โลชั่นน้ำหอม La Peau ยืนหนึ่งเรื่องตัวหอม แถมผิวออร่าจนแฟนหลง

41 12
WITH <strong>LA PEAU</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

กระทู้นี้สำหรับสาวๆที่อยากเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง โดยการทำให้ตัวเองตัวหอมและผิวสวยมากขึ้น นี่เลยจ้า โลชั่นหอมที่เราใช้ดีจนต้องบอกต่อ!!


และนี่คือ La Peau โลชั่นน้ำหอมที่ทำให้กลิ่นกายหอมตลอด 12 ชั่วโมง เพราะเขามีส่วนผสมจากหัวน้ำหอมที่นำเข้ามาจากฝรั่งเศส กลิ่นจะบอกว่ามีความเซ็กซี่ เย้ายวนมากๆ ใครได้กลิ่นเป็นต้องเดินตามแน่นอน เป็นโลชั่นน้ำหอมช่วยเสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างดีเลยจ้า

และนอกจากทำให้ตัวหอมแล้ว โลชั่นน้ำหอมลาเพอยังทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และออร่าไวสุดด้วยสารสกัดจาก COLLAGEN X2 ที่ช่วยบูสผิวขาวใสไว เนียนใส และกระชับ 2 เท่า นอกจากนี้ยังมี VITAMIN B3 ที่ช่วยให้ผิวใส เนียน คืนผิวเด็ก อ่อนเยาว์ ช่วยลดริ้วรอยได้ดีมาก และโลชั่นน้ำหอมยังมีน้ำมันมะพร้าวบำรุงให้แข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื่นอยู่ตลอด ยังไม่พอจ้า เขายังมี DOUBLE MOISTURIZER X2 ที่ทำให้ชุ่มชื่น 2 เท่าชวนสัมผัส ทาโลชั่นน้ำหอมแล้วผิวจะนุ่มๆ มีความออร่าขึ้นมาเลยค่ะ

ทาโลชั่นน้ำหอมแล้วไม่ว่าไปไหนใครก็หลงรัก ยิ่งอยากให้แฟนหลงลองซื้อมาใช้ดู นี่ใช้แล้วแฟนติดมากค่ะ โลชั่นน้ำหอมช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้ดีมากก อิอิ และนอกจากว่าแฟนจะหลงไหลแล้ว คนรอบข้างหลายคนก็ทักด้วยว่าทำไมตัวหอม โลชั่นน้ำหอมลาเพอคือ เคล็ดลับที่ไม่เคยบอกใคร ที่ใช้เป็นประจำทุกวันเพราะว่าปลอดภัยไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองและเป็นอันตรายต่อเราด้วยค่ะ ทำให้โลชั่นน้ำหอมปลอดภัยสุดๆ

ใครที่อยากมีความตัวหอมผิวออร่าต้องลองหาโลชั่นน้ำหอมมาใช้กันดูนะคะ ตัวนี้ปลอดภัยมากคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ ตอนนี้โลชั่นน้ำหอมมีราคาพิเศษ เพียงแค่หลอดละ 290 บาท (จากปกติ 350 บาท) สามารถสั่งซื้อโลชั่นน้ำหอมได้ที่ เพจ โลชั่นน้ำหอม ลาเพอ LA PEAU หรือ LINE : LAPEAU.OFFICIAL แต่ที่สำคัญมีโปรจัดส่งฟรีอีกด้วย สาวๆ Jeban ที่อยากตัวหอมรีบไปสอยโลชั่นน้ำหอมมากันนะคะ ใช้แล้วชอบกลิ่นไหมอย่าลืมมาบอกต่อกันน้า


#โลชั่นน้ำหอมลาเพอ #โลชั่นผิวขาว #หอมหรูดูแพง

#ใช้ดีบอกต่อ ขาว #HOWTOPERFECT #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย


Cherry9

Cherry9

FULL PROFILE