ทดลองใช้โทนเนอร์(ช่วย) ลดปัญหาสิว กับ Naturista

45 12
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมาเจอกับแอ๋มคนชอบป้ายยาของดี ของใช้แล้วเลิศกันอีกแล้ว วันนี้ต้องขอเล่าก่อนว่าปิดเทอมอยู่บ้านกักตัวช่วงโควิดนี้เป็นสิวเยอะมากๆ น่าจะมาจากนอนดึก กินช็อคโกแลต ขนมจุกจิกและนั่งๆนอนๆทำความสะอาดหน้าน้อยลงแน่ๆ บอกเลยตอนแรกเครียดมาก เพราะถึงจะอยู่บ้านแต่พออัพสตอรี่ไอจีที หน้าสดคือไม่ไหว ต้องพึ่งฟิลเตอร์ตลอด แต่ก็ไม่ได้ปะ จะรอแต่ฟิลเตอร์ช่วยก็ไม่ได้ วันนี้เลยจะเอาวิธีลดสิว หน้าใสแบบของเรามาแนะนำให้เพื่อนๆอ่านกัน กับ Naturista Tea Tree Facial Toner


ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ลดสิว ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว (คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้) ถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไงก็ไปอ่านกันเล้ย
Naturista Tea Tree Facial Toner ขนาด 250ml (ขวดใหญ่มาก ใช้ได้ประมาน2-3เดือน)

สามารถหาสั่งซื้อได้ที่ : Shopee = Naturista Official ,
Lazada = Naturista
หรือช่องทางเพจข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นได้ที่ : FB = Naturista Thailand , IG = naturistathailand
Line = @naturista
ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ เป็นโทนเนอร์ที่เน้นช่วยเรื่องปัญหาสิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง หรือแบคทีเรียต่างๆบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดปัญหาผิวหน้ามัน ช่วยควบคุมความมันของผิว และยังช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าดูใสและเรียบเนียนมากขึ้น
✔️Clinically Tested
✔️Alcohol Free
✔️Presevative Free
✔️ECOCERT Oraganic
(อันนี้คือภาพที่ทดลองใช้ Toner เช็ดเครื่องสำอางที่ตกค้างบนผิว ถือว่าทำความสะอาดได้ดีเยี่ยมเลย)
ปล. ใช้เครื่องสำอางเพื่อสื่อถึงสิ่งสกปรกบนใบหน้า ที่เหลือตกค้างหลังจากการล้างหน้าของเรานะคะ แต่**โทนเนอร์ไม่ได้มีไว้ทำความสะอาดเครื่องสำอางนะ!!!

ต่อไปจะเป็นภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้โทนเนอร์ ภาพทั้งสองภาพถ่ายเวลาห่างกัน 2-3สัปดาห์
ทุกคนจะเห็นได้ชัดเลยถึงความแตกต่าง รูปแรกคือก่อนใช้เค้ามีปัญหาสิวเยอะมาก และผิวรูขุมขนกว้างมาก ทั้งรอย ทั้งสิวเกิดใหม่เยอะมากโดยเฉพาะบริเวณจมูกและช่วงแก้ม และภาพหลังใช้จะสังเกตุได้ชัดเลยว่าผิวดูกระชับมากขึ้น ผิวหน้าดูสะอาดดูสุขภาพดี ไร้ปัญหาสิว หน้าใสขึ้นมากๆ
แนะนำเลย Naturista Tea Tree Facial Toner ตัวนี้ ใช้กับบริเวณแผลสิว ก็ไม่แสบไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย ที่สำคัญเช็ดแล้วรู้สึกสบายผิวผ่อนคลายมากๆๆ ทำมาจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยเคลียผิวจากสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างดีเยี่ยม ปัญหาสิวกวนใจก็หายไป บอกเลยว่าตอบโจทย์สุด คุ้มค่ามาก


เพื่อนคนไหนสนใจก็สามารถไปหาสั่งซื้อมาลองกันได้ ตามช่องทางที่เค้าแปะไว้ให้เลย ใครที่เคยใช้แล้วเป็นยังไงสามารถมาคอมเม้นบอกกันได้นะ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่าน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบาย💚✨