: ไอเท็มสุด Hot จัดแต่งทรงผม วันเร่งรีบก็ต้องรอด ไม่ง้อร้านทำผม!

41 10

ทักทายเพื่อนๆ ชาว Jeban ค้าบบ วันนี้เรามาพร้อมกับไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ที่ทำให้การจัดแต่งทรงผมสำหรับหนุ่มๆ ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับทุกวัยที่เซ็ตผมบ่อย หรืออยากได้ทรงหลากหลายสไตล์ และใช้เวลาทำไม่นานอีกด้วยครับ นั่นก็คือออออ 

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale 

เจ้าเครื่องทำหนีบผมตัวนี้นะครับ ที่เราชอบเพราะว่าเค้าไร้สายนะ มันสะดวกต่อการใช้งาน แถมตัวแบตเตอรี่ยังอยู่ได้ประมาณ 30 นาที เพียงพอต่อการใช้งาน 1-2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับความยาวของทรงผมแต่ละคน แต่สำหรับเราใช้ได้ถึง 3 ครั้งเลยแหละ และผมของเราก็ไม่เสียหายจากการโดนความร้อนอีกด้วย 

ด้วยความที่ Dyson Corrale มีแผ่นความร้อน Flexing Plate ที่มีทัวร์มาลีนปล่อยประจุลบทำให้ผมเงางาม ไม่แห้งกรอบ ลดการชี้ฟูของเส้นผม จึงทำให้การจัดทรงของเรา ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ ผมสั้นก็ทำได้ ยิ่งดัดเป็นทรงและแต่งด้วยสเปรย์อีกหน่อย ก็อยู่ทรงสวยเลยครับ ถามว่าเจ้า Flexing Plate ช่วยอะไรกับการจัดทรงผมในวันเร่งรีบ? คำตอบก็คือเวลาที่เราหนีบทีเดียวก็คือเอาอยู่ ทำให้เราไม่ต้องหนีบหลายครั้ง ทำให้ช่วยลดระยะเวลาในการทำผมนั่นเอง แล้วตัวแถบซี่สีทองด้านข้างก็จะช่วยไม่ให้เครื่องหนีบผมกินเส้นผมเราอีกด้วย คือทุกอย่างม้วนเดียวจบ!


มาพร้อมหน้าจอ OLED เอาไว้แสดงอุณหภูมิและแบตเตอรี่ของเครื่องถัดลงมาจากมีปุ่มเพิ่ม-ลดอุณหภูมิถัดลงมาอีกจะมีปุ่มเปิด-ปิดเครื่องและปุ่มล็อคและปลดล็อคตัวเครื่องเพื่อให้ตัวเครื่องกางออกพร้อมใช้งาน

เทรนผมดัดวอลลุ่ม ตอนนี้มาแรงมากนะครับ  หนุ่ม ๆ สามารถ Create ทรงผมสุดเท่ได้ตามเทรน หรือใครที่ผมหยักศก ก็สามารถเปลี่ยนลุคเป็นหนีบตรงได้แบบมั่นใจ 

มาในเรื่องของราคาของสินค้าตัวนี้กันบ้างนะครับ เจ้าเครื่อง Dyson Corrale ตัวนี้ ราคาอยู่ที่ 17,900 บาทไทยครับ ซึ่งเพื่อนๆ อาจจะมองว่า โห ราคามันแพงจังเลย แต่ว่าสำหรับเรานะครับ สินค้าตัวนี้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันอีกตัวนึงที่ขาดไม่ได้ ในเรื่องของคุณภาพ คุณสมบัติการใช้งาน และความทนเนี่ย เราว่ามันคุ้มค่ากับการลงทุนมากเลยครับ บวกกับเทคโนโลยีและระบบการใช้งานแล้วด้วย เราให้ 100 เต็มเลย ยิ่งเจอแหล่งที่จัดโปรเพิ่มอีก ยิ่งคุ้มครับ 

ที่ชอบคืออีกอย่างเขามีแท่นชาร์ต ฐานรองดึงออกเก็บสะดวกมาก ๆ เลย ใช้แบบไร้สายไม่เกะกะอีกด้วย

ในส่วนของขนาด และน้ำหนักตัวเครื่อง เรารู้สึกว่าตัวเครื่องไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป และน้ำหนักก็ไม่มากเกินไปด้วยครับ มีตัวล็อคพับเก็บสะดวก จากประสบการณ์การใช้งานมาหลายรูปแบบ ตัวนี้คือพอดีมากครับ

ส่วนเรื่องวิธีการใช้งาน เพียงกดปุ่ม Power ค้างไว้ วินาที หน้าจอ OLED ก็จะทำงาน โดยจะแสดงผลขึ้นมาให้เรากดเลือกอุณหภูมิที่ต้องการ ตัวนี้จะมีอุณหภูมิด้วยกันทั้งหมด ระดับ ด้วยกัน ได้แก่ 165,185, และ 210 องศาเซลเซียส เราจะใช้ 185 เป็นอุณภูมิกลางๆที่เราคิดว่าเหมาะกับผมของเรา ไม่ร้อนมากจนเกินไป  

สรุปเลยนะครับ เราอยากจะแชร์ว่าด้วยความที่ Dyson Corrale มีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกในการใช้งาน ทั้งคุณภาพและราคา ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย ที่อยากจะมีไอเท็มดีๆและทนทานไว้ใช้งานสักเครื่องนะครับ แนะนำตัวนี้เลย ใครที่อยากทดลองสินค้าเพื่อเมคชัวร์ว่าที่เรารีวิวเนี่ยมันดีจริงมั้ย ส่วนใครอยากที่จับจองเป็นเจ้าของเครื่อง Dyson Corrale เครื่องนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด โดย search ดูได้ที่  #TellTheTruthCorrale ที่ Facebook หรือไปลองที่ Shop Dyson ใกล้บ้าน หรือถ้าใครไม่สะดวกเค้าก็มีให้สั่งซื้อออนไลน์ด้วยนะครับ ง่ายมาก ๆ ส่วนวันนี้เราขอตัวไปก่อนนะครับ บ๊ายบายยย


Anupon Trainarong

Anupon Trainarong

ชื่อ ตอไม้ อายุ 27 ปี
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ><

FULL PROFILE