Borboleta bag กระเป๋า 3 สไตล์ทรงสวย ฟังก์ชั่นครบ [รีวิว]

44 11

สวัสดีค่ะ..เพื่อนๆ สำหรับวันนี้เมปาจะมารีวิวกระเป๋า 3 ใบจาก Borboleta bag จะบอกว่าเขาเป็นแบรนด์กระเป๋าที่ผลิตโดยคนไทยที่มี brand philosophy ดีมากก เป็นสินค้าไทยที่ส่งออกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก คุณภาพดีสุดๆ

ส่วนตัวเริ่มรู้จักแบรนด์นี้ในช่วงที่มีการรณรงค์การเลิกทดลองเครื่องสำอางในสัตว์ก็เลยรู้จัก PETA องค์กรเพื่อสิทธิสัตว์ แล้วแบรนด์ Borboleta เขาก็เป็นแบรนด์แรกในไทยที่ได้รับ PETA-Approved Vegan เพราะทางแบรนด์เขาเลือกใช้หนังสังเคราะห์ ไมโครไฟเบอร์ 100% ทำให้กระเป๋ามีความคงทน ทำความสะอาดง่าย โดนน้ำได้โดยที่ไม่ต้องกลัวด่าง สามารถฉีดแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย และที่สำคัญกระเป๋ามีความเบากว่ากระเป๋าหนังสัตว์มากกกก

เริ่มกันที่ใบแรกเลยจ้า.. 

Naila tote bag (สีคาราเมล) 

ราคา 4,890 บาท เป็นราคาที่ลดแล้ว 25% จากราคาส่งออก

รุ่นนี้เหมาะมากๆ สำหรับ working woman เพราะเขามีช่องสำหรับใส่ laptop ใส่เอกสารด้วยจ้า กระเป๋ารุ่นนี้ มีช่องเก็บของเยอะและใหญ่มากกก แต่น้ำหนักกระเป๋าเบาสุดๆ

ใบที่ 2 กระเป๋าที่เหมาะกับทุกโอกาส

Fiore (สี Flame red)

ราคา 3,690 บาท เป็นราคาที่ลดแล้ว 25% จากราคาส่งออก

เป็นกระเป๋าสะพายที่มีขนาดกำลังดี สามารถปรับสายได้ ไม่ใหญ่ไป เราชอบที่ด้านข้างมีความหนากว่ากระเป๋าทรงนี้ที่เคยเจอ ทำให้จุของได้จริงๆ 

ใบที่ 3 กระเป๋าสตางค์ Oro (สีทอง) 

ราคา 2690 บาท เป็นราคาที่ลดแล้ว 25% จากราคาส่งออก


ใบนี้สีทองผู้ดีมาก เป็นกระเป๋าสตางค์มีสามารถแปลงร่างเป็นกระเป๋าออกงานได้ เพราะเขามีสายสะพายมาด้วย multi-purpose จริงๆ

ความน่ารักของแบรนด์นี้ คือ เขามีการนำเงินส่วนหนึ่งของยอดขายไปบริจาคช่วยเหลือเด็กยากไร้ ผ่านโครงการของมูลนิธิมหาสมุทรแห่งปัญญาด้วยจ้า..


และทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวกระเป๋าแบรนด์คนไทยที่คุณภาพแบรนด์เนมมากเว่อ เพื่อนๆ ที่สนใจลองเข้าไปดูในเพจ Borboleta bag ได้น้า


แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ 💕


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE