ย้อมผมตัวเองด้วย Freshlight Foam Hair Color

48 14
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

~ Hello ~

สวัสดีเพื่อนพี่น้องชาวจีบันทุกๆท่านค่ะ เน่รู้สึกดีใจมากๆที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้โชคดีในครั้งนี้เน่ขอบคุณบ้านจีบันหลังนี้มากที่ให้โอกาสเน่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ที่ดีในครั้งนี้ค่ะ ❤🙏

อุปกรณ์ในกล่องก็จะมีประมาณนี้ค่ะ มีถุงมือมาให้ด้วย เน่รู้สึกตื่นตาตื่นใจมากที่จะย้อมผมครั้งแรกด้วยตัวเอง ลุ้นมาดว่าสีจะติดไหมเห็นรีวิวแต่ละคนคือปังไม่ไหว 
2ตัวนี้มีความสำคัญเหมือนกันกับเส้นผมของเรา ตัวซ้ายมือหลอดใหญ่ไว้บำรุงเส้นผมล้างออกง่ายคนที่ทำสีบ่อยดัดผมบ่อยเส้นผมเปราะบางตัวนี้จะทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นมีสุขภาพดี กลิ่นไม่เหม็นใช้2-3ครั้งต่อสัปดาห์ ตัวขวามือก็คือผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมของเรากลิ่นไม่แรงเหมือนกัน ใช้แล้วไม่เป็นคราบด้วยล้างออกง่าย
เทส่วนผสมลงตามวิธีทำในกล่องเลยค่ะรู้สึกตื่นเต้นจะเเย่แล้ว ไม่มีกลิ่นฉุนสักเท่าไหร่ เป็นวิปโฟมนุ่มสบาย น่าสัมผัสมาก ส่วนตัวเน่ชอบค่ะ
ย้อมเสร็จแล้วรอเวลาตามที่กำหนด ผมจะออกมาเป็นสีแบบไหนกันลุ้นมาก ได้แต่รอ ระหว่างรอก็ทำอย่างอื่นได้มากมาย แอบกลัวเลอะมากครั้งแรกพอย้อมเองคือง่ายกว่าที่เขาด้วยความที่เขามาในรูปแบบของวิปโฟมมันเย็นหัวสบายหัวเหมือนทำในร้านเลยกลิ่นไม่ฉุนค่ะ
นี่คือผลลัพธ์ที่ได้จากการย้อมสีผมด้วยตัวเองในวันนี้ค่ะเป็นสีเทาแบบอ่อนๆไม่ใช่สีดำยิ่งโดนแดดยิ่งเห็นชัดค่ะ แม่ทักว่าแอบไปทำสีตอนไหนด้วยแหะๆ อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนก็ย้อมผมด้วยตัวเองซะเลย ดีงามกลิ่นไม่ฉุนวิบโฟมก็เนียนนุ่มสบายหัว 10/10 ค่ะปังไม่ไหวแล้ว ใครยังไม่เคยใช้คือพลาดมาก จริงๆเขามีหลายสีด้วย แค่แพ็กเกจก็น่ารักแล้วคิ้วท์มากค่ะ
สรุป
เน่ชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากค่ะ ชอบมากที่สุดเลยคือสบายหัวเป็นวิบโฟมที่สามารถย้อมเองได้ง่ายไม่ยุ่งยากไม่กินเวลามากจนเกินไป สีผมก็ออกมาตามที่ต้องการขอบคุณทางจีบันอีกครั้งนะคะที่เลือกให้เน่เป็นผู้โชคดีได้ทดลองสิ่งดีๆในครั้งนี้ ❤🙏  ไว้มีโอกาสจะมาแชร์ไอเทมอื่นๆอีกค่ะ วันนี้ไปก่อนนะคะ  บ๊ายบาย ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบค่ะ 💕


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE