จะวันไหน sasi All Day Loose Powder แป้งประจำวันของเราก็เอาอยู่ (:

49 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ใช้แป้งฝุ่นกันอยู่รึป่าวเอ่ย (:


ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเราไม่ค่อยได้ใช้แป้งฝุ่นมาซักพักแล้วค่ะ

 แต่ช่วงนี้ได้กลับมาใช้แป้งฝุ่นอีกครั้งนึงแล้วรู้สึกสบายผิวหน้ามากเลยค่ะ

.

           วันนี้เราเลยพา sasi  All Day Loose Powder  แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด 4 สูตร มาแชร์กับทุกคนค่ะ โดยแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดนี้มาในรูปแบบของแป้งกระป๋องสีสันสดใส ได้แก่ สีเขียว สีส้ม สีชมพู และสีฟ้า 


           ปริมาณสุทธิ 50 กรัม ราคา 39 บาท 


             sasi Acne Sol กระป๋องสีเขียว แป้งฝุ่นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว “คุมมัน คุมสิว ผิวเนียนสวยตลอดวัน” ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโอนไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับคนเป็นสิว ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และยังมีเทคโนโลยี Salicylic Acid Encapsulation + Tea Tree Oil รวมถึงสารสกัดจาก Cica (ใบบัวบก) ที่ช่วยควบคุมความมัน 

          ตัวนี้เป็นแป้งที่ใช้ง่ายมากค่ะ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ไม่หนาใช้ได้กับทุกสภาพผิวและผิวที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ วันว่าง ไม่ได้ออกไปธุระข้างนอกเราทาตัวนี้เอาอยู่เลย ลดความมันส่วนเกินและผิวขาวใสธรรมชาติดีค่ะ

             sasi BB Perfect Powder กระป๋องสีส้ม แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดผสมบีบี ปกปิดเนียนสนิท กระจ่างใสตลอดวัน “คุมมัน หน้าแมทเป๊ะ เนียนใสตลอดวัน” แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดผสมบีบีเหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยเทคโนโลยี Complex Film Stay อนุภาคแป้งเนื้อเนียนละเอียดระดับไมโคร ช่วยสร้างฟิลม์เคลือบผิว ช่วยปกปิดผิวเนียวยาว 12 ชั่วโมง ผิวดูแมทพร้อมช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำเผยผิวเนียนสวยตลอดวัน

         เหมาะกับวันพิเศษ ออกงาน เราทาตัวนี้ในวันที่ไปธุระเพื่อผิวหน้าเนียนสวย เบาสบายผิวแบบไม่หนาดีค่ะ เป็นแป้งที่ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด ช่วยปกรอยหมองคล้ำเผยผิวเนียนสวยตลอดวันโดยที่เราไม่ต้องทาแป้งหนา ๆ เลยค่ะ ใช้ง่ายมาก เนื้อแป้งตัวนี้จะมีสีที่เข้มกว่าทั้ง 4 สูตรหน่อย โดยจะเป็นสีครีมอ่อน ๆ สมกับเป็น BB Perfect Powder

         sasi Pearly Glow Powder กระป๋องสีชมพู แป้งฝุ่นเนื้อเนียนนุ่มละเอียดผสมซิมเมอร์ “คุมมัน เพิ่มวิงค์ ผิวโกลว์ เปล่งประกายดั่งมุก” แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดผสมซิมเมอร์ ช่วยสร้าง Glowing Effect ให้ผิวโกลว์ สวย เปล่งประกายดั่งมุก ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน มอบความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Vitamin E และสารสกัดจาก Tea Tree Oil 

               ตัวนี้เป็นแป้งที่มีประกายซิมเมอร์ช่วยทำให้ผิวเปล่งประกาย เบลอผิวให้ดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติดีค่ะ เหมาะมากสำหรับวันสบาย ๆ ไปเที่ยวกับเพื่อนด้วยผิวที่เปล่งประกายจากซิมเมอร์นั่นเอง หลังทาตัวนี้แล้วผิวหน้าเนียนใสเปล่งประกายมากค่ะ สำหรับใสลุคสดใสเหมือนกลับไป 17 อีกครั้ง แนะนำเลยค่ะ

             sasi Super Oil Control Powder กระป๋องสีฟ้า แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด สูตรควบคุมความมันยาวนานเป็นพิเศษ 12 ชั่วโมง “คุมมัน เอาอยู่ 

หน้าใสกิ๊งตลอดวัน” แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดสูตรควบคุมความมันเหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยเทคโนโลยี Selective Oil Absorption ดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าควบคุมความมันนาว 12 ชั่วโมง และยังคงผิวชุ่มชื่นให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 

              ตัวนี้เป็นแป้งเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกวันมากค่ะ เป็นอีกตัวที่ใช้ง่ายและเราสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ

            มาถึงคู่หูที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิวและสามารถทาได้ทุกวัน ใช้ง่าย “คุมมัน คุมสิว ผิวเนียนใสตลอดวัน”  ต้อง 2 สูตรนี้เลยค่ะทุกคน  sasi Super Oil Control Powder กระป๋องสีฟ้า & sasi Acne Sol กระป๋องสีเขียว (:  


          จำหน่าย 7-11 (เฉพาะกระป๋องสีเขียว), Watsons, Eveandboy, Beautrium, Konvy  ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป ออนไลน์ทาง 1948beauty, Shopee, Lazada ร้านของ sasi   หาซื้อง่าย สะดวก สบายทุกช่องทางเลยค่ะ

       และก่อนจากกันไปในวันนี้เราทดลองใช้   sasi Super Oil Control Powder กระป๋องสีฟ้า และซับผิวหน้าด้วยกระดาษซับความมันในช่วงเย็นแล้วนั้นหน้าเรามันน้อยกว่าเดิมมากค่ะ เรียกได้ว่าเกือบจะไม่มันเลยด้วยซ้ำและสถานการณ์ตอนนี้สิ่งหนึ่งที่พลาดจะไม่ดูไม่ได้ก็คือแมสค่ะ เป็นแป้งที่ไม่ติดแมสให้เลอะเทอะเลย จะวันไหน สถานการณ์อะไร sasi  All Day Loose Powder แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดทั้ง 4 สูตรก็เอาอยู่ เรียกได้ว่าเป็นประแป้งประจำวันที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ

  sasi Acne Sol    sasi BB Perfect Powder

 sasi Pearly Glow Powder   sasi Super Oil Control Powder

.

Good bey


(:


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE