❀ แต่งหน้าเล่นๆแต่สวยจริงค่ะ ~ ♡

51 20
สวัสดีค่าเพื่อนๆพี่ๆและน้องๆชาวจีบันทุกคนนนนนน พบกันอีกแล้วนะคะ ถามว่าวันนี้เรามาทำอะรุยยยย ก็แบบอยู่บ้านว่างๆ เลยอยากจะมาฮาวทูแต่งหน้าง่ายๆ ขำๆ แต่สวยจริงฉบับตัวเราเองค่ะ (ชื่อกระทู้เป็นนางมั่นมาก แต่ไม่เป็นไร ความมั่นใจนี่แหละค่ะที่ทำให้เราสวยกว่าเดิม 5555555) สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสายแอบเกาหลีแต่ไม่เกาเหลา ต้องชอบแน่นวลค่า มาๆๆๆ เริ่ม !

Start ! 
.

.

.


  • เริ่มแรกเลยย เป็น overall ของที่เราจะใช้ในวันนี้ค่ะ
มีอะไรบ้างงง ไปดูกันเลยค่า

✓ Nami เจลอโลสกัดเย็น
✓ Lapothicell - Tone up & Clear Serum
✓ Merezz’ca Skin up water base #Green
✓ Nami - BB wet to powder
✓ Candylab #07
✓ Nami Seoul Glam #01
มาเริ่มกันที่หน้าสดของเรากันก่อนเลยค้าบ แง เขินจัง ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งค่า 5555555 🐓🐓

First step

เราจะต้องบำรุงผิวหน้าก่อนนะคะ เริ่มแรกจะใช้สองตัวนี้เลย เจลอโลสัดเย็นของนามิ + Tone up & Clear Serum ของ Lapothicell โดยที่เราจะลงเจลอโลก่อนค่ะ แล้วตามด้วยโทนอัพ สาหตุที่ต้องลงพวกนี้ก่อน เพราะจะทำให้หน้าเราชุ่มชื่น
ไม่เป็นขุยๆค่า
นี่ค่ะ เห็นความต่างของการลงเซรั่มเลยใช่ไหมคะ ด้านซ้ายก่อนลงหน้าจะดูแห้งๆหน่อย พอบำรุงปุ๊บ เริ่ด 100000%

Second step

เราจะลงbaseต่อค่า จริงๆ ถ้าใครไม่มีปัญหารอยแดง หรือรูขุมขน ข้ามการลง base ไปได้เลยนะคะ ส่วนตัวเรามีรอยแดง ก็เลยต้องลงbase เขียวค่ะ

Third step

ต่อด้วยบีบีครีมค่า ตัวนี้เนื้อครีมจะใช้ได้กับทุกสีผิวเลย ตอนเราลองตอนแรกก็กลัวจะเข้มไป แต่พอทาปุ้บ อ้าว น้องเค้าเซ็ตตัวละพอดีกับผิวเลยค่ะ
ต่อไปค่า เราจะลงที่หน้าให้ดูชัดๆไปเลยยย เห็นความต่างไหมคะ ด้านซ้ายคือลงแล้ว ด้านขวาคือยังค่ะ บีบีตัวนี้ค่อนข้าปกปิดได้ดี ราคาสบายกระเป๋าด้วย หาลองกันได้ค่ะ

Fourth step 

ขั้นนี้จะเป็นการทาลิปค่า
โดยที่เราจะทาเบอร์1อ่อนๆก่อน แล้วต่อด้วยเบอร์7ค่ะ สำหรับใครที่กังวลว่าเบอร์1ไม่เข้มไปเหรอ ไม่เลยค่า แตะเบาๆแล้วเกลี่ยยย สวยมากค้าบ
เอ้า แล้วไม่ปัดแก้มเหรอออ ขอบอกเลยว่า เอาน้องลิปเบอร์1ใช้แทนบลัชออนได้เยยย เพราะสีน่ารักมากกกกก ใครจะใช้ทาตาด้วยก็ได้นะคะ น้องเริ่ด แต่แคนดี้แลปไม่แนะนำทาตาน้า น้องสีเข้มจี้ดมาก

Final step

ตบท้ายด้วยการทาแป้งเลยยย เค้าใช้เป็นของmiu skin ค่า
และนี่ค่า เป็น finished look ของเราเองงงงง
เป็นไงกันบ้างคะะะ ไม่รู้ว่าจะถูกใจทุกคนไหม แต่ถูกใจเราแน่ค่ะ (อ้าว) 555555555 ชอบไม่ชอบยังไง เม้นไว้ได้เลยน้าาา อ่านทุกคอมเม้นเลยค่า

วันนี้ลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบนะคะ เลิ้บยูว

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE