How to หายแพ้ Clarins​ Double Serum | Mimi Loves Luxe

63 16
วันนี้ขอมาแนะนำ แนวทาง การใช้ Double Serumจากคนที่เคยใช้แล้วแพ้ สิวขึ้นค่ะ
🙏ออกตัวก่อนเลยว่า วิธีนี้เป็น #วิธีการส่วนตัว อาจใช้ไม่ได้ผลกับทุกคนนะคะ​ แต่อยากให้ลองดูก่อน​ เพราะถ้าทิ้งน้องเขาไป ขวดนึงก็ไม่ใช่ถูก จะเสียของเปล่าๆ
👋OK เริ่มกันเลย ตอนแรกที่ได้ใช้ Double Serum อาการแพ้ของมี่ เกิดขึ้นในช่วง 3 ถึง 5 วันแรก คือมี #อาการสิวขึ้น เป็นสิวเม็ดใหญ่ๆปวดๆทั้งมีหัวและไม่มีหัว ตอนนั้นเสียใจมาก รู้สึกว่าโอ้โหแพ้แล้ว ดันซื้อมาตั้ง 2 ขวด แต่ทำอะไรไม่ได้เลยหยุดใช้ไปก่อน 
🔖หลังจากนั้น 3 อาทิตย์ พอสิวเริ่มยุบ​ ก็ลองกลับมาใช้ใหม่ (แอบคิดในใจว่าเราอาจจะไม่ได้แพ้ก็ได้ อาจเป็นเพราะฮอร์โมนเราเอง)​ ลองดูอีกซักตั้ง​ ผ่าน 5 วันแรกไปสิวไม่ขึ้น เออ... ดีใจ สงสัยไม่แพ้จริงๆด้วย ที่ไหนได้ผ่านประมาณ 10 วัน​ น้องสิวหัวใหญ่ๆปวดๆ กลับมาอีกแล้ว คราวนี้ขึ้นหลายจุด เลยหยุดใช้ทันที​
🔖เราทิ้งน้องไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งเฉยๆ 1เดือนกว่าๆ คิดไม่ออกจะทำอย่างไรกับมันดี สุดท้าย ในเมื่อทาหน้าไม่ได้ เราเลยเอามาทาคอ! คิดในใจว่า ทาหน้าไม่ได้ เอาวะ.....บำรุงผิวคอไปละกัน
💥และนี่คือ #จุดเปลี่ยน​ หลังจากเรา #เอามาทาคอ​ แล้วไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ เราก็ค่อยๆ เอามาทาที่หน้า เริ่มจาก ทีละน้อยๆ ค่อยๆให้ผิวหน้า เคยชินกับเซรั่ม ปรากฏว่าครั้งนี้ ไม่มีอาการแพ้เกิดขึ้น ก็ค่อยๆ เพิ่ม ปริมาณ จนสุดท้าย เรามั่นใจว่า สิวไม่ขึ้น อีกต่อไป เราก็ทา หน้าแบบปกติ​
🗨️สำหรับเราคิดว่า การที่ใช้ Double Serum แล้วแพ้ อาจจะเกิดจาก สารบางตัว ใน Serum มันขับสารพิษจากใต้ผิวขึ้นมา เลยเกิดการปะทุ สิวเห่อ​ หรือผิว อาจจะยังไม่เคยชินกับสารสกัดบางตัว การใช้serum ในบริเวณอื่นก่อน อย่างเช่นลำคอ อาจช่วยให้ผิว ได้ใช้เวลาทำความรู้จัก เซรั่มตัวนั้นๆ พอผิวเริ่มชิน แล้วเอามาใช้กับผิวหน้า จึงไม่เกิดอาการแพ้อีกต่อไป
🥰ทุกวันนี้ จากคนที่เคยแพ้double Serum ก็กลายเป็นไม่แพ้แล้ว ถือเป็นเซรั่ม ที่ดีอีกตัวนึงสำหรับเรา ทั้งกลิ่น Texture และการบำรุงผิว ที่ช่วยให้ผิว อิ่มพู สุขภาพดี คิดว่าจะช่วยใครหลายๆคนได้นะคะ


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE