[Review] : G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ ☀️

42 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

  ... ถึงฝนจะตกพายุจะเข้า แต่ต้องไม่ลืมทากันแดดกันเอาไว้น๊า เพราะเจ้าแสงBlue lightยังลอยนวล อยู่ตามแสงจากหลอดไฟ หน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยิ่งสายโซเชียลจ๋า ระวังหน้าดำโดยไม่รู้ตัวน๊า😵 ที่ไม่ชอบถ้ากันแดด เพราะทนความเหนียวเหนอะ มันเยิ้ม กันไม่ไหวใช่มั้ย? วันนี้ตุ๊กตูนเลยจะหยิบเอากันแดดที่เนื้อบางเบาสบายผิว แต่ต่อสู้กับเจ้าBlue light ได้แบบขั้นเทพ มาฝากกัน ไปดูกันเลยจร้า^^

G&T Organic Ultralight Emulsion
Mild Sunscreen SPF50 PA+++ UVA/UVB Protection

   นี่เลยจ้ากันแดดสูตรออร์แกนิคที่ปราบเจ้าแสงblue light ได้อยู่หมัด แถมยังมี SPF50pa+++ กันรังสีUVA UVB ได้อีกด้วย เรียกว่าครอบคลุมทุกแสงที่ทำร้่ายผิวเรากันเลย ว้าว..

   เค้าเป็นกันแดดลูกผสม (hybrid) มีผิวสัมผัสที่ดี ไม่เหนอะหนะ ไม่ขาววอก ทาแล้วผิวสวยดูเป็นธรรมชาติมากๆ นอกจากกันแดดได้ดีแล้ว เค้ายังมีสารบำรุงผิวดูแลผิวเราอีกด้วยน๊า อย่างเช่น Hyaluronic , Picea Abies Extract , Snow Algae , Vitamin E , B5 

   ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด  ฟื้นฟูคอลลาเจน ช่วยปกป้องริ้วรอยจากแสงแดด ควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน แถมยังอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว   Mineral Oil Free , Alcohol Free , Paraben Free , Fragrance Free , Synthetic Color Free

   พอได้ลองใช้เราชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามาก บางเบา เวลาทารู้สึกนุ่มๆที่หน้า หน้าเนียนเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ได้ขาวโดด หรือทำให้หน้าวอกเลย ที่ชอบเลยคือ คุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำได้ด้วย ฝนมาก็ไม่กลัวหน้าเลอะเลย คือดีย์🥰

   ในวันสบายๆเบาๆที่เราอยากพักหน้า ไม่อยากโบ๊ะรองพื้น หรือ แป้งหนาๆ เราจะทากันแดดตัวนี้ตัวเดียวเลย ละก็แต่งหน้าทับไป ระหว่างวันหน้าจะมีความglow เวลาโดดแดดสวยมาก ชอบเลย💕

   สำหรับใครที่กำลังหากันแดดที่กันได้ทั้งแสงยูวีและแสงblue light เนื้อบางเบา ได้ผิวสวยglow แถมอ่อนโยนปลอดภัยอยู่ เราแนะนำ  G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ ใช้แล้วจะชอบแบบเรา ^^ 


FB : G&T Organic 


   วันนี้แวะมารีวิวให้สาวJEBAN ไม่ลืมทากันแดดในหน้าฝน เพราะเป็นห่วงทุกคนเดี่ยวหน้าหมองคล้ำไม่รู้ตัว เพราะยังไงเราหนีไม่พ้นโลกโซเชียลได้เลย แล้วเจอกันใหม่blogหน้า 안녕😘


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE