สร้างความมั่นใจให้รอยยิ้มง่ายๆที่ใครๆก็เข้าถึงได้ด้วยการจัดฟันใส

42 15

สร้างความมั่นใจให้รอยยิ้มง่ายๆที่ใครๆก็เข้าถึงได้ด้วยการจัดฟันใสกับ Zenyum


สวัสดีค่าาาาา ทุกคน วันนี้ขอมารีวิวครั้งแรกว่าด้วยเรื่องของ “การจัดฟันใส” ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับรอยยิ้มของเราๆ ที่เข้าถึงง่ายสุดๆ ! ฟ้าทำกับ Zenyum แบรนด์จัดฟันจากสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงและเรื่องคุณภาพคือระดับโลกเลย





ฟ้าจะมาเล่าประสบการณ์ และรีวิวแต่ละขั้นตอน รวมถึงตัว Clear Aligner หรือ อุปกรณ์จัดฟันใสของ Zenyum ว่าปังยังไง ครบจบในตอนเดียว มาเริ่มด้วยการทำความเข้าใจกันก่อน


จัดฟันใส แตกต่าง จากการจัดฟันเหล็กแบบทั่วไปยังไง?

โดยปกติเราจะรู้จักกับการจัดฟันเหล็กที่มีการติดเครื่องมือบนผิวฟันด้วยกาวติดอุปกรณ์ซึ่งจะเคลื่อนฟันด้วยแรงดึง ในขณะที่การจัดฟันใสของ Zenyum จะเป็นลักษณะของการติดปุ่มวัสดุสีเหมือนฟันช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติในขณะที่ใส่อุปกรณ์ และเพื่อสร้างแรงผลักที่เหมาะสมในการขยับตัวฟันและควมคุมทิศทางการเคลื่อนของฟันได้อย่างแม่นยำขึ้น ทำให้ไม่เกิดอันตรายต่อตัวฟัน รวมถึงเนื้อเยื่ออ่อนและกระดูก แถมใช้เวลาในการจัดน้อยกว่าแบบเหล็กทั่วไป ด้วยสีของอุปกรณ์ที่มีสีใสและสวมใส่ง่าย ทำให้ตอบโจทย์ทุกๆไลฟ์สไตล์ ไม่ต้องคอยกังวล สามารถพูดได้ชัดเจน ไม่มีการบาดเหงือก ยิ้มได้อย่างมั่นใจ แล้วราคาเดี๋ยวนี้ก็ไม่ต่างกันมากเลย เผลอๆจัดแบบอื่นจะแพงกว่าอีก ที่อื่นอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทุกครั้งเวลาต้องไปเจอหมอ  แต่ของ Zenyum แค่ 49,000 บาทเองไม่จำกัดอุปกรณ์อีกด้วย มีปัญหามาก ปัญหาน้อยก็จ่ายราคาเดียว เพราะฉะนั้นยุคถ้าจัดฟันใสราคาแค่นี้ จะจัดเหล็กไปทำไมกัน !!


มาดูแต่ละขั้นตอนกัน

  • ขั้นแรก - ส่งรูปฟัน เพื่อประเมินเบื้องต้น ให้กับคุณหมอวิเคราะห์ว่าฟ้าสามารถจัดฟันใสกับ Zenyum ได้มั้ย โดยเราก็ปรึกษาเรื่องความกังวลใดๆ ของเราได้หมดเลย 


  • ขั้นที่ 2 - เข้าไปที่คลินิกใกล้บ้าน เพื่อทำการเก็บข้อมูลการรักษา เช่น ถ่ายรูปนอกช่องปาก, ในช่องปาก, พิมพ์ฟัน/แสกนฟัน และ X-rays ค่ะ เพื่อวางแผนการรักษากับคุณหมอให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในราคาที่ตอบโจทย์เราค่ะ ตื่นเต้นๆ 


  • ขั้นที่ 3 - รับแผนการรักษาและจ่ายเงิน อันนี้เจ๋งสุดๆ เพราะหลังจากที่ทางคลินิกได้ข้อมูลทุกอย่างแล้ว เค้าจะทำเป็น 3D ให้เราดูว่าฟันของเราจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง, เปลี่ยนไปทิศทางไหน และที่แน่ๆ รู้ระยะเวลาด้วยนะจ๊ะ ตั้งแต่ต้นจนจบ ฟันสวยปิ๊งเลย ดังนั้นใครที่ขี้กังวลไม่ต้องห่วง เราออกแบบพร้อมๆกับคุณหมอได้เลย อันนี้เป็นบริการไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ จากนั้นก็ชำระเงิน 49,000 บ. (ไม่รวม vat7%) ซึ่งสามารถผ่อนชำระได้ด้วยนะ หรือจะจ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิตก็ได้เหมือนกัน สะดวกเว่อร์ ซึ่งในราคา 49,000 บ. คือราคาสุดท้าย เราไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ หรืออื่นๆ ยิบย่อยเพิ่มเติมอีก ปังมาก

  • ขั้นที่ 4 - วันสวมมง วันนี้ก็เข้าไปที่คลินิกให้คุณหมอทำ IPR (กรอฟันซึ่งแล้วแต่เคสนะจ๊ะ ยังไงลองถามคุณหมอดูอีกที แต่ไม่ได้เจ็บเลย) และสวมใส่อุปกรณ์ จากนั้นพี่ๆ Zenyum Customer Care ก็จะมาอธิบายการติดตั้ง, การใช้แอปพลิเคชัน Zenyum ซึ่งตรงนี้คือไฮไลท์ของที่นี่เลย เพราะแอปพลิเคชันช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้เยอะมากเพราะสามารถติดตามผลการรักษาได้ !! ทำให้ไม่ต้องไปหาหมอบ่อยๆ นอกจากนี้ก็มีการดูแลอุปกรณ์เบื้องต้น รวมถึงการใส่อุปกรณ์ และวิธีดูแลอุปกรณ์ที่ถูกต้อง แปปเดียวมากๆ ทำเสร็จก็ไปเที่ยวต่อได้เลย หลังจากนี้คุณหมอก็จะเฝ้าติดตามผลการรักษาและให้คำปรึกษากับเราตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทาง Zenyum App นอกจากจำเป็นจริงๆ ถึงจะเข้าคลินิก ตอบโจทย์ช่วงยุคโควิดสุดๆ

  • ขั้นที่ 5 - การใส่รีเทนเนอร์ หลังจากจัดฟันใสเสร็จเรียบร้อย ก็ต้องใส่รีเทนเนอร์เสมอเพื่อให้ฟันสวยๆของเราที่จัดมานั้นเรียงตัวสวยงามอยู่ตลอดไปนะจ๊ะ 


ที่ฟ้าเลือกทำกับ Zenyum เพราะเค้ามีคลินิกพาร์ทเนอร์ทั่วทั้งในกรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่ และ ชลบุรี ซึ่งถึงแม้จะไม่จำเป็นต้องไปคลินิกบ่อยๆ เข้าไปจริงๆ แค่ 2-3 วัน เองในช่วงแรก แต่รู้ว่ามีคลินิกใกล้ๆ บ้านก็อุ่นใจกว่า สะดวกสบาย โดนใจน้องมากกกกก แถมรีวิวก็ปังๆ ทั้งนั้นเลย ทั้งเรื่องของ Customer care, Product , ความสะดวกสบาย อื่นๆอีกมากมาย สบายใจได้หายห่วง 

สรุปแล้ว เลิฟมากกกที่ได้จัดฟันใสกับ Zenyum ที่ไม่ได้แค่ให้บริการจัดฟันใส แต่ยังให้คำปรึกษาและคำแนะนำดีๆ อีกด้วย



Megasairung

Megasairung

สวัสดีค่าาา ~~ สาวๆจีบัน ขอเป็นสาวจีบันด้วยคนนะคะ อาจจะรีวิวไม่เก่ง แต่ชอบเครื่องสำอาง, สกินแคร์ และทุกอย่างของความสวยความงามค่ะ เรียกว่าปลูกฝังมาแต่เด็กก็ได้ จะขอมารีวิวกับเค้าบ้างเมื่อมีโอกาสนะคะ 🤗

FULL PROFILE