✨น้ำหอมติดตู้ ที่สาวๆทุกคนต้องมี น้อง Si Passione จากแบรนด์ Giorgio Armani ✨

80 21
สวัสดีสาวๆชาวจีบันทุกคนค่าาา❤️ วันนี้ปาล์มจะมารีวิวอีกหนึ่งไอเทมเสริมเสน่ห์ให้สาวๆกันค่ะ พอเราแต่งหน้าทำผมสวยมั่นแล้ว เราก็ต้องเติมความมั่นใจด้วยน้ำหอมอีก1แมตช์ถูกมะ เพราะเวลาเราจะไปเท่ียว หรือไปเก้วผู้อ่ะ น้ำหอมคืออีกความมั่นใจหนึ่งเลยนะตัวเธอ ของดีไม่พูดเยอะ เดี๋ยวพาไปพูดถึงสรรพคุณของน้องเขาฟังเลยจ้า  

คือน้อง Si passione เนี่ย เขาจะเป็นน้ำหอมออกโทน Fruity Floral มันดือตรงไหนรู้ป่ะ มันดือตรงที่มันฉีดได้ทุกวันอ่ะแกรรร แบบวันไหนฉันไปทำงาน ต้องพรีเซนงาน ฉันฉีดตัวนี้ก็รู้สึกเป็นสาวมั่นอ่ะ เพราะ Base ของน้ำหอมตัวนี้ จะมีกลิ่น amber wood ด้วย แต่ด้วยความที่ Base เขาก็มีกลิ่น vanilla ผสมเข้ามา และ top note มีกลิ่น pear เข้ามา เลยทำในน้ำหอมขวดนี้ ใช้ได้กับลุคสาวหวานสดใส ขวัญใจเยาวรุ่นเหมือนกันอ่ะเก๊ทปร่ะ  

ส่วนตัวฉันให้น้องคนนี้ 10/10 นะ คือน้องคนนี้อ่ะ เขาเป็นตำนานมาตั้งแต่เพิ่งออกตอนปี 2017 แล้ว แต่เพิ่งได้สอย เพราะน้องเพิ่งเซลช่วงโควิด 555  

ใดๆคือปาล์มเนี่ย เป็นคนแต่งตัวหลายสไตล์อ่ะพส ถ้าไม่เชื่อไปดูไอจีได้ 1 (แจกวาร์ป pspalmu) แล้วรู้สึกว่า Si passione มันตอบโจทย์จริงๆ คือ นางเป็นน้ำหอมที่เพื่อนหญิงพลังหญิงมากนึกออกป่ะว่า นางพร้อมลุยกับเราในทุกลุคจริงๆ วันไหนฉันอยากเป็นสาวมั่นหน่อย อ่ะ ฉันก็ฉีดหลายๆ ฉึด(sound effect)หน่อย 555 กลิ่นมันจะได้ฉุนๆหน่อย แต่วันไหนอยู่ๆฉันนัดเดทกับผู้ก็บ่เป็นหยังเด้อ ก็ฉีดที่ข้อมือ แล้วแตะตามจุดต่างๆในร่างกายเบาๆ มันก็จะได้กลิ่นแค่ top note ที่มันหวานๆฟุ้งๆอ่ะแกร  


pspalmu

pspalmu

สวัสดีค่าาา ชื่อปาล์มนะคะ
ปาล์มยังรีวิวเป็นนักรีวิวเลเวลลูกเจี๊ยบอยู่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวจีบันนิสต้าด้วยนาจาาาา

👩‍🦰 สภาพผิวหน้า : เราผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง และเซนซิทีฟน้า
รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันง่าย มีรอยสิวเพราะชอบกด555

👱🏻‍♀️ สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง และเซนซิทีฟมากแม่ อุแง

👩🏼 สภาพเส้นผม : ผมขาดหลุดร่วงง่ายจากการทำสีผม

👩‍🦰 สภาพริมฝีปาก : ปากแห้ง ต้องทาลิปมันตลอดเบย

เราเพิ่งเริ่มรีวิว ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ช่วยแนะนำเราด้วยน้างือออ
แล้วก็ยินดีที่ได้รู้จักจีบันนิสต้าทุกคนน้าาา >3<

FULL PROFILE