดีค่า วันนี้แกมกลับมาพร้อมกับรีวิวเปรียบเทียบครีมทาฝ้ากันจาก ยันฮี, Melamii, KA แล้วก็ Provamed แกมลองใช้ทั้ง 4 ตัวนี้มาสักพักแล้ว คิดว่าเพื่อนๆ อาจจะสนใจครีมลดฝ้าอยู่ แบรนด์ไหนดี ไม่ดีอย่างไร วันนี้จัดรีวิวมาให้เต็มๆแล้วจ้า  พออายุจะย่างเข้า 30 ฝ้า กระ ก็เริ่มมาแล้วจ้า เมื่อก่อนไม่เคยทาครีมกันแดดเลย อย่าลืมทาครีมกันแดดนะคะเพื่อนๆ ครีมกันแดดสำคัญมาก เป็นเกราะป้องกันให้กับผิวเราจากรังสี UVA/UVB แถมทำให้ริ้วรอยเกิดช้าขึ้นด้วยน้า อ่ะ ว่าแล้วก็ไปอ่านรีวิวของแต่ละตัวกันเลยจ้า
ฮันฮี เมล่าครีม

ครีมแก้ฝ้าสูตรเฉพาะของยันฮี ส่วนผสมจาก Tranexamic Acid และ Licorice Extract ช่วยรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และ ช่วยให้ผิวขาวใส ปกป้องรังสีและมลภาวะต่าง ๆ ช่วยการชะลอการเกิดฝ้า ตัวนี้มีส่วนผสม Glycolic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้จุดฝ้า จุดด่างดำแลดูจางลง ถ้าสาวๆคนไหนแพ้ส่วนผสมผลัดเซลล์ผิว AHA แนะนำให้ปล่อยผ่านตัวนี้ค่ะ อาจจะเกิดการระคายเคืองได้

ปริมาณ 35 กรัม ราคา 129 บาท คะแนน : 3.5/5 ตัวนี้เนื้อเขาเป็นเนื้อครีม ทาง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ตัวนี้สำหรับแกมไม่ได้ช่วยเรื่องรอยดำสักเท่าไหร่ พอแกมเห็นส่วนผสม AHA แกมรีบพุ่งตัวซื้อมาเลย ชอบงานผลัดเซลล์ผิวมาก พอได้ลองแล้วแกมว่าเขาเหมาะกับการผลัดเซลล์ผิวมากกว่า ใช้แล้วผิวดูละเอียดขึ้น ช่วยลดฝ้าได้บางๆ นะ ไม่ได้เห็นความแตกต่างมาก แล้วก็เวลาบีบครีมออกมา บางทีเหมือนมีเม็ดบีทของตัวผลัดเซลล์ผิวมาด้วย บางทีใช้ตัวนี้แกมรู้สึกผิวแห้งๆ เลยไม่โดนตรงนี้คะ
KA Expert Anti-melasma Serum

ตัวต่อไปเป็น KA Expert Anti Melasma Serum เซรั่มทาฝ้า เค.เอ. เซรั่มตัวนี้ช่วยจัดการฝ้าได้ Alpha Arbutin ของเซรั่มทาฝ้าตัวนี้มาจากสารสกัดแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ 100% ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว มี Centella เสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสาร anti-oxidant มีว่านหางช่วยลดลดการอักเสบ ให้ความชุ่มชื่น และสารสกัดจากชะเอมเทศ ทำหน้าที่ลดการอักเสบ ลดการแพ้ของผิว ไร้สารไฮโดรควิโนน ไม่ทำให้ผิวบาง คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนและน้ำหอม คนท้องก็สามารถใช้ได้

แบบหลอด 15 กรัม ราคา 189 บาท คะแนน : 4.5 /5 เซรั่มทาฝ้า เค.เอ.ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้สามารถใช้เฉพาะจุดได้ หรือสามารถใช้ทาส่วนอื่นๆของใบหน้าได้ด้วย แกมใช้เซรั่มทาฝ้าตัวนี้แล้ว เหมือนผิวตรงฝ้า มีความชุ่มชื่นมากขึ้น รอยฝ้าดูค่อยๆ จางลง ชอบเนื้อมาก พอฝ้าจางลงเลยลองทาทั้งใบหน้าด้วย แกมใช้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ก่อนทาครีมกันแดด เขาให้ความชุ่มชื่นดีมาก ผิวดูใส ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวแย่ลง ไม่ทำให้ผิวแพ้ง่ายขึ้น ครีมทาฝ้าบางตัวที่ไม่ได้มาตรฐานเป็นอันตรายต่อผิวมาก ทำให้ผิวบางขึ้นได้ค่ะ ควรหลีกเลี่ยง เซรั่มทาฝ้า เค.เอ. ถือว่าตอบโจทย์นะ ราคาไม่แพงแล้วเห็นผลด้วย คุ้มมาก จริงๆแล้วตัวนี้เขามีแบบซองขายด้วย แบบซองราคา 49 บาท หาซื้อได้จาก Tesco Lotus หรือ Family mart จ้า
Provamed anti-melasma spot corrector

ครีมลดฝ้า Provamed ตัวนี้มีส่วนผสมของ Tranexamic Acid, Alpha Arbutin, Glutathione, Niacinamide และ Tyrostat ช่วยเรื่องฝ้า จุดด่างดำ ที่เกิดจากมลภาวะ และแสงแดดด้วย ตรงเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิว ช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีผิว และสีผิวที่คล้ำจางลงอย่างเห็นได้ชัด Hyaluronic Acid ช่วยเซลล์ผิวชั้นนอกเก็บกักน้ำ ผิวจึงแลดูเรียบเนียนอย่างมีสุขภาพ พร้อมเพิ่มสารสำคัญ 2 ชนิด Defensil และ Allantoin ช่วยป้องกันการอักเสบแพ้ และระคายเคืองของผิว ปกป้องผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับเซลล์ผิว บำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ วิธีใช้ แต้มเนื้อครีมบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า และรอยจุดด่างดำ นวดวนให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ชั้นผิว ทาทุกเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอน เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5645360

คะแนน : 3.0/5 เนื้อ Provamed anti-melasma spot corrector จะเป็นเนื้อครีม ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว แกมชอบตรงที่เขาให้ความชุ่มชื่นได้ดี แกมใช้ตัวนี้แล้วไม่ได้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงตรงฝ้าและกระมากนะ รู้สึกถึงความชุ่มชื่นที่เพิ่มขึ้น สามารถใช้คู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้
Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector
 
ตัวสุดท้าย Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector เป็นครีมบำรุงเพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใส 4 in 1 จากเมลามี่ มีส่วนผสมของ Melatein-x เขาเคลมว่าจะให้ประสิทธิภาพในการลดฝ้ามากกว่าอาร์บูติน ช่วยลดเลือนฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าใหม่ ริ้วรอยบนใบหน้าดูตื้นขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ขาวสว่างใส คนที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ปริมาณ 8 กรัม ราคา 229 บาท คะแนน: 4.0/5 เนื้อตัวนี้จะเป็นเนื้อครีม แอบทิ้งความหนึบไว้บนผิวเล็กน้อย ใช้ความชุ่มชื่นได้ดี ช่วยทำให้ผิวดูดีขึ้นนะ ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ทำให้ฝ้าจางลง แต่แกมหักครึ่งคะแนนเพราะราคาถือว่าราคาแรงกว่าเพื่อนๆเขาเลยแล้วก็สำหรับแกมลองตัวนี้ไม่ได้เห็นผลเรื่องริ้วรอยเท่าไหร่ค่ะ
หมดไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวเปรียบเทียบครีมลดฝ้าจาก 4 แบรนด์ ใครลองใช้ตัวไหน ได้ผล ไม่ได้ผลคอมเม้นต์มาคุยกันได้จ้ะ จะใช้ครีมทาฝ้าตัวไหนอย่าลืมทาครีมกันแดดตามทุกครั้งนะจ้ะ วันนี้แกมลาไปก่อนค่า บายยยย
#เซรั่มทาฝ้าเคเอ #ครีมทาฝ้า #เห็นผลจริง #รักษาฝ้า #รักษากระ #เซรั่มฝ้า


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE