เมื่อ Jebanista ได้ลองใช้ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner ติดต่อกัน 14 วันจะรีวิวว่าไง?

139 33
โทนเนอร์ขวดแรกของใครหลายๆ คน คือโทนเนอร์ขวดเดียวกันที่ถูกเรียกตำนาน! นั่นคือ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner 


โทนเนอร์ที่อยู่มายาวนานจนได้เป็น 1 ในไอเท็มฉลองวันครบรอบ 170 ของ คีลส์ ซึ่งความปังของโทนเนอร์ขวดนี้ คือช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ให้ความสดชื่น สบายผิวทันทีหลังที่ใช้ พร้อมปลอบประโลมผิว และลดรอยแดงจากสิว ด้วยสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า และกลีบดอกคาเลนดูล่าที่ลอยอยู่ในขวดผ่านการเก็บด้วยมือทีละกลีบ เพราะความพิถีพิถันนี้ทำให้ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner เป็นโทนเนอร์ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์

โทนเนอร์ที่ทำให้ผิวอารมณ์ดี?


ข้อดีที่หลายคนยังไม่รู้ ว่า Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner คือโทนเนอร์ที่ทำให้ผิวอารมณ์ดี! จากที่เขาคิดค้นให้โทนเนอร์ขวดนี้ช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงและปลอบประโลม ลดความรู้สึกไม่สบายผิว จากสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าบดละเอียด ช่วยให้ผิวรู้สึกสงบและคืนสมดุลผิวหลังล้างหน้า

มั่นใจได้เลยว่า Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner ช่วยผิวได้จริงๆ! เพราะเขาผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยฟื้นฟูผิวที่มีสัญญาณบ่งชี้ของปัญหาผิวต่างๆ และจากการทดสอบในอาสาสมัครจำนวน 62 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัลพบว่า 
  • รอยสิวลดลง 37% 
  • ความรู้สึกมันส่วนเกินลดลง 68%
  • ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส 66%
  • ผิวเรียบเนียน 53%

เมื่อ 3 Jebanista ได้ลองใช้ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner อย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลา 14 วัน จะรีวิวว่า...

Jayannjan


คุณแจน Jebanista ที่ชอบเดินทางบ่อยๆ เจอสภาพอากาศไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมมลภาวะที่เลี่ยงไม่ได้ ยังไง๊ยังไงก็ต้องพึ่งโทนเนอร์ที่ลดการระคายเคืองให้ผิว... ใช้ Kielh's มายาวนานขนาดนี้ จะป้ายยา Calendula Herbal-Extract Toner ขวดนี้ว่ายังไงน้า~


"โทนเนอร์ที่ใช้แล้วรู้สึกประทับใจ หยิบมาใช้อยู่ตลอด ถ้าหมดแล้วต้องซื้อซ้ำ และเมื่อมีใครขอคำแนะนำก็ต้องเป็นโทนเนอร์ตัวนี้ นั่นคือ Calendula Herbal-Extract Toner โทนเนอร์คีลส์ในตำนาน ที่กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มประจำตัวไปซะแล้ว >< วันนี้เลยมารีวิวพร้อมป้ายยาเพื่อนๆที่ยังไม่เคยลองใช้ หรือเพื่อนๆคนไหนกำลังตัดสินใจเลือกโทนเนอร์อยู่ ก็จะได้มาทำความรู้จักมากขึ้นกับ Kiehl’s Calendula ที่ใช้ทุกวัน ผิวเปล่งปลั่งได้ทุกคน โทนเนอร์สูตรคลาสสิคนี้ที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ที่แจนเชื่อว่าไม่จบที่ขวดแรกแบบแจนแน่นอน!!!!

เมื่อเช็ดหรือมาสก์ลงบนผิวรู้สึกว่าผิวได้รับความสดชื่นขึ้นทันทีหลังใช้ เพราะทั้งกลิ่นและเวลาที่ผิวได้สัมผัสเย็นของเนื้อโทนเนอร์ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ!!! ยิ่งช่วง ที่ผิวระคายเคือง ทั้งมีสิวและรอยแดงที่เกิดจากการแกะสิว แจนก็จะใช้วิธีเทโทนเนอร์ใช้ชุ่มแผ่นสำลีแล้วทำเป็น Mask Sheet โดยทำแบบนี้ต่อเนื่อง 7 วัน ก็รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี และแจนก็ชอบตัวนี้ที่ช่วยฮีลให้รอยสิวจางลงไว ใช้ตอนเป็นสิวได้ไม่แสบผิว ^^ และลดความมันของผิวด้วย เลยทำให้สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้อย่างสบายๆ เมื่อผิวดีขึ้น สิวแลดูจางลงก็สามารถใช้วิธีอื่นๆได้ในทุกๆ วัน แล้วแต่ความชอบเลยน้าา

ส่วนแจนนั้นยกให้ขวดนี้เป็นโทนเนอร์ที่ต้องมีติดบ้าน หมดแล้วใช้ซ้ำ เพราะยืนหนึ่งเรื่องการปลอบประโลม และให้ผิวที่ชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย เลิฟ <3"



อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณแจนได้ที่นี่

milymilk


คุณมิ้ล Jebanista ที่รักในการรีวิวสกินแคร์ เมื่อได้ลองใช้ โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Calendula Herbal-Extract Toner เป็นครั้งแรกในช่วงที่มีปัญหาผิว เป็นสิวผด บริเวณที่ใส่แมสก์ จนรู้สึกแสบ มีอาการระคายเคือง รวมถึงเป็นสิวอุดตันบริเวณข้างจมูกและคางบ่อยมาก จะรีวิวว่า...

"หลังจากที่ใช้มา 14 วัน ที่เห็นได้ชัดเลยคือรอยสิวดูจางลงมากๆ บอกก่อนเลยว่ารอยสิวอุดตันในบริเวณที่มิ้ลเป็นบ่อยๆ คือข้างจมูก และคาง ปกติคือทิ้งรอยไว้นานมาก บางรอยคือทิ้งรอยไว้เป็นเดือน หรือเกิดสิวขึ้นซ้ำในบริเวณเดิม และริ้วรอยแลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น การเกิดสิวผด สิวอุดตันก็ลดลง รอยสิวข้างจมูกส่วนมากก็มาจากสิวอุดตันที่บวมแดง ระคายเคือง เกิดรอยดำรอยแดงได้ง่าย และยังช่วยควบคุมความมันของผิวระหว่างวัน มิ้ลเป็นคนผิวผสม รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวมันระหว่างวันลดลง หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน"

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณมิ้ลได้ที่นี่

Wanviset


คุณบูม Jebanista ที่ขึ้นชื่อว่าถ้าไม่ชอบ ไม่ต่อขวดสองนะครับ! และจะมีสกินแคร์แค่ไม่กี่ขวดเท่านั้นที่คุณบูมจะใช้หมดเกลี้ยง! จะรีวิว Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner ว่ายังไง...


"จากที่เราใช้ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner ขวดนี้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ในทุกๆ วิธีที่เขียนไปแล้วด้านบน ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆ ที่ใช่ใน Routine ตามปกติพบว่า... ผิวโดยรวมละเอียดและเนียนนุ่มขึ้น อาการอักเสบและระคายเคืองที่เกิดจากสิวลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเปล่งปลั่งมีความชุ่มชื้นในชั้นผิวมากขึ้นเยอะเลยทีเดียวล่ะ


สำหรับเราแล้ว Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner เป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัวที่จะต้องมีตุนไว้ในบ้าน ถือเป็น SOS ในการลดการระคายเคืองและลดการอักเสบของผิวที่ดีทั้งในแง่ของเนื้อสัมผัส ส่วนผสม และกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย แถมยังสามารถใช้ได้แม้ในช่วงที่ผิวเราอ่อนแอหรือเป็นสิว โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพิ่มเติม และไม่รบกวนการใช้สกินแคร์อื่นๆ ของเราเลยแม้แต่น้อย"

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณบูมได้ที่นี่
Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner  
ขนาด 250 มล. ราคา 1,500 บาท

ใครที่อยากลองเจ้าโทนเนอร์ในตำนานขวดนี้เป็นครั้งแรก หรือช้อปต่อ ซื้อตุนขวดถัดไป พุ่งตัวไปช้อปได้เลยที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ www.kiehls.co.th สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL @KiehlsThailand ค่า