หน้าขาวใสใน 1 เดือนด้วย Wonder snow algae serum !!

44 14
สวัสดีค่ะทุกคน ♡ วันนี้มาแนะนำเซรั่มบำรุงผิวกันค่า คือใช้ดีจริงจนต้องมาแนะนำเพื่อนๆ 🥰 ก่อนหน้านี้วีไปเที่ยวทะเลค่ะ ทั้งพายเรือ ดำน้ำ แดดแรงมาก หน้าคล้ำหน้าไหม้สุด แถมแห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น รูขุมขนกว้าง จุดด่างดำกระก็ตามมา เครียดมากๆเลยค่ะ กลับมาจากทริปก็ต้องรีบบำรุงเลย และแอบบำรุงมาเกือบเดือนแล้วค่ะ จนคิดว่าน่าจะถึงเวลาที่จะมาอวดผิวแล้ว คือหลงผิวตอนนี้หนักมาก เลยอยากมาแนะนำสิ่งดีๆให้กับทุกคน กับเซรั่มตัวนี้เลยค่ะ 𝐕𝟐 𝐑𝐞𝐯𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫 𝐬𝐧𝐨𝐰 𝐚𝐥𝐠𝐚𝐞 𝐬𝐞𝐫𝐮𝐦  
Package ดูดีมาก มาเป็นแบบขวดแก้วทึบแสง ซึ่งช่วยรักษาคุณภาพของเซรั่มได้ดี หัวดรอปบีบใช้สะดวก บีบได้ปริมาณพอเหมาะ ไม่เปลืองเนื้อเซรั่ม ขนาดพกพาง่าย พกเดินทางใส่กระเป๋าได้เลย  
ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมจากเมทริกซิลและ Snow Algae 彡☘️✧ ซึ่งช่วยฟื้นฟูผิวหน้าจากความหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่เรียบเนียนไม่สม่ำเสมอ หน้าแห้งขาดความชุ่มชื่น ผิวเหี่ยวย่นมีริ้วรอย หรือมีรอยดำรอยแดงจากสิว จุดด่างดำบนใบหน้า และรูขุมขนกว้าง ซึ่งตัวนี้ยังช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงลดการอักเสบของผิว และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ล็อคผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ตลอด
เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นก็จริง แต่บางเบามาก เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวได้ไว ไม่อุดตันรูขุมขน 〰️ ตัวนี้ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงบำรุงหรือก่อนการแต่งหน้า ✿   สามารถทาได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน ใช้เป็นตัวแรกก่อนการบำรุงจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงมากยิ่งขึ้นและยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานอีกด้วย
วิธีใช้ : บีบเซรั่ม 1-2 หยดลงบนฝ่ามือ แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ส่วนใครที่อยากฟื้นฟูแบบเร่งด่วน แนะนำให้บีบเซรั่มลงบริเวณที่ต้องการฟื้นฟู แล้วนวดเบาๆเฉพาะจุดค่ะ
เซรั่มตัวนี้มีสารสกัดหลักจาก Snow Algae หรือสาหร่ายหิมะ หนึ่งในพืชมหัศจรรย์ที่ทนทานต่อสภาพแวดล้อมอันหนาวเหน็บ เป็นพืชที่ทนทานมากๆ โดยจะมีลักษณะเหมือนกำมะหยี่สีแดงปกคลุมอยู่บนพื้นผิวหิมะสีขาวและน้ำแข็ง บอกเลยว่าเป็นสารสกัดที่พรีเมี่ยมมากและยังได้รับรางวัลการันตีอีกด้วย
หลังจากทาเซรั่มรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นมาก ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ไม่แห้งตึง ถ้าใช้ก่อนแต่งหน้าจะช่วยล็อคเม็คอัพและลดความมันบนผิวหน้าอีกด้วย 〰️  
อัพเดทผิวหน้าก่อนใช้และหลังใช้นะคะ
วีได้เก็บภาพระหว่างการใช้มาให้เพื่อนๆดูด้วยค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ลองใช้อย่างที่บอกว่ามีปัญหาหน้าคล้ำ หน้าแห้งกร้านจากการโดนแดด แต่หลังจากใช้เซรั่มประมาณ 7 วันผิวเริ่มขาวใสขึ้น หน้าชุ่มชื่น ฟื้นฟูได้ไวมาก ใช้ต่อเนื่อง 14 วัน รอยดำรอยแดงจากสิว จุดด่างดำจากแดดจางลงไวมาก หน้าดูสดใสขึ้นเยอะเลยค่ะ วีทาทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ
สุดท้ายผิวปัจจุบันเลยค่ะ หลังใช้ 1 เดือน ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นมาก ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ มีความกระชับเต่งตึง แถมรูขุมขนเล็กลง ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดีมาก ◡̈⃝ รีวิวนี่ถ่ายกล้องสดทุกรูปเลยนะคะ
เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดทนยาวนาน ผิวไม่มันไม่เยิ้ม ✿
ซึ่งบอกเลยว่าใช้แล้วหลงรัก หน้าใสขึ้นจนแฟนทักเลยค่ะ ส่วนตัวคือชอบ Texture ที่ไม่เหนียวหนืด ทาได้ทุกวัน ทั้งก่อนแต่งหน้าและก่อนนอน และถ้าเรามีครีมที่ใช้อยู่ก็สามารถทาควบคู่ได้เลย ลงเซรั่มแล้วตามด้วยครีมที่ใช้ เป็นการเปิดผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่    
 คืนความใสให้กับผิวต้องเซรั่มตัวนี้เลยค่ะ ใช้ดีจริงบอกต่อ แถมราคาไม่แรงมาก คุณภาพคือดีเวอร์ คุ้มค่าสุดๆ ใครกำลังมองหาตัวช่วยในการบำรุงให้หน้าขาวกระจ่างใสเรียบเนียนชุ่มชื่น แนะนำ Wonder snow algae serum เลยค่ะ ♥ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะขอบคุณค่ะ


Nureetar Matahey

Nureetar Matahey

ชื่อ " วีต้า " หรือสั้นๆว่า วี นะคะ ❤
เด็กหญิงมุสลิมจากใต้สุดสยาม ...

• เป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป
• รักในการรีวิว
• รีวิวไปเรื่อยตามใจชอบ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ^^
ฝากติดตามผลงานเด็กธรรมดาคนนี้ด้วยน๊า

FULL PROFILE