Review ช้อป Lancome ยังไงให้ได้ของแถมกลับบ้านมูลค่ากว่า 6,000 บาท

72 14

รีวิวช้อป Lancome วันนี้ สบถคำว่า “คุณพระ” ออกมาหลายรอบมาก จะบอกว่ายังไงดี เพิ่งจะเป็น Member กับทาง Lancome ได้ไม่ถึง 3 เดือน แต่ความเป็น member วันนี้ทำเอาอิชั้นอึ้งเพราะซื้อของแค่ 2 ชิ้น ได้ของแถมกลับบ้านมูลค่ากว่า 6,000 บาท!!! 

เดิมตั้งใจมาซื้อ Clarifique Cream 1 กระปุก แต่ตอนจะจ่ายตังค์นึกขึ้นได้ว่าน้ำตบ Dual Essence ที่บ้านใกล้หมด เลยได้น้ำตบไซส์ 150ml มาด้วยอีก 1 ขวด ก็คือซื้อไปแค่ 2 อย่างนี้ ได้ส่วนลด 10% จ่ายจริงราวๆ 6 พันกว่าบาท แต่ แต่ แต่ บีเอแจ้งว่าเราได้สิทธิ์ ซื้อ Clarifique Dual Essence 150ml แถมฟรี Clarifique Cream ขนาด 15ml ให้อีก 2 กระปุก ในใจคิดเลขเร็วมาก เท่ากับได้ครีม 50 + 15 + 15 = 80ml โอ้ย คุ้มจังแม่ ซื้อรอบนี้ได้ครีมใช้ตุนยาวๆ 


ยังค่ะ ของแถมยังไม่หมด เรายังได้สิทธิพิเศษต่ออีก เพราะยอดซื้อเกิน 5,000 บาท Lancome แถมกระเป๋า Lancome x Milin ให้ด้วย 

ตอนแรกนึกว่าของแถมหมดแล้ว บีเอแจ้งว่า ของแถมมีอีกค่ะ พร้อมหยิบกระเป๋านามบัตร Lancome สีชมพู Fuchsia ใส่ถุงมาให้ นี่ต้องหันไปถามอีกรอบว่าแถมหมดแล้วใช่มั๊ยคะ 555555 โอเค แถมหมดแล้วจริงๆ 

สำหรับใครที่อยากได้ของแถมจุกๆ แบบนี้ แคมเปญแจกแถม Lancome Member’s day จะมีถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้นะคะ แต่ถ้า no idea ว่าจะช้อปอะไร เราแนะนำเป็น Clarifique Cream เลยค่ะ ตั้งแต่ใช้มารู้สึกว่าหน้าขาว ผิวละเอียดขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก เป็นครีมที่เรารู้สึกว้าวมาก โดยปกติเราไม่ชอบทาครีมเท่าไหร่ เพราะรู้สึกหนักหน้า แต่ตัวนี้ทาแล้วไม่หนักหน้าเลยค่ะ รู้สึกเย็นๆ สบายผิว ได้ฟีลผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิวได้ดีมาก 
นิสัยส่วนตัวจะไม่ถอยไซส์จริง ง่ายๆ แต่ตัวนี้ให้ผลลัพธ์ที่เราประทับใจมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นานๆ จะเจอครีมที่คุณภาพดีเกินราคา ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ได้ลองกันนะคะ กระปุก 50 ml ราคา 4,000 บาท ใช้ได้นานมากๆ ถ้ารวมกับที่ได้แถมมาในรอบนี้ กว่าจะใช้หมดก็น่าจะสิ้นปีเลยค่ะ

ขอจบการรีวิวและป้ายยาเพียงเท่านี้

ขอบคุณ Jeban.com สำหรับพื้นที่ดีๆ ให้ได้มาแชร์ประสบการณ์เรื่องสวยๆ งามๆ นะคะ  


Phebie

Phebie

อดีตเลขาฯ President ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักเขียน + ช่างภาพอิสระได้ 8 ปีแล้วค่ะ

- ผิวผสมค่อนไปทางผิวมัน
- ผิวขาวเหลือง (จริงๆ เป็นคนผิวค่อนข้างซีดมาก เพราะมีปัญหาเรื่องโลหิตจางค่ะ)
- ผมเส้นใหญ่ หยักศกเล็กน้อย พื้นฐานเป็นคนผมหนาตั้งแต่เด็กค่ะ

IG: bh__x__skin

FULL PROFILE